หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เอามือถือไปเปลี่ยนแบตที่ ศ.Samsung ต้องทำเครื่องเยินขนาดนี้เลยหรือ
กระทู้คำถาม
Samsung Smartphone
วันก่อนเอามือถือไปเปลี่ยนแบตที่ศ.ซัมซุงเซ็นทรัลพระราม 2 เอาเข้าศ. ถึงจะแพงกว่า แต่ก็คิดว่าจะเชื่อใจได้ ไม่คิดว่าฝีมือการทำจะห่วยกว่าร้านตู้ เปลี่ยนเสร็จสภาพฝาหลังเละตามภาพ ไม่ทราบว่า มันปกติไหม เคยเอา Iphone ของลูกไปเปลี่ยนแบตร้านตู้ยังไม่เละขนาดนี้เลย นี่เอาเข้า ศ. สภาพเหมือนให้เด็กหัดงานทำ พอถามหาความรับผิดชอบ บอกไม่สามารถช่วยอะไรได้ ต้องยอมรับสภาพเอง
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซ่อมหน้าจอซัมซุง ทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ขอย้อนหลังไม่ได้
ยื่นเรื่องขอคืนค่าซ่อมหน้าจอซัมซุงกับทางสภาองค์กรผู้บริโภค วันที่ 6/10/68 มีข้อความตอบกลับจากซัมซุงว่าเอกสารไม่เพียงพอ เนื่องจากทำใบเสร็จค่าซ่อมหาย ตอนยื่นเรื่องส่งเป็นใบส่งซ่อมพร้อมแนบสลิปการโอนเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5893650
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เครื่องซักผ้าฝาหน้า WW10DG5U34AEST🥹
ขอสอบถามเพื่อนเก่าใหม่ ที่เคยใช้ยี่ห้อ samsung ฝาหน้า เพิ่งซื้ิอมาติดตััง24/9/68 ใช้ซักไป 5 ครััง 1/10/68 สังเกตุเห็นน้ำไหล ออกมาเต็มพื้น เอาแล้วตกใจคอนโด หากพื้นบวมทำไงนี่ หาผ้าเช็ดเท่าที่ทำได้ พยายา
สมาชิกหมายเลข 7505783
เปลี่ยนแบตมือถือศูนย์ซัมซุงมา 2 เดือน จอขึ้นเส้นสีเขียว! ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง?
สวัสดีค่ะ เราใช้มือถือ Note20 Ultra 5G ของ Samsung มา 3 ปี แบตเก่ามีอาการบวม พึ่งเอาไปเปลี่ยนแบตที่ศูนย์ซัมซุงมาได้ประมาณ 2 เดือน เครื่องก็ใช้งานปกติดี แต่ไม่นานมานี้ อยู่ๆ จอก็มีเส้นสีเขียวขึ้นเฉยเลย
สมาชิกหมายเลข 842600
ซัมซุง s23 ultra หน้าจอพัง เพราะกาวฝาหลังเสื่อม ใครเจออาการนี้บ้างคับ
ผมซื้อซัมซุง s23ultra มา คิดว่าจะใช้งานได้ยาวๆ เพราะว่าคนในครอบครัวใช้ และผมก็เคยใช้เรียนด้วยทำให้ตัดสินใจซื้อในปีที่แล้วเดือน 8 ตอนนี้พึ่งครบ 1 ปีหมดประกันเมื่อต้นเดือน อยู่ๆเครื่องของผมมีอาการเริ่มก
สมาชิกหมายเลข 5582520
รีวิวการเคลม AIS mobile care
update * ได้รับมือถือทดแทน samsung A55 5G 256G แทน A 53 5G 128G ที่เสียหาย *แจ้งเรื่องวันที่ 2 ไม่มีสินค้ารุ่นเดิม ได้รุ่นใหม่ทดแทนมาส่งวันที่ 4 ประกันมือถือของ AIS เงื่อนไขการรับประกัน - เครื่องห
wang_kitiphong
ขอถามผู้ใช้SamsungตระกูลS21-s24หน่อยครับ ใครมีปัญหาแบบผมเข้ามาแนะนำกันหน่อยครับ
ผมใช้s22+ ประกันหมดเดือนมกราคม พอหมดได้2เดือนนิดๆอาการเส้นม่วงขึ้นมาเลย เครื่องผมไม่ได้ตกน้ำ ไม่ได้กระแทกใช้ถนุถนอมอย่างดีกลับมีปัญหาขึ้นมาเฉย ตอนเส้นขึ้นมาทีแรกผมทำตามที่ในเว็บบอกให้ปิดเครื่องมันก็หา
สมาชิกหมายเลข 6222692
ทำไมคุณภาพบริการศูนย์ซัมซุงตกต่ำลงทุกทีที่ไปใช้บริการ
ในฐานะที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงมาทั้งชีวิต เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ก็คงไม่ผิด เมื่อก่อนงานบริการซัมซุงไม่ได้แย่ขนาดนี้ ต้องบอกว่าช่วงหลัง ๆ มานี้ ไปซื้อสินค้าที่ shop ซัมซุงรู้สึกผิดหวังกับงานบริการมา
tonytrillo
s 22 ultra อัพเดทซอฟแวร์6.1 แล้ว เป็นเส้นสีเขียว
มีใครเป็นแล้วแก้ไขยังไงกันบ้างครับ. แล้วศูนย์ซัมซุงว่ายังไง
สมาชิกหมายเลข 4197954
ซัมซุงไฟแนนซ์ เราสามารถให้พนักงานเช็คให้ก่อนโดยยังไม่ซื้อในครั้งนั้นได้มั้ยครับ
ผมเคยผ่อนแล้วเครื่องนึงครับ ส่งปิดยอดไปแล้ว สงสัยว่าถ้าเครื่องต่อไปฟรีดาวน์ได้มั้ย ถ้าเราให้พนักงานเช็คเครดิต กับรุ่นที่เราสามารถผ่อนได้ โดยยังไม่ได้ซื้อในครรั้งนั้นได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8989306
*เจ้าหน้าที่ซัมซุงไม่ต้องมาตอบนะคะ* จากกรณีจอเส้นเขียวSamsung ใครได้รับ sms แจ้งลงทะเบียนไม่ถูกต้องบ้างคะ?
ส่วนตัวใช้ Note20 Ultra 5g บอกตรงๆ คิดว่าซัมซุงตุกติกแล้วค่ะ เขาพยายามดึงเวลาที่จะไม่รับผิดชอบ จนผู้เสียหายต้องยอมแพ้กันไปเอง... ทางนี้ลงทะเบียนเช็คแล้วเช็คอีกก่อนกดส่ง ยังบอกว่าเลขที่ลงทะเบียนไม่ถ
สมาชิกหมายเลข 8817453
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Samsung Smartphone
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เอามือถือไปเปลี่ยนแบตที่ ศ.Samsung ต้องทำเครื่องเยินขนาดนี้เลยหรือ