ตั้งแต่ซิตี้แบงค์รวมกับ UOB มีปัญหาการใช้งานเยอะมาก โอนชำระค่าบัตร หรือการตัดยอดชำระไม่เป็นไปตามที่แจ้งหนี้ ดิฉันมียอดใช้จ่ายบัตรซิตี้ 7,140.67 ได้โอนชำระไปเต็มจำนวน ผ่านไป 2 วันได้เข้าไปในแอป TMRW ปรากฎว่ามีตัดบัญชีไปเพียง 6,314.67 ทำให้มีหนี้คงค้าง 826 สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น พยายามโทรเข้าบริการลูกค้า UOB 5 วันแล้ว วันละประมาณ 3-4 ครั้ง เมื่อคืนโทรเข้าไปเวลาประมาณ 4 ทุ่ม ระบบแจ้งว่ามีลูกค้าจำนวนมาก ทำให้ท่านต้องรอนาน ระบบให้ฝากหมายเลขโทรกลับ ก็ไม่มีการโทร มีแต่ข้อความเข้ามาว่าขอโทษที่ไม่ได้ติดต่อกับ....ติดต่อยากขนาดนี้เลยหรอคะ ยอดหนี้ค้าง ดิฉันต้องเสียดอกเบี้ยไหม ทั้งๆ ที่ไม่ใช่ความผิดลูกค้า ส่วนยอดต่าง 826 uob เอาเข้าบัญชีอื่น ที่ยังไม่ถึงกำหนด (เป็นยอดตัวเขียวไว้) ไม่เข้าใจว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ขอความกรุณาใครทราบช่วยอธิบายได้ไหมคะ..
ธ.ซิตี้แบงค์ รวมกับ UOB ติดต่อ ศูนย์บริการลูกค้ายากมาก