หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเปลี่ยนเบอร์SF+ที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วแต่เบอร์ยังไม่เปลี่ยน ทำยังไง?
กระทู้คำถาม
SF Cinema
บัตรชมภาพยนตร์
เราสมัครบัตรสมาชิกSF+ แต่พนักงานแจ้งว่าเราเคยสมัครอยู่แล้ว ให้ต่ออายุบัตรแทน ปรากฎว่าบัตรที่ต่ออายุผูกไว้กับเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว (ซิมหายไปแล้ว) เลยทำการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วเมื่อวันที่ 03/04/67 แต่ก็ยังเข้าเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นไม่ได้ สอบถามพนักงานเบื้องต้นพนักงานแจ้งว่าให้รอ 3-7 วัน แต่ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว บัตรก็ยังผูกอยู่กับเบอร์เดิม ไม่ทราบว่าแก้ไขอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมais
เบอร์ais ไม่ได้ใช้ประมาณ2ปี แล้วเบอร์ถูกระงับ อยากทราบว่า เราจะสามารถกลับมาใช้ซิมเดิมเบอร์เดิมได้อย่างไร ติดต่อเคาท์เตอร์แล้ว พนักงานแจ้งว่าต้องรอเบอร์เปิดขายอย่างเดียวถึงจะใช้ได้ ก่อนหน้านี้ที่
สมาชิกหมายเลข 7360889
เน็ตของ cslox มีปัญหาคือไม่รู้ว่าหลุดหรือเพราะอะไร เป็นบ่อยมากใช้ไม่ได้
เวลาที่ผมไม่อยู่ห้องผมจะปิดเราท์เตอร์ แล้วกลับห้องมาถึงตะเปิดพอเปิดใช้อะคับ เน็ตมันขึ้นว่าเชื่อมต่อแล้วแต่ทำไมใช้เน็ตไม่ได้ ทั้งที่เราท์เตอร์ก็ทีไฟขึ้นทุกตัวเป็นแบบนี้มาครบอาทิตย์แล้วคับ หลังจากเปิด
nagojora
ต้องการเปลี่ยนเบอร์ที่ผูกกับsf+ ต้องทำไง
พอดีเปลี่ยนโทรศัพท์มา ใหม่แล้วลืมเปลี่ยนตั้งแต่ใช้เบอร์เก่า ตอนนี้ยังไม่สดวกไปสาขาเพราะคิดทำงาน จะจองตั๋วในแอพแทนและเอาสิทธ์เป็นสมาชิกแทนค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7527051
บัตรสมาชิก SF
คือเคยสมัครบัตรสมาชิก sf แบบที่ไม่มีค่าใช้จ่ายอ่ะค่ะหลายปีมากแล้ว แต่ต่ออายุมาตลอด แล้วคือช่วงนี้ดูหนังบ่อยขึ้นก็เลยอยากจะผูกบัตรกับแอพพลิเคชั่นเอาไว้ แต่คือเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ไม่ได้ใช้เบอร์เดิมที่สม
สมาชิกหมายเลข 7220682
ซื้อบัตรบีมาแต่ไม่ได้ใช้
คือช่วงนี้เป็นช่วงมีคนละครึ่งเราเลยซื้อบัตรบีทีเอสมาสองใบทุกๆเช้า เผื่อตอนกลับด้วย เพราะตอนเย็นๆคนเยอะมากก แต่วันนี้เรารู้สึกอยากเดินกลับ รู้ตัวอีกทีคือถึงห้องแล้ว สรุปคือไม่ได้ใช้บัตร เราสามารถนำไปคื
สมาชิกหมายเลข 8486141
จ่ายบิลแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณโทรศัพท์ให้
จ่ายบิลตั้งแต่เช้าแล้วทำไมไม่เปิดสัญญาณให้? ติดต่อ call center ก็ให้คุยกับบอท ตอนเย็นเลยไป shop AIS ที่เมญ่าเชียงใหม่ พนักงานต้อนรับดีนะ แต่พวกที่อยู่เคาท์เตอร์คือ เห็นเรานั่งจนไม่มีลูกค้าคนอื่นแล้วก
สมาชิกหมายเลข 8101336
งงกับการต่อบัตรสมาชิก M pass major
เนื่องด้วยผมไปสมัครสมาชิก m pass กับทางโรงหนังเมเจอร์วันที่12/8/67และครบกำหนดชำระเงินต่อสมาชิกวันที่12/9/67 ตอนสมัครพนักงานให้ผูกกับทางทรูวอลเลทเอาไว้บอกเงินจะถูกหักอัตโนมัติ พอถึงเวลากำหนดกับไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 7760987
ยกเลิก แชร์แพลน ทรู
ด้วยความคุยกับพนักงานไม่รู้เรื่อง ให้พนักงานทำโปรเดิมที่ใช้มานานคือ 1199 บาท จ่าย 1 ใช้ได้ 2 ซิม แล้วซิมหายไป 1 ซิม จะเปิดซิมใหม่เบอร์เดิม แต่คุยไปคุยมาไปพลาดความเข้าใจกันตรงไหนไม่รู้ ทำให้ปิดซิมไป แล
สมาชิกหมายเลข 7808416
เปลี่ยนแพ็กเกจเติมเงินรายเดือนของทรู เป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิมได้ไหมคะ
ปัจจุบันให้ลูกใช้แพ็จเกจเติมเงินของทรูแบบรายเดือน อยากเปลี่ยนเป็นแพ็จเกจรายปี เบอร์เดิม สามารถทำได้ไหมคะ วันนี้ไปที่ช็อปมาพนักงานบอกทำไม่ได้ต้องซื้อเบอร์ใหม่เท่านั้น เราเลยบอกว่าไม่อยากยุ่งยากเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 931334
ซิมโดนระงับ ถ้าต้องการเปิดเบอร์ใหม่ แต่เป็นเบอร์เดิมค่ายเดิม ต้องทำยังไงมีขั้นตอนอะไรบ้าง และต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง
พอดีเบอร์โดนระงับและไม่สามารถต่ออายุได้เนื่องจากซิมโดนตัดมาแล้วครั้งหนึ่งแล้วก็ไปติดต่อศูนย์และต่ออายุการใช้งานมาแล้ว และผมไม่ได้เติมเงินซิมนี้เลยใช้รับสายอย่างเดียว ซิมโดนระงับไปแล้ว แชะไม่สามารถต่ออ
สมาชิกหมายเลข 7271171
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SF Cinema
บัตรชมภาพยนตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเปลี่ยนเบอร์SF+ที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วแต่เบอร์ยังไม่เปลี่ยน ทำยังไง?