หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเปลี่ยนเบอร์SF+ที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วแต่เบอร์ยังไม่เปลี่ยน ทำยังไง?
กระทู้คำถาม
SF Cinema
บัตรชมภาพยนตร์
เราสมัครบัตรสมาชิกSF+ แต่พนักงานแจ้งว่าเราเคยสมัครอยู่แล้ว ให้ต่ออายุบัตรแทน ปรากฎว่าบัตรที่ต่ออายุผูกไว้กับเบอร์เก่าที่ไม่ได้ใช้งานแล้ว (ซิมหายไปแล้ว) เลยทำการแจ้งเปลี่ยนเบอร์โทรที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วเมื่อวันที่ 03/04/67 แต่ก็ยังเข้าเชื่อมต่อกับแอพลิเคชั่นไม่ได้ สอบถามพนักงานเบื้องต้นพนักงานแจ้งว่าให้รอ 3-7 วัน แต่ตอนนี้ผ่านมาหนึ่งเดือนแล้ว บัตรก็ยังผูกอยู่กับเบอร์เดิม ไม่ทราบว่าแก้ไขอย่างไรคะ?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินจากบัญชี 3,xxx จากทรูมูฟเฮช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น คือค่าอะไร ไม่เคยผูกบัญชีกับทรูเลยค่ะ
เราโดนหักเงินออกจากบัญชี ธนาคารกสิกร 3,xxx บาท จาก บริษัททรูมูฟเฮช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ซึ่งไม่เคยผูกบัญชีกับทรูเลย และค่าโทรศัพท์ก็ไม่เคยค้างจ่าย พอไปติดต่อที่เคาท์เตอร์บริการทั้งทรู ดีแ
สมาชิกหมายเลข 1233061
เติมเงินเข้าบัตรสมาชิกsfหน้าเคาห์เตอร์ยังไง?
จะเติมเงินเข้าบัตรsfหน้าเคาห์เตอร์ เราต้องบอกพนักงานว่า เติมกี่ที่นั่ง หรือต้องบอกจำนวนเงินคะ
สมาชิกหมายเลข 7801137
ลืม gmail ที่ผูก SF+
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ทำ sf+ ไว้นานแล้วแต่โทรศัพท์เสียกะจะเข้าใหม่ในแอพดันลืมอีเมลที่สมัครไว้ จะสมัครใหม่ก็ไม่ได้เพราะบัตรประชาชนใช้ไปกับบัตรเก่าแล้ว * พอดีจะไปดูหนังแต่ลืมเอาบัตร sf+ กลับมาจากหอที่ต่าง
สมาชิกหมายเลข 8496894
AIS ติดต่อยากมาก หลังไมค์ในpantipไปแล้วก็ไม่ตอบ
สมัครซิมรายเดือนของaisไว้แล้วจะผูกชำระกับnetfilxแต่ซิมผูกชำระเงินไม่ได้ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้หัวจะปวด
สมาชิกหมายเลข 4430392
ซิมทรู เติมเงินแล้ว แต่ไม่หักเน็ต
สวัสดีค่ะ เนื่องจากว่าเติมเงินแล้ว เน็ตไม่ต่ออายุ เช็คในแอพพลิเคชั่นไม่พบแพ็คเสริมที่ใช้ พอสมัครแพ็กเกจเดิมที่เคยใช้ปรากฎว่าสมัครไม่ได้ค่ะ ทีนี้โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ รอสายเกือบ20นาที สายก็ยังไม่ว่า
สมาชิกหมายเลข 6696817
ขอความช่วยเหลือค่ะ จะยกเลิกแพ็คเกจเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติของ True ต้องทำอย่างไรคะ
เรื่องของเรื่องคือ สมัครเนตแบบต่ออายุอัตโนมัติไป ตอนสมัครไม่ทราบจริงๆว่าเป็นต่ออายุอัตโนมัติ โดยเราสมัครแพ็จเกจเนตผ่าน app True (ที่เมื่อก่อนมันเป็น True ID) แพ็จเกจที่สมัครเป็นแบบต่ออายุทุก 2 วัน ต
น้อยหน่าฮอทเมล์
ย้าย Esim ของ dtac
สวัสดีค่ะ พอดีเจ้าของกระทู้อยู่ต่างประเทศต้องการย้าย esim จากเครื่องเก่าไปยังเครื่อง แต่โทรศัพท์เครื่องเก่าพังดับสนิทไม่ตอบสนองไม่สมารถใช้คิวอาร์โค้ดในการย้ายได้ค่ะพอให้คนที่อยู่ไทยไปถามที่เคาท์เตอร์ใ
สมาชิกหมายเลข 8952130
บัตรสมาชิก SF
คือเคยสมัครบัตรสมาชิก sf แบบที่ไม่มีค่าใช้จ่ายอ่ะค่ะหลายปีมากแล้ว แต่ต่ออายุมาตลอด แล้วคือช่วงนี้ดูหนังบ่อยขึ้นก็เลยอยากจะผูกบัตรกับแอพพลิเคชั่นเอาไว้ แต่คือเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ ไม่ได้ใช้เบอร์เดิมที่สม
สมาชิกหมายเลข 7220682
งงกับการต่อบัตรสมาชิก M pass major
เนื่องด้วยผมไปสมัครสมาชิก m pass กับทางโรงหนังเมเจอร์วันที่12/8/67และครบกำหนดชำระเงินต่อสมาชิกวันที่12/9/67 ตอนสมัครพนักงานให้ผูกกับทางทรูวอลเลทเอาไว้บอกเงินจะถูกหักอัตโนมัติ พอถึงเวลากำหนดกับไม่มีการ
สมาชิกหมายเลข 7760987
complain ความปลอดภัยของ Fitness First Platinum
สวัสดีครับ นี่ก็เป็นกระทู้แรกของผม สร้างแอคเคาท์ใหม่เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมาทีหลัง เนื่องจากผมเป็นสมาชิกของFitness First Platinumมานานแล้ว ก็จะได้เห็นถึงความปลอดภัยในแต่ละสาขา การเข้าไปใช้บริการในตัวฟ
สมาชิกหมายเลข 2016360
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
SF Cinema
บัตรชมภาพยนตร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเปลี่ยนเบอร์SF+ที่หน้าเคาท์เตอร์แล้วแต่เบอร์ยังไม่เปลี่ยน ทำยังไง?