เราใช้บัตร CTB ปกติตัดรอบวันที่ 25 ของทุกเดือน และจะได้ Statement ทาง e-mail วันที่ 26 หรือเลทกว่านั้นประมาณ 1-2 วัน วันนี้ 4 พ.ค. แล้ว ยังไม่ได้ Statement หรือการแจ้งหนี้ใดๆ ซึ่งยอดบัตรตัดรอบ 25 ก็จะครบกำหนดชำระไม่เกินวันที่ 9 หรือ 10 ของเดือนถัดไป
**update** สำหรับคนที่มีปัญหากับบัตร CTB ที่ถูกโอนไป UOB แล้วลงแอพ UOB TMRWไม่สำเร็จแบบเรา
1. ลทบ.ตามรายละเอียดในลิ้งนี้ แล้วลทบ. line connect ค่ะ
https://www.uob.co.th/personal/promotions/creditcard/lineconnect/lineconnect-promote.page
2. หลังจาก ลทบ. line connect เหมือนข้อมูลจะพรั่งพรูมาเลย ใช้บัตรเครดิตซื้อของ ก็มี sms แจ้งยอดการใช้บัตร และมีข้อความแจ้งในไลน์ด้วย ว่ามีการใช้บัตรเครดิตด้วยยอดเท่าไหร่ มีวงเงินคงเหลือเท่าไหร่
...ความรู้สึกเหมือนเปิดเนตรให้ UOB รู้ว่ามีบัตร CTB ใบนี้อยู่ในระบบด้วยนะ
และสังเกตว่า tag UOB กับ CTB ไม่มีแอดมินเข้ามาตอบเลย สงสัยไล่ตอบปัญหาจนเพลีย
** ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่าน ที่เข้ามาให้ข้อมูล และร่วมแชร์ปัญหาค่ะ **
UOB (CTB) จะส่ง Statement ให้วันไหน และส่งช่องทางไหนคะ
**update** สำหรับคนที่มีปัญหากับบัตร CTB ที่ถูกโอนไป UOB แล้วลงแอพ UOB TMRWไม่สำเร็จแบบเรา
1. ลทบ.ตามรายละเอียดในลิ้งนี้ แล้วลทบ. line connect ค่ะ
https://www.uob.co.th/personal/promotions/creditcard/lineconnect/lineconnect-promote.page
2. หลังจาก ลทบ. line connect เหมือนข้อมูลจะพรั่งพรูมาเลย ใช้บัตรเครดิตซื้อของ ก็มี sms แจ้งยอดการใช้บัตร และมีข้อความแจ้งในไลน์ด้วย ว่ามีการใช้บัตรเครดิตด้วยยอดเท่าไหร่ มีวงเงินคงเหลือเท่าไหร่
...ความรู้สึกเหมือนเปิดเนตรให้ UOB รู้ว่ามีบัตร CTB ใบนี้อยู่ในระบบด้วยนะ
และสังเกตว่า tag UOB กับ CTB ไม่มีแอดมินเข้ามาตอบเลย สงสัยไล่ตอบปัญหาจนเพลีย
** ขอบคุณเพื่อนๆทุกท่าน ที่เข้ามาให้ข้อมูล และร่วมแชร์ปัญหาค่ะ **