ถาม ais สรุปแจ้งปัญหาตรงไหนยังไง

กระทู้คำถาม
12:03 น. มีข้อความจาก ais ส่งมา




12:18 น. ais โทรมา



เราก็ทำตามระบบบอก แล้วก็ได้รับแจ้งว่าให้แจ้งผ่าน my ais

12:20 น. ได้ข้อความใหม่จาก ais



หลังได้ข้อความก็กดเข้าไปแจ้งปัญหาที่แอพ my ais





1175 บอกไปแจ้งในแอพ
ในแอพบอกโทร 1175😮‍💨😮‍💨
แล้วลูกค้าต้องทำไง?

ตามช่าง ยากเย็นจริงนะ

คราวก่อนเน็ต และ กล่อง ais มีปัญหา ก็โทรแจ้งแล้วโทรแจ้งอีกช่างไม่มา ไปแจ้งที่ศูนย์บริการด้วยตัวเองช่างก็ยังไม่มา จนต้องโทรไปวีน ทั้งวีนทั้งด่าเลย... บอกช่างไม่มาอีกจะยกเลิกล่ะ ช่างเลยมาแก้ให้วันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา รวมระยะเวลากอดปัญหาก็ 4 เดือน😮‍💨😮‍💨😮‍💨

ผ่านไปไม่กี่วัน นี่วันที่ 3 พ.ค. เอาอีกล่ะ

ค่าโทรที่ใช้โทรเข้า 1175 นี่รวมๆแล้วไปนั่งกินเท็นโจได้สบาย นี่เอาค่าโทรที่ลูกค้าโทรเข้าไปเป็นค่าช่างหรือเปล่าเนี่ย? จ่ายค่าช่างให้ได้นะ แต่ไม่ชอบที่ต้องเสียเวลามานั่งโทรตามแล้วตามอีก โทรเข้าไปรอบหนึ่งรอสายกว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ก็ 10 นาที++

แล้ว 3bb ก็รวมกับ ais แล้วด้วย
ทางเลือกน้อยไปอีก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่