หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตบ้านทรูมูฟ ยกเลิกแล้วผ่านไป3เดือน มีบิลเรียกเก็บค่าบริการได้ไง ?
กระทู้คำถาม
คลับ :
คลับทรูมูฟ
สอบถามผู้รู้ค่ะ ยกเลิกบริการ True Internet และคืนอุปกรณ์ที่ Shop Truemove เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ปลายปี 66 ผ่านมา 3 เดือนมีใบแจ้งยอดค่าบริการ ส่งมาที่บ้าน โทรติดต่อไปที่ศูนย์บริการก็ไม่มีคนรับ ต้องทำยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตทรู
จะยกเลิกเน็ตทรู ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 5464551
รายเดือน ทรูมูฟ ยกเลิกยังไง
ต้องการที่จะยกเลิกบิลรายเดือนของทรูค่ะ มีใครแชร์ประสบการณ์ให้ฟังหน่อยย เขาโทรมาเปลี่ยนโปรช่วงยุ่งๆ ไม่สะดวกจ่ายอีกละ
สมาชิกหมายเลข 6375318
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูทูฟไม่ได้ 1242 ก็โทรไม่มีใครรับจนกินเงินไปเรื่อยๆ ติดต่อเจ้าหน้าทรูที่Pantipยังไงได้บ้างครับ พึ่งสมัครต้องรออีก7วัน กดติดต่อหลังไมค์ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9110644
อยากเปลี่ยนเน็ตบ้านช่วยแนนะนำ
ปัจจุบันใช้เน็ตบ้านทรูFibure Pro 200/200Mbps.ในราคา499บาท/่เดือน(exVAT)มาแล้วหลายปี โดยมีการupgrade speed ทุกๆ6เดือน(แต่ยังคงระบุ speedในรอบบิล200/200Mมาตลอด) เมื่อระยะเวลาอัพเกรดหมด speed ก็จะลดลงเหล
ใครเห็นก็รัก
(เตือน)ทรูมูฟ เบอร์รายเดือนที่ยกเลิกไปแล้ว ยังเก็บรายเดือนเรื่อยๆ
ผมใช้งาน ทรูมูฟ มา 13 ปี หลากหลายผลิตภัณฑ์ของทรู ผมมีเบอร์โทรหลักที่ใช้งานกับโทรศัพท์ส่วนตัวอยู่หนึ่งเบอร์(ขอเรียกว่าเบอร์ A ) และมีเบอร์ที่เปิดแชร์เน็ตรายเดือนใช้งานในรถยนต์(ขอเรียกว่าเบอร์ B ) ต่อ
สมาชิกหมายเลข 1996078
เติมเน็ตเสิร์มแล้วไม่เข้า ทรูมูฟ
เราซื้อแพคเกจเน็ต 37.45 บาทมาค่ะ แต่ไม่มีแจ้งเตือนทำไงดีคะ 37.45บาทเราก็เสียดายนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8296217
ซื้อโทรศัพท์ติดโปรของ true จ่ายครบสัญญาแล้วผ่านไป ประมาณ 2 ปี บริษัททรูมูฟยืนโนติสมาให้ว่ายังไม่จ่ายค่าโทรศัพท์
เราได้ซื้อโทรศัพท์ในนามบริษัท จากทรูมูฟ ซึ่งสัญญาในการผ่อน 24 งวด เราซื้อแบบติดโปรเน็ตไป และเราได้ลืมจ่ายค่าโทรศัพท์ ทำให้ใช้งานไม่ได้ เราจึงไปที่ศูนย์ทรูมูฟ ให้เขาเปิดสัญญาณให้ และเปลี่ยนโปรเน็ตให้ถู
สมาชิกหมายเลข 9111435
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
True ส่งข้อความมาให้เติมเงินให้พอค่าเน็ต แต่ก็ไม่ต่อแพ็กเกจให้ เหมือนหลอกกันนะแบบนี้
ผมใช้โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 บาทอยู่ แต่เมื่อวันที่ 27 ต.ค. มีข้อความให้เติมเงินให้พอต่ออายุ ซึ่งในเบอร์มีเงินพอจะให้ตัด แต่พอถึงวันนี้ 29 ต.ค. มีข้อความว่าตัดเงินไม่สำเร็จไม่ต่อโปรให้คืออะไร ทั้
สมาชิกหมายเลข 3019672
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตบ้านทรูมูฟ ยกเลิกแล้วผ่านไป3เดือน มีบิลเรียกเก็บค่าบริการได้ไง ?