หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ k plus พูดเพราะมากกกๆๆๆ
กระทู้สนทนา
ธนาคารกสิกรไทย
นี้อาจจะเป็นครั้งแรกที่เจอคอลเซ็นเตอร์พูดจาหวานมากๆเลยค่ะ พอดีลืมเลขบัญชีแล้วก็จำอะไรไม่ได้ซักอย่างเลย ทางเค้าก็ช่วยเต็มที่มากๆ ถ้าผ่านมาเห็นขอบคุณนะคะ🙏🏻💞
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม่เข้าใช้งานแอป K PLUSไม่ได้?
คือเราพึ่งเปิดบัญชีมาแล้ว มาเข้าใช้แอปผ่านเลขบัญชี/เลขบัตรประชาชน คือมันเข้าไม่ได้มันขึ้นว่า "เลขบัญชี/บัตรประชาชน ไม่ถูกต้อง " เราว่าจะลองเข้าใหม่พรุ่งนี้ดู **อันนี้ไม่รู้เกี่ยวไม่ตอนสมัครก
สมาชิกหมายเลข 7541570
ลืมเลขบัญชี Kbank
ลืมเลขบัญชีไปแล่วครับ เป็นบัญชี K-eSaving ไม่มีสมุด จะเช็คยังไงได้มั่งครับ ปล.โทรไปคอลเซ็นเตอร์ รอนานมาก แบบ มากๆอะ เกือบ 20 นาทีได้มั้ง ไม่มีพนักงานมารับสักที มีวิธีเช็คผ่านช่องทางอื่นมั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 1652706
ไปรษณีย์ไทยส่งพัสดุ11วันของยังไม่ถึงเลย อยากทราบว่านี่คือการขนส่งระหว่างประเทศหรือส่งมาจากนอกโลก
ของรับเข้าระบบตั้งแต่วันที่17 ต.ค. แต่จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์2ครั้ง ก็แค่รับเรื่องไว้เดี๋ยวติดต่อกลับ ก็ไม่เคยมีใครติดต่อกลับ 11วันแล้วนานไปไหม ทำงานกันยังไงทำไมล่าช้าแบบนี้ นี่สิ
สมาชิกหมายเลข 5091006
ติดต่อ Call Center ของ AIS ยากมากกกกก
นั่งโทรหาคอลเซ็นเตอร์ AIS มาร่วมชั่วโมงแล้ว ไม่มีเจ้าหน้าที่มารับสายให้บริการเลย แต่ละครั้งก็กดรอสายครั้งละ 20 กว่านาที หมดค่าบริการไปหลายบาทแล้ว มีวิธีไหนที่ติดต่อได้ง่ายๆบ้างไหมคะ จะติดตามเรื่องเติม
สมาชิกหมายเลข 4781115
อายัดบัญชีแล้วไม่ได้ไปแจ้งความ
หนูได้ทำการอายัดบัญชีคู่กรณีหนูผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ เพื่อขอเคสไอดีจะไปแจ้งความแต่คู่กรณีคืนเงินหนูหลังจากที่หนูอายัดไปแล้ว1วันโดยที่หนูไม่ได้ไปแจ้งความ จะมีผลยังไงบ้างคะต้องทำเรื่องขอปลดไหมคะ หรือปลดให
สมาชิกหมายเลข 5305527
จำเลขบัญชีตัวเองไม่ได้ครับเข้า k plus ไม่ได้ทำไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8995344
คอลเซ็นเตอร์กาแฟในปั๊มน้ำมัน👎🏻
เราจะคอมเพลนพนักงานได้อย่างไง ในเมื่อคอลเซ็นเตอร์ยังพูดจาไม่ดี พูดห้วน น้ำเสียงไม่ดี แย่มากๆ พูดกันเองเกินไป รู้สึกแย่กับพนักงานในสาขาแล้ว ต้องรู้สึกแย่กับคอลเซ็นเตอร์อีกหรอ เขาได้มีการอบรมด้านมารยาท
สมาชิกหมายเลข 2265899
Call center 021111111 ยังใช้ได้อยู่มั้ย
เจอปัญหาว่า โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าบัญชีปลายทางค่ะ ซึ่งเป็นการโอนเงินจ่ายเงินค่ารักษาที่รพ. โทรหาคอลเซ็นเตอร์ 20 สาย มาครึ่งชม.แล้วไม่ติแล้วขึ้นจนแจ้งเตว่าให้ให้ริผลการโอน ยังไม่พอ ไม่บันทึกสลิปให้ รพ.
สมาชิกหมายเลข 3851561
แอบสังเกตว่าคนส่วนใหญ่ที่โดนมิจฉาชีพหลอก มักมีการใช้งานธนาคารสีเขียว
เป็นการตั้งข้อสังเกตเฉยๆนะคะ ส่วนตัวไม่มีบัญชีหรือบัตรเครดิตธนาคารสีเขียว แทบไม่เคยโดนมิจฉาชีพโทรมาเลย (มีแต่ประกันดับคอลเซ็นเตอร์) หรือถ้าโทรมาก็แจ้งข้อมูลไม่ถูก กลับกัน เพื่อนกับญาติที่ใช้ธนาคารสีเ
สมาชิกหมายเลข 1990218
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ k plus พูดเพราะมากกกๆๆๆ