คิดว่าหูฟัง bose น่าจะมีปัญหาด้านคุณภาพ ไปซื้อที่ สยามพารากอน เป็นร้านนึงตรงข้ามรถหรู
ตอนเทสกล่องแรก หูฟังเชื่อมต่อไม่ได้ ดังข้างเดียว
พนักงานเลยให้อีกกล่องมา แต่กล่องนี้กลับมาบ้านแล้วฟังใรที่เงียบ ก็ได้ยินเสียงไฟฟ้าช็อตเล็กๆข้างเดียว
วันต่อมาเลยต้องถ่อไปถึงสยามอีกรอบ
พนักงานสองคนในร้านเทสแล้วแต่บอกว่าไม่ได้ยินเสียง คุณลูกค้าหูดีจังนะครับ ซึ่งทำให้เราดูเป็นคนโกหก เพราะพนักงานสองคนมารุมพูดว่า สองหูไม่ได้ยิน มีคุณลูกค้าคนเดียวนะที่ได้ยิน
สุดท้ายเขาไม่ให้เคลม เราต้องได้ยินเสียงไฟช็อตนี้ไปตลอดเหรอ ซื้อหูฟังเป็นหมื่นนะ ทำไมเขาไม่มีความรับผิดชอบเลย
เราอยากขอเปลี่ยนเป็นล็อตการผลิตอื่น มากๆเพราะคิดว่าสินค้าที่ผลิตล็อตแรกจะเป็นคุณภาพที่ไม่ดีเท่าไหร่
พนักงานให้เราไปติดต่อศูย์ใหญ่ที่นนทบุรีเอง หรือไม่ก็ ไปที่เซนทรัลเอง
คือก่อนหน้าที่จะไปถามสาสยามพารากอน เราก็ไปถาม bose สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้ามาแล้ว เขาก็บอกให้เราติดต่อที่สาขาที่ซื้อ ถ้าไปพาวเวอร์บายก็กลัวว่าเขาจะบอกแบบเดียวกันว่าให้ไปติดต่อสาขาที่ซื้อมา
ทางแบรนด์เขาไม่มีมาตรการณ์ป้องกันมาร์เก็ตเคลมใดๆเลยเหรอ หรือถ้าเสียอาการนี้ พนักงานก็ลักไก่ทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่อยากเคลมให้ ต่อไปเหรอ ถ้าทำแบบนี้ฝั่งลูกค้าก็โดนเอาเปรียบรึเปล่า
หูฟัง bose quietcomfort ultra มีเสียงไฟฟ้าสถิตย์เล็กๆข้างเดียว
ตอนเทสกล่องแรก หูฟังเชื่อมต่อไม่ได้ ดังข้างเดียว
พนักงานเลยให้อีกกล่องมา แต่กล่องนี้กลับมาบ้านแล้วฟังใรที่เงียบ ก็ได้ยินเสียงไฟฟ้าช็อตเล็กๆข้างเดียว
วันต่อมาเลยต้องถ่อไปถึงสยามอีกรอบ
พนักงานสองคนในร้านเทสแล้วแต่บอกว่าไม่ได้ยินเสียง คุณลูกค้าหูดีจังนะครับ ซึ่งทำให้เราดูเป็นคนโกหก เพราะพนักงานสองคนมารุมพูดว่า สองหูไม่ได้ยิน มีคุณลูกค้าคนเดียวนะที่ได้ยิน
สุดท้ายเขาไม่ให้เคลม เราต้องได้ยินเสียงไฟช็อตนี้ไปตลอดเหรอ ซื้อหูฟังเป็นหมื่นนะ ทำไมเขาไม่มีความรับผิดชอบเลย
เราอยากขอเปลี่ยนเป็นล็อตการผลิตอื่น มากๆเพราะคิดว่าสินค้าที่ผลิตล็อตแรกจะเป็นคุณภาพที่ไม่ดีเท่าไหร่
พนักงานให้เราไปติดต่อศูย์ใหญ่ที่นนทบุรีเอง หรือไม่ก็ ไปที่เซนทรัลเอง
คือก่อนหน้าที่จะไปถามสาสยามพารากอน เราก็ไปถาม bose สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้ามาแล้ว เขาก็บอกให้เราติดต่อที่สาขาที่ซื้อ ถ้าไปพาวเวอร์บายก็กลัวว่าเขาจะบอกแบบเดียวกันว่าให้ไปติดต่อสาขาที่ซื้อมา
ทางแบรนด์เขาไม่มีมาตรการณ์ป้องกันมาร์เก็ตเคลมใดๆเลยเหรอ หรือถ้าเสียอาการนี้ พนักงานก็ลักไก่ทำเป็นไม่ได้ยิน ไม่อยากเคลมให้ ต่อไปเหรอ ถ้าทำแบบนี้ฝั่งลูกค้าก็โดนเอาเปรียบรึเปล่า