AIS เปลี่ยนแพ็คเกจอัตโนมัติให้คุณแม่ ต้องการแจ้งยกเลิกค่ะ

จำได้ว่าโอนจ่ายครั้งล่าสุดให้แม่เมื่อต้นเดือนเมษายน 4×× กว่าบาท(บิลกุมภาพันธ์) เมื่อสักครู่หลานสาวส่งบิลค่าโทรศัพท์ของแม่มาให้ดูปรากฏว่ามียอดค้าง มีนาคม และเมษายน อย่างละ 7×× ต่อเดือน 

อยากถามว่าถ้าต้องการกลับไปใช้โปรเดิม 399 บาท ยังใช้ได้ไหมคะ เพราะคนสูงวัยอายุ 69 ปี ไม่ได้มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตหรือโทรใดๆ ในราคาเยอะขนาดนี้

เราใช้ส่วนตัวรายเดือนเอง ของเจ้าอื่น 499 บาท ยังมองว่าแพงเลยค่ะ ปกติใช้ Wifi ในที่ต่างๆ อยู่แล้ว

ถ้าเปลี่ยนให้แม่กลับไปใช้โปร 399 บาท ไม่ได้ ก็ประสงค์ชำระยอดทั้งหมด และปิดการใช้งานกับ AIS ค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่