อยู่ต่างประเทศ ไม่สามารถใช้งาน K Plus

ไม่สามารถเข้าใช้งาน K Plus ได้ ทั้งที่ใช้งานมาตลอดไม่มีปัญหา ปกติเราอยู่ต่างประเทศ เปิดบัญชีออมทรัพย์กับกสิกรเมื่อปีที่แล้ว ตอนนั้นใช้หมายเลขโทรศัพท์ชั่วคราวที่ไทยในการเปิดบัญชี พนักงานธนาคารบอกเองว่าใช้ได้ไม่มีปัญหา เพราะต่อไปใช้แค่ wifi เท่านั้นในการทำรายการ แต่พอมาวันนี้เปิดเข้าใช้แอป มันขึ้นว่า "กรุณาปิดไวไฟส่วนบุคคล และเปลี่ยนไปใช้งาน 4G/5G ที่เมนูการตั้งค่าของเครื่องโทรศัพท์" ซึ่งเรื่องนี้เป็นไปไม่ได้เพราะเราไม่ได้ใช้เบอร์ที่ไทยตั้งแต่ปีก่อน เราอยู่ต่างประเทศเป็นหลัก อยู่ไทยแค่ไม่กี่เดือนต่อปี ขอสอบถามธนาคารว่าเราต้องทำอย่างไรคะ เราลองปิดไวไฟและเปิดโหมดเครื่องบินไปแล้วสองครั้ง แต่ไม่สามารถแก้ไขได้ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือด้วยค่ะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8054029

ขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ K8888 เข้าใจถึงคามรู้สึกของท่าน โดยปกติแล้ว กรณีอยู่ต่างประเทศ สามารถใช้งานบริการ K PLUS ผ่านสัญญาณ WiFi ได้ หากมีการยืนยันตัวตนด้วยสัญญาณ 3G/4G ด้วยเบอร์ที่สมัคร K PLUS ตั้งแต่ครั้งแรกค่ะ

และเพื่อความปลอดภัยของข้อมูลท่าน  K8888 ได้ส่งข้อความเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โดยส่งกลับมาที่หลังไมค์ เพียงกดที่ """"K8888""""  แล้วกด """"ส่งข้อความ"""" มาได้เลยนะคะ K8888  พร้อมดูแลท่านตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่