รบกวนเจ้าหน้าที่กรุงไทย ติดต่อกลับด้วยครับ

คือ โทรศัพท์ของผมของข้างจะช้าจึงรีเชตเครื่องบ้าง ถอนแอพเข้า ถอนแอพออกบ่อยๆ จึงทำให้แอพใช้งานไม่ได้สแกนใบหน้าไม่ผ่าน ทั้งๆที่ใส่ข้อมูลตนเองถูกต้อง เลขบัญชีถ฿กต้อง บ้างครั้งจะขึ้น Error code 80900 บ้าง 80043 หรือเปล่าไม่แน่ใจ อยากให้เจ้าหน้าทีทำการแก้ไขและตรวจสอบให้ด้วยครับ หรือหลังไมค์มาได้เลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่