
Luxury Business Group รายงานยอดขายแบรนด์หรูในเกาหลีใต้ มีปรากฏการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ Chanel ขึ้นแท่นแบรนด์หรูที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ แซงหน้า Louis Vuitton ในปี 2023
เมื่อปีที่แล้วมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเกิดขึ้นในตลาดสินค้าหรูหราของเกาหลีใต้ 'Chanel' ทำยอดขายสูงสุด โดยปกติแล้วจะเป็น 'Louis Vuitton' ที่ครองอันดับ 1 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ปีที่แล้ว Chanel มียอดขายแซงหน้า Louis Vuitton
Chanel ขึ้นอันดับหนึ่งด้วยยอดขาย 1.7 ล้านล้านวอน
ในขณะที่ 'Christian Dior' เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่แล้วด้วยยอดขายทะลุ 1 ล้านล้านวอนเป็นครั้งแรก
ส่งผลให้จำนวนแบรนด์ที่มียอดขายเกิน 1 ล้านล้านวอนเพิ่มขึ้นจาก 2 แบรนด์ (Louis Vuitton และ Chanel) ในปี 2022 เป็น 3 แบรนด์ (Louis Vuitton, Chanel และ Dior) ในปีที่แล้ว
ในทางกลับกัน ยอดขายนาฬิกาและเครื่องประดับจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Rolex และ Bulgari ลดลงอย่างมาก โดยยอดขายโดยรวมลดลงประมาณ 2-3%
เหตุผลก็คือความต้องการสินค้าแบรนด์หรูสำหรับงานแต่งงานลดลง และผู้บริโภคมีความสนใจในเพชรและสมาร์ทวอทช์มากขึ้น
Source:
https://m.post.naver.com/viewer/postView.naver?volumeNo=37676957&memberNo=37747777
กระทู้ก่อนหน้านี้
[News] CHANEL ที่นำโดย JENNIE ทุบสถิติยอดขายในเกาหลีกว่า 1.7 ล้านล้านวอน
Chanel ขึ้นแท่นแบรนด์หรูที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในเกาหลีใต้แซงหน้า Louis Vuitton ในปี 2023
Luxury Business Group รายงานยอดขายแบรนด์หรูในเกาหลีใต้ มีปรากฏการณ์สำคัญเกิดขึ้นเมื่อ Chanel ขึ้นแท่นแบรนด์หรูที่ขายดีที่สุดอันดับ 1 ในเกาหลีใต้ แซงหน้า Louis Vuitton ในปี 2023
เมื่อปีที่แล้วมีการเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจเกิดขึ้นในตลาดสินค้าหรูหราของเกาหลีใต้ 'Chanel' ทำยอดขายสูงสุด โดยปกติแล้วจะเป็น 'Louis Vuitton' ที่ครองอันดับ 1 ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา แต่ปีที่แล้ว Chanel มียอดขายแซงหน้า Louis Vuitton
Chanel ขึ้นอันดับหนึ่งด้วยยอดขาย 1.7 ล้านล้านวอน
ในขณะที่ 'Christian Dior' เติบโตอย่างรวดเร็วในปีที่แล้วด้วยยอดขายทะลุ 1 ล้านล้านวอนเป็นครั้งแรก
ส่งผลให้จำนวนแบรนด์ที่มียอดขายเกิน 1 ล้านล้านวอนเพิ่มขึ้นจาก 2 แบรนด์ (Louis Vuitton และ Chanel) ในปี 2022 เป็น 3 แบรนด์ (Louis Vuitton, Chanel และ Dior) ในปีที่แล้ว
ในทางกลับกัน ยอดขายนาฬิกาและเครื่องประดับจากแบรนด์ต่างๆ เช่น Rolex และ Bulgari ลดลงอย่างมาก โดยยอดขายโดยรวมลดลงประมาณ 2-3%
เหตุผลก็คือความต้องการสินค้าแบรนด์หรูสำหรับงานแต่งงานลดลง และผู้บริโภคมีความสนใจในเพชรและสมาร์ทวอทช์มากขึ้น
Source: https://m.post.naver.com/viewer/postView.naver?volumeNo=37676957&memberNo=37747777
กระทู้ก่อนหน้านี้
[News] CHANEL ที่นำโดย JENNIE ทุบสถิติยอดขายในเกาหลีกว่า 1.7 ล้านล้านวอน