หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยืนยันตัวตน NDID ไม่ได้
กระทู้คำถาม
ธนาคารธนชาต
สวัสดีดีครับ ทำไมตอนนี้ไม่สามารถยืนยันตัวตนระบบ NDID ได้ครับ แอพพลิเคชั่น แจ้งเตือนว่าต้องอัพเดตข้อมูลให้เป็นปัจจุบันควรทำอย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มีแจ้งเตือนเงินเข้าบัญชีแอป SCB EASY แต่ยอดเงินในแอปไม่เพิ่ม
ตามหัวข้อเลยค่ะ เมื่อวันที่ 12 กันยา ที่ผ่านมา มีแจ้งเตือนยอดโอนเงินจากลูกค้ามาในแอปพลิเคชั่น เปิดดูรายการย้อนหลังก็ยังเห็น แต่ตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้ วันที่ 15 กันยา ยอดเงินในแอป ไม่ได้เพิ่มขึ้นเลย
เดชาลแนล
ทำไมndidธนาคารกรุงไทยมันไม่ขึ้นแจ้งเตือนครับ
คือผมจะสมัครแอพหุ้นแอพนึงแล้วมันต้องให้ยืนยันndidผมก็เลือกของกรุงไทยผมทำตั้งหลายรอบมันก็ไม่ขึ้นไปธนคารแล้วเขาก็บอกให้โทรติดต่อcall center คือผมต้องทำยังไงหรอครับ
สมาชิกหมายเลข 7983861
ธนาคารกรุงเทพ
ทำไม่ ธนาคารกรุงเทพ ชอบอายัด เงินของคนอื่นแบบมั่วๆจัง บ้างที่เราอยู่ต่างประเทศ จึ่งไม่สามรถไปยืนยันตัวตนได้ ทั้งๆที่ก่อนออกเดินทางมาต่างประเทศเราก็ไปยืนยันกับธนาคารหลายครั้งแล้ว เขาจะเอาอะไรกับเราหนัก
สมาชิกหมายเลข 8210128
Dime ยืนยัน NDID ไม่ได้
จะเปิดบัญชีแอป Dime แล้วเชื่อมกับ K Plus เพื่อยืนยันตัวตน NDID แต่ขึ้นให้อัพเดต ทั้งๆที่กก็ไม่มีให้อัพเดตแล้ววอนผู้รู้ช่วยหน่อยครับ 🙏🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 8443152
จะเปิดบัญชีแอป Dime แล้วเชื่อมกับ K Plus เพื่อยืนยันตัวตน NDID แต่ขึ้นให้อัพเดต ทั้งทีผมก็อัพเเล้ว
ตามหัวข้อเลยครับมีใครช่วยได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8962764
ทำบัตรประชาชนใหม่ต้องยืนยันตัวตนกับธนาคารไหมคะ?
วันนี้ได้รับการแจ้งเตือนจากแอปฯ ธนาคารกสิกรให้ยืนยันตัวตนเพื่ออัปเดตข้อมูลบัตรประชาชนใหม่ (เนื่องจากบัตรประชาชนเก่าหมดอายุ) ภายในเดือนกันยายน 2568 นี้ เพื่อให้สามารถใช้บริการของกสิกรได้อย่างต่อเนื่อง
Alicemamon
แอป K-Plus แจ้งให้ไปยืนยันตัวตน
รบกวนสอบถาม KBank รายละเอียดดังนี้ครับ พอดีวันนี้ (5/2/68) แอป K-Plus ของคุณแม่ ได้รับการแจ้งเตือนให้ไปยืนยันตัวตนที่ตู้เอทีเอ็มของธนาคารกสิกรไทย เนื่องจากข้อมูลบัตรประชาชนเดิมหมดอายุ (บัตรใบเดิมของ
สมาชิกหมายเลข 945417
อายัตบัตรเดบิตผ่านแอปธ.ttb ไม่ได้ มีข้อความขึ้นมาว่า ไม่สามารถทำรายการขณะนี้
บัตรเดบิตหายต้องอายัต ทำไม่ได้ มีแจ้งเตือนขึ้นมา ว่าไม่สามารถทำรายการได้ขณะนี้ ทั้งลองปิดบัตรชั่วคราวก็ไม่ได้เหมือนกัน
สมาชิกหมายเลข 6655911
แอพพลิเคชั่นเกียรตินาคิน
ย แต่สวัสดีค่ะ ดิฉันอยากทราบว่ามีเวลาดิฉันไป 7-11 ตอนจ่ายเงิน ต้องโชว์ คิวอาร์โค้ด ให้กับ พนักงาน 7-11 แต่ในแอพพลิเคชั่นมันไม่มีต้องทำยังไงคะ มันมีแบบ สแกนแล้วจ่าย แต่พนักงาน7-11 บอกต้องโชว์คิวอาร์โค
สมาชิกหมายเลข 8776106
เราจะรู้ได้อย่างไรว่าเราจะไม่ต้องสแกนหน้าอีกของ app กรุงไทย
เพิ่งจะเปลี่ยนมือถือใหม่ เหตุผลที่ตอบลูกค้าเกือบทุกคน....... กรณีลูกค้าพบปัญหาการสแกนหน้าก่อนทำรายการทุกครั้ง สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนใหม่ และลบแอปฯ ลงใหม่ หรือ เปลี่ยนเครื่องโทรศัพท์ ของแอป Krungth
june1054tot
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารธนชาต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยืนยันตัวตน NDID ไม่ได้