หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราเตอร์ไวไฟที่บ้านพัง
กระทู้คำถาม
truemove
true online
เราเตอร์ไวไฟที่บ้านพังถ้าจะซื้อเราเตอร์ใหม่ประมาณเท่าไหร่คะของทรู น้องแมวฉี่ใส่แล้วทำตกลงมาแตก เปิดไม่ติดแล้วค่าา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายเราเตอร์ไวไฟ True
อยากทราบว่าถ้าเราต้องการย้ายเราเตอร์ไวไฟ True มีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ และชำระค่าบริการอย่างไร
สมาชิกหมายเลข 8447026
ทำไมจ่ายบิลรายเดือนของทรูไปแล้วพอเปลี่ยนชื่อบิลกลับเรียกเก็บใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ พอดีเราย้ายมาอยู่ห้องเพื่อน แต่เร้าเตอร์ไวไฟเพื่อนเปลี่ยนเป็นชื่อเรา ปกติใช้รายเดือน499 แต่บิลเดือนนี้มา700กว่าบาท เรางงเลยสอบถามทางแอปไป เขาแจกแจงมาว่าเฉลี่ยวันจากที่เราเริ่มเปล
สมาชิกหมายเลข 9063550
เน็ตทรูหลุดเป็นพักๆ ทั้งวันเลย
ปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ หลายรอบแล้วก็ยังเป็นอีก ถ้าจะขอเปลี่ยนเร้าเตอร์ใหม่จะได้ไหมครับ รบกวนช่วยตรวจสอบอินเตอร์เน็ตให้ผมด่วนนะครับ
lek_xp
ช่วยยกเลิกโปรทรูปัจจุบันให้หน่อยค่ะ
เบอร์0834263198 ที่คอลเซ็นเตอร์โทรมาตะขายเเพ้คเกจอ่ะไรให้ไม่รู้ไม่ได้ตกลงจะใช้อยู่ดีๆอินเตอร์เน็ตก็ตัดไป เเล้วมีข้อความ ว่ากำลังใช้เเพ้คเกจใหม่อยู่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3656611
ค้างชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่ แต่เดือนถัดไปเเต่ไม่ได้ใช้ แต่มียอดเพิ่มขึ้นมาทำอย่างไร
ค้างยอดเกินวงเงินของทรูของเดือนสิงหาคมอยู่ เดือนกันยายนไม่ได้ใช้งานเลย แต่พอถึงรอบกันยายน มียอดค่าบริการเพิ่มมา ควรทำยังไง
สมาชิกหมายเลข 7791134
เราเตอร์ไวไฟของ ais พังสามารถแจ้งที่ไหนได้บ้างคะ
สัญญาณไม่ขึ้น พอไปถอดเสียบใหม่ เครื่องก็ไม่ติดแล้ว
สมาชิกหมายเลข 3758103
หนักหน่วงมากๆสัญญาณทรู
สัญญาณทรูหนักหน่วงเข้าทุกวันเมื่อไหร่วิศวะกรและทีมงานจะเร่งทำแผนปรับปรุงสักทีนะครับ ไม่ใช่รายงานปัญหาแล้วรับเรื่องๆก็เงียบไม่ไหวนะครับ ผมเสียเงินซื้อแพ็คเกจนะครับ ไม่ได้ใช้งานฟรีๆ ถ้าเป็นแบบนี้บ่อย
สมาชิกหมายเลข 6306985
0953826406 เป็นเบอร์ทรูมั้ยครับ
คือเขามาเสนอเปลี่ยนโปรเน็ตผมก็ตกลงหลังจากโทรเขาบอกจะมี sms มาก็ไม่เห็นมี
สมาชิกหมายเลข 6186099
สอบถามเรื่องอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูค่ะ
จ่ายค่าอินเตอร์เน็ตบ้านรายเดือนไปแล้วแต่ว่า ใช้เน็ตไม่ได้ ใครพอรู้ปัญหาไหมคะว่าช่วงนี้เขามีปัญหาอะไรรึเปล่าหรือว่า ใครแนะนำหน่อยค่ะอยากตรวจสอบว่าเราจะสามารุเช็คสถานะของเราได้ที่ไหน ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7332343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราเตอร์ไวไฟที่บ้านพัง