สวัสดีครับ พอดีหลานของผมพึ่งสมัคร แอปเซเว่นไป และได้ใช้ส่วนลดครั้งแรก NEWMAY ไป แต่ทางสาขาที่สั่งไปไม่มีสินค้า ก็เลยให้ทางสาขา ยกเลิกออกไปก่อน แล้วจะทำการสั่งใหม่ แต่สั่งครั้งถัดไป ไม่สามารถใช้โค๊ด NEWMAY ลูกค้าใหม่ได้ครับ แจ้งไปยังศูนย์กลางของเซเว่นแล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน24ชั่วโมงก็เห็นเงียบกันอยู่เลยครับ
รบกวนประสานงานให้หน่อยนะครับ
สมาชิกสมาชิกใหม่ของเซเว่น
รบกวนประสานงานให้หน่อยนะครับ