หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมาชิกสมาชิกใหม่ของเซเว่น
กระทู้สนทนา
7-Eleven
สวัสดีครับ พอดีหลานของผมพึ่งสมัคร แอปเซเว่นไป และได้ใช้ส่วนลดครั้งแรก NEWMAY ไป แต่ทางสาขาที่สั่งไปไม่มีสินค้า ก็เลยให้ทางสาขา ยกเลิกออกไปก่อน แล้วจะทำการสั่งใหม่ แต่สั่งครั้งถัดไป ไม่สามารถใช้โค๊ด NEWMAY ลูกค้าใหม่ได้ครับ แจ้งไปยังศูนย์กลางของเซเว่นแล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับมาภายใน24ชั่วโมงก็เห็นเงียบกันอยู่เลยครับ
รบกวนประสานงานให้หน่อยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Lotus
เมื่อไหร่โลตัสอำเภอบ้านเหลื่อมจังหวัดนครราชสีมา จะมีส่งออนไลน์สักที เบื่อบริการของเซเว่นแล้ว เมื่อก่อน ส่งให้เราได้ พอเราสั่งวันนี้บอกว่ามันมืดแล้วมาส่งไม่ได้อยู่นอกเขตพื้นที่บริการ ให้เราไปเอาของกลา
สมาชิกหมายเลข 8694975
ไปซื้อของเซเว่นแล้ว พนักงานไม่ได้ใส่ของมาให้
สอบถามหน่อยครับเมื่อวันที่ 19/08/24 ในกรณีที่ซื้อของแล้วแต่พนักงานลืมหยิบให้ในวันที่ซื้อ...ซึ่งสิ่งของนั้นเป็นอาหาร(เเจ่วฮ้อน)ซึ่งกำลังเวฟอยู่แต่พนักงานไม่ได้หยิบออกมาตอนพร้อมกันตอนใส่สินค้าลงใน
สมาชิกหมายเลข 6185682
เซเว่นเดลิเวอรี่รอ 2–3 ชั่วโมง ! 😡 นานไปไหมคะ
สวัสดีค่ะ วันนี้ขอมาตั้งกระทู้บ่นหน่อย คือเราเจอปัญหากับ 7-11 Delivery สาขานึงใน กทม.จนเบื่อมากกกกกแล้ว ไม่เข้าใจจริง ๆ ว่ามันจะอะไรนักหนา สั่งทีไร รอหลายชั่วโมงมาก อย่างล่าสุดวันนี้เราสั่งไปตั้งแต่ 5
สมาชิกหมายเลข 6095336
ข้อกำหนดการขายของเซเว่น
7-11 สามารถเลือกขายผลิตภัณฑ์ได้ เข้าใจ แต่กรณีสินค้าที่เป็นที่รู้จักจากเซเว่น หรือหาซื้อได้จากเซเว่น อย่าง ไส้กรอกบิ๊กไบต์ ชีสไบต์ ด้วยความเป็นเซเว่นสามารถบ่งชี้กับลูกค้าว่าสินค้าขายไม่ดีเลยยกเลิกไม่เ
สมาชิกหมายเลข 2243220
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
มีใครยกเลิกบริการจากทรูไม่ได้มั้ยคะ? ต้องทำยังไง?
ย้อนไป ราวๆ 20+ เดือนที่แล้ว ทรูส่งกล้อง cctv มาให้ค่ะ บอกว่าใช้ฟรี 18 เดือน หลังจากนั้นจะเก็บ 99 บาทต่อเดือน ถ้าไม่อยากเสียค่าบริการ สามารถยกเลิกได้ เราก็ใช้บ้างไม่ใช้บ้าง หยุดใช้ไปจนลืม จนกระทั่งเด
ฉันพิมพ์อะไรลงไป
พัสดุสูญหาย สภาผู้บริโภค มาตรา420
ว่าด้วยเรื่องสินค้าสูญหายแล้วจะให้เรายื่นเคลม 2,000 บาทเพื่อจบเรื่องทั้งๆที่มันเป็นความรับผิดชอบของบริษัทขนส่ง แต่ก็ขอชื่นชมพนักงานนะพยายามประสานงานให้แต่สาขาไม่เคยติดต่อกลับเลยอยากรู้จังเลยของน้ำหนัก
สมาชิกหมายเลข 9054871
สอบถามเรื่องการยุบตัวของที่นอนยางพารา
ขอรบกวนสมาชิกที่มีความรู้เรื่องการยุบตัวของที่นอนค่ะ เราได้ซื้อที่นอนยางพารา วันที่ซื้อ 24/01/2018 ยี่ห้อ V ขนาด 6 ฟุต ความหนา 8 นิ้ว ระยะเวลารับประกัน 12 ปี เนื่องจากเราและสามีรู้สึกมีการยุบตัวตรงห
สายน้ำและลำธาร
AIS Serenade Platinum มีเลขาส่วนตัว ใช้เบอร์มา 24ปี ยังจอง IPhone 17 ไม่ได้เลย ทาง AIS ใช้อะไรเป็นเกณฑ์ในการส่ง SMS ให้
Sweet Preppy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมาชิกสมาชิกใหม่ของเซเว่น
รบกวนประสานงานให้หน่อยนะครับ