หมดความอดทน!กับวินโดว11

ใช้วินโดวมานาน วันนี้จะมาแชร์ข้อดีของวินโดว11ให้เพื่อนๆฟัง

1-โปรแกรมใช้ฟรีหลายๆอย่าง เมื่อเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ตัววินโดวมันหวังดีมาก เข้ามาแก้ใข ทำให้โปรแกรมไม่สมบูรณ์  ฟังชั่นต่างๆที่ตั้งค่าเอาไว้ มันเอาไปซ่อนหมด โดยเฉพาะฟังชั่นจำเป็นๆ  เอาไปซ่อนแบบหาไม่เจอ ขอบคุณในความหวังดีมาก 

2-ทุกครั้งที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ช่วงที่เราเผลอตัวแอนตี้จะทำงานอย่างหนัก ทั้งแรม และcpuถูกกินไปถึง80% พอเราเอะใจ ทำไมพัดลมระบายความร้อนทำงาน ก็เปิดtaskmanagerดู ถึงได้รู้ว่าcpuถูกใช้งานไปถึง80%  พอวินโดวมันรู้ว่าเรามาตรวจสอบ มันก็ฉลาดนะ ลดการทำงานเหลือ10-15%ทันที คำถามคือจะสแกนอะไรหนักหนา จะหวังดีอะไรขนาดนั้นเนี้ย ขยันทำงานเหมือนดูดข้อมูลส่วนตัวออก

3-ด้วยความขยันทำงานของตัวแอนตี้ มันรู้ว่าผมทำงานออกแบบ  โปรแกรมแต่งรูป ที่ติดมากับวินโดว11 มันเอาไปซ่อนหมด แม้กระทั้ง .JPGก็ยังใช้ไม่ได้อะ  จะหวังดีอะไรขนาดนั้น  วุ่นวายไม่เลิกจริงๆ  อ้อ คอมผมเป็นคอมส่วนบุคคล ไม่ใช่ของคงค์กรอะไรนะครับ ผมไม่เคยละเมิดลิขสิทธิ์ใดๆ มีให้ใช้ฟรีก็ใช้ไป มีให้ลดลองใช้ ผมก็ใช้ไป  

 ใครชอบแชร์ข้อมูลส่วนตัวเหมาะมากกับวินโดว11 
ใช้งานไป โดนล้วง..ไป  สเป็กคอมหายแน่นอน15%เป็นอย่างน้อย  จะซื้อคอมก็อย่าลืมเผื่อแรมกับcpuมาให้วินโดวมันเอาไปกินเล่นด้วยนะครับ

ปล.-เข้าถึงข้อมูลส่วนตัวแบบเรียลไทม์ ต่อเน็ตปุ๊บอะไรที่holdโฮลข้อมูลไว้ มันรีบส่งออกทันที  ฉลาดมาก ฉลาดที่จะเอาข้อมูลออก 
 
ผมมาแชร์ข้อดีของวินโดว11ให้ฟังนะครับ อย่าดราม่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่