หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเงินคืนดีแทคยังไงคะ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
คือเติมเงินดีแทค300แล้วดีแทคสมัครเน็ตเดิมอัตโนมัติแต่พอดีอยากได้โปรอื่นเลยกดยกเลิกแต่เงินไม่ได้คืนอ่ะค่ะยังไม่ได้ใช้เน็ตเลยTT
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตฟรีทรูไม่ได้
เน็ตฟรีที่ได้จากยอดการเติมเงินยกเลิกไม่ได้และความเร็วก็ต่ำกว่าเน็ตที่ซื้อมากกว่าจะหมดระยะเน็ตฟรีแทบจะไม่ได้ใช้เน็ตที่ซื้อเลยเน็ตฟรีดูยูทูปยังหมุน
สมาชิกหมายเลข 9102542
ยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคยังไงคะ แบบไม่ต้องไปศูนย์
อยากยกเลิกสมัครรายเดือนเบอร์ดีแทค โทรถามคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่าต้องไปที่ศูนย์เท่านั้น เดี๋ยวนี้ยกเลิกผ่านออนไลน์ ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หรือในแอปไม่ได้แล้วหรอคะ ยุ่งยากมากเลย
สมาชิกหมายเลข 8435743
ค่าเน็ตอัพราคา
ก่อนหน้านี้ใช้เน็ต zeed ais 399 แล้วมีเจ้าหน้าที่โทรแนะนำโปร ais premium ใช้เกินไป แล้วยกเลิก พอยกเลิกไปแล้วค่าเน็ตอัพราคาเฉยเดือนนตุลาไม่ใช้แต่ราคาเพิ่มขึ้น
สมาชิกหมายเลข 9090537
เน็ตทรูรายเดือนแพงกว่าเติมเงิน พนักงานน่าเบื่อ
เราใช้เติมเงินมาตลอด จนเห็นเเม่ใช้รายเดือนเเต่เน็ตเร็วราคา ไม่เกิน300 เลยลองเปลี่ยนใจ เจอพนักงานบอกต้องใช้โปรเน็ตอื่นที่ลดสปีดเน็ตไม่จำกัดบ้าไรไม่รู้ไอ้คำหลังใส่มาไม ต้องใช้3-4เดือน ถึงจะได้โปรไม่ลดส
สมาชิกหมายเลข 9149345
Horo Gold หักเงินโดยที่ไม่ได้สมัคร
มาอีกแล้ว จริงๆ SMS หักเงินตระกูล horo มันมีเข้ามาเรื่อยๆอยู่แล้ว ทั้งทรู ดีแทค พอเข้ามาก็กด *137 ยกเลิก ยังไม่โดนหักเงินจริงๆ แค่น่ารำคาญ แต่รอบนี้พอกด*137ไปยกเลิก ในข้อความยกเลิกมันขึ้นจะหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 8887292
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจหลักดีแทค
ตอนซื้อซิมมาครั้งแรกก็เป็นแบบเติมเงินทั่วไป พอไปสมัครโปรเน็ตรายเดือนก็ถูกต่อแบบอัตโนมัติ และถูกลบแพ็คเกจหลักของซิมออก ถูกแทนที่ด้วยโปรเน็ตรายเดือน ตอนนี้ต้องการยกเลิกและกลับไปใช้แพ็คเกจเดิมของซิมครั้ง
สมาชิกหมายเลข 9118689
ติดต่อดีแทคยังไงคะ
โทรหา 1678 จะถามเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม(จะย้ายไปใช้เน็ตค่ายอื่น) โทรแล้วรอนานมากก็ยังไม่มีใครรับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9094508
เผลอกดยกเลิกเน็ตดีแทคที่ยังไม่ได้ใช้
คือเราสมัครเน็ต 450 บ. 10mbpsไว้แล้วเมื่อกี๊มันจะต่ออายุอัตโนมัติ เราก็เติมเงินไว้รอแล้ว แต่มันก้ส่งข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินอีก ยังต่อไม่ได้ เราเลยจะกดยกเลิกแพคเน็ตไปก่อนแล้วค่อยกดสมัครใหม่ แต่ทีนี้
สมาชิกหมายเลข 8322584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเงินคืนดีแทคยังไงคะ