หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ
กระทู้คำถาม
iOS
my AIS (App)
AIS eService
AIS
แก้ยังไงคะ ไม่มียอดค้าง และวงเงินก็มี แต่โหลดแอพไม่ได้เลย iOS เซ็งมาก😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกยอดสินค้าและบริการในรอบบิล AIS แล้ว แต่ในรอบบิลยังขึ้นยอดเงินอยู่แก้ยังไงคะ??
สมาชิกหมายเลข 9049253
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
ได้รับข้อความจาก ais ว่าวงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล ไม่เพียงพอ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQKTNQHBB0 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4506931
วงเงินเพิ่มแล้ว แต่ทำไมยังซื้อของไม่ได้ ???
จ่ายรายเดือนไปแล้ว วงเงินในการซื้อของก็เพิ่มแล้ว แต่ทำไมเวลาซื้อของยังซื้อไม่ได้ วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8322365
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ไม่เพียงพอ แก้ปัญหายังไงคะ?
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MKX62Z8Z3Q คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที
สมาชิกหมายเลข 8788394
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MLJTKZQV38 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ // บิลรายเ
สมาชิกหมายเลข 5387042
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ AIS ไม่ได้เลยค่ะ โทรตลอดมา 3-4 ชั่วโมงแล้วค่ะ รบกวนติดต่อกลับภายในคืนนี้ด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9046200
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iOS
my AIS (App)
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ