หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ
กระทู้คำถาม
iOS
my AIS (App)
AIS eService
AIS
แก้ยังไงคะ ไม่มียอดค้าง และวงเงินก็มี แต่โหลดแอพไม่ได้เลย iOS เซ็งมาก😤😤😤
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ระงับสัญญายเพราะเกินวงเงิน
ครั้งแรกระงับสัญญานอาทิตย์ที่แล้ว ติดต่อไปจะร้องเรียนให้เพิ่มวงเงิน บิลยังไม่มา แต่ระงับแล้ว ตอนนั้นเปิดสัญญานช้่วคราว บอกจะติดต่อกลับมาภายใน20.00วันเดียวกันตั้งแต่วันพฤหัส ยังไม่มีใครติดต่อมา จนวันนี
สมาชิกหมายเลข 3591382
เอไอเอสระงับใช้งานเกินวงเงิน?
ตอนต้นเดือนจ่ายบิลปัจจุบันไปแล้ว แต่วันนี้มาโดนระงับสัญญาณทั้งที่ไม่ได้ใช้อะไรขนาดนั้นมันจะเกินวงเงินได้ยังไงกัน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4495328
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
ต้องการติดต่อเรื่อง วงเงินซื้อสินค้าของ Ais
คือว่า นี่จ่ายบิลครบไปแล้วนะ แต่ไม่สามารถซื้อสินค้าได้ มันบอกว่า ไม่เพียงพอ งง อะ สามารถทำไรได้บ้างมั้ยครับ 092-363-5226
สมาชิกหมายเลข 8666408
ได้รับข้อความจาก ais ว่าวงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล ไม่เพียงพอ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MQKTNQHBB0 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที ต้องทำยังไงหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 4506931
วงเงินเพิ่มแล้ว แต่ทำไมยังซื้อของไม่ได้ ???
จ่ายรายเดือนไปแล้ว วงเงินในการซื้อของก็เพิ่มแล้ว แต่ทำไมเวลาซื้อของยังซื้อไม่ได้ วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้ คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 8322365
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง
แอพ My AIS จะดูรายละเอียดบิล ดูไม่ได้เลย ทำยังไง เข้าด้วยโทรศัพท์ 2 เครื่อง ก็ขึ้นหน้าโหลด สีดำไปเรื่อยๆ ไม่ขึ้นรายละเอียกเลย เปลี่ยนเป็นเนตบ้านก็แล้ว เนตส่วนตัวก็แล้ว ทำยังไง เข้าเว็บ เว็บก็ไม่มีข้อ
Donovian
แพคเกจใช้ไม่ได้ ais
สมัครแพคเกจwetvกับaisละใช้ไม่ได้ โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม้รับ เซ็งค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186270
Wi-Fi ais Fiber เริ่มต้น สัญญา 5 มกราคม 68 แจ้งสิ้นสุด 23 มกราคม 68 จะแจ้งยกเลิกการใช้บริการได้วันที่ 23 เลยมั้ยคะ
พอดีว่าติดเน็ตบ้านไปตอน 5 มกราคม 68 แล้วก็ใช้มาเรื่อยๆค่ะ จนกระทั่งย้ายมาอยู่บ้านแฟน แล้วก็ได้แจ้งระงับสัญญาณชั่วคราว 60 วัน ไปทั้งหมด 3 ครั้ง จะเปิดสัญญาณในเดือนธันวาคม 68 อยากทราบว่า ถ้าแบบนี้จะแจ้ง
สมาชิกหมายเลข 6635672
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
iOS
my AIS (App)
AIS eService
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ