จากข้อมูลที่ให้นี้คืออนิเมะเรื่องอะไรคะ

สวัสดีค่ะ เมื่อก่อนเคยดูอนิเมะเรื่องนึงค่ะ ซึ่งสนุกมาก เเต่ตอนนี้จำชื่อเรื่องไม่ได้เเล้วค่ะ เเต่พอจำเนื้อเรื่องหรือตัวละครคล่าวๆได้อยู่ค่ะ

เป็นเหมือนอนิเมะสายลับอ่ะค่ะ ทั้งเเก๊งเป็นผู้หญิงผมเลย ถ้าจำไม่ผิดนางเอกน่าจะผมสีชมพู จำไม่ได้ว่านางเอกมาเป็นสายลับได้ยังไง เเต่เหมือนบ้านนางเอกเปิดร้านขายอาหารหรือเปล่าไม่เเน่ใจ เเต่ตอนเเรกนางเอกไม่เก่งเรื่องสายลับเลย หลบก็ไม่คล่อง ไหวพริบก็ไม่มี มีอยู่ตอนนึงที่เพื่อนสายลับในเเก๊งของนางเอกต้องการทดสอบนางเอก ตอนนั้นนางเอกเรียนอยู่ เเล้วเพื่อนสายลับคนหนึ่งก็อยากให้นางเอกไล่จับให้ได้เลยขอครูออกไปเข้าห้องน้ำ นางเอกก็ขอครูตามออกไป จำได้ว่ามีตัวละครหนึ่งผมสีฟ้าตาข้างหนึ่งเปิดไม่ได้ เเละมีลอยเเผลเป็นผ่ากลางตาข้างนั้น เป็นคนที่คอยสอนเรื่องสายลับให้นางเอก นางเอกเลยเรียกว่าอาจารย์มั้ง ตอนสุดท้ายเหมือนทุกคนทำภารกิจกัน เเละสู้กับตัวโกงมั้ง เเล้วตอนนั้นเกิดระเบิดอาจารย์เลยตาย เเล้วนางเอกก็จะโกนเรียกเรียกอาจารย์ ตอนนั้นซึ้งมาก

จบเเล้วค่ะ ไม่รู้ว่าเป็นเรื่องอะไร มันอาจนานเเล้ว เเต่สไตล์การวาดอนิเมะคล้ายปัจจุบันเลยค่ะ เพิ่งดูเมื่อไม่กี่ปีมานี้เอง ฝากด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่