อยากสอบถามพี่ๆ เพื่อนๆที่ใช้บริการติดต่อcall center AIS ครับ
เนื่องจากว่าผมได้ทำการโทร ติดต่อสอบถามเรื่องการเปลี่ยนสัญญา เอไอเอส ไปยัง อีกเบอร์หนึ่ง ซึ่งผมโทรตาม เอไอเอสไปถึง3-4ครั้ง
ได้คำตอบแต่ว่า จะติดต่อกลับมา ซึ่งไม่เคยมีพนักงานติดต่อกลับมาเลยซักครั้ง
ยังไม่รวมถึงการแก้ปัญหาหลายๆอย่างก่อนหน้านั้น พนักงานพูดทุกครั้งว่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับเช่นกัน
อยากสอบถามพนักงาน เอไอเอสว่า การบอกว่าจะติดต่อกลับมา เป็นแค่การแก้ปัญหาให้จบๆรายวันรึเปล่าครับ
แล้ว กรณีแบบนี้แบบนี้ ถ้าเรามีคลิปเสียง(อัดไว้แทบทุกครั้ง) เราสามสรถร้องเรียน กสทช.เรื่องการละเลยปฏิงาน
ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับผม
รู้สึกผิดหวังกับการทำงานของ call center AIS
เนื่องจากว่าผมได้ทำการโทร ติดต่อสอบถามเรื่องการเปลี่ยนสัญญา เอไอเอส ไปยัง อีกเบอร์หนึ่ง ซึ่งผมโทรตาม เอไอเอสไปถึง3-4ครั้ง
ได้คำตอบแต่ว่า จะติดต่อกลับมา ซึ่งไม่เคยมีพนักงานติดต่อกลับมาเลยซักครั้ง
ยังไม่รวมถึงการแก้ปัญหาหลายๆอย่างก่อนหน้านั้น พนักงานพูดทุกครั้งว่าจะติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับเช่นกัน
อยากสอบถามพนักงาน เอไอเอสว่า การบอกว่าจะติดต่อกลับมา เป็นแค่การแก้ปัญหาให้จบๆรายวันรึเปล่าครับ
แล้ว กรณีแบบนี้แบบนี้ ถ้าเรามีคลิปเสียง(อัดไว้แทบทุกครั้ง) เราสามสรถร้องเรียน กสทช.เรื่องการละเลยปฏิงาน
ได้หรือไม่ครับ
ขอบคุณครับผม