หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7676005
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
Viu พรีเมียม ของทรูยกเลิกยังไง
พอดีอยากทราบว่ายกเลิกviu premium การต่ออัตโนมัติยังไงคะ เราสมัครกับทรูไว้เป็นแพคเกจ 1ปี ก่อนจะย้ายค่ายมา ais ตอนนี้ไม่แน่ใจว่ามันยกเลิกต่ออัตโนมัติให้เลยไหมหรือยังหักเงินอัตโนมัติอยู่ กลุ้มใจเพราะหาที
สมาชิกหมายเลข 2610798
AIS เอาเบอร์ไปขายต่อ
เรื่องเกิดจากว่า ตอนที่ผมติดตั้งเน็ตบ้านของ AIS ผมก็ติดตั้งเน็ตไปปกติ พอมาวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ของ AIS โทรมาหาแม่ผม แล้วใช้คำพูดไม่ดี คำพูดไม่เหมาะสมแก่การบริการที่ดี มาบอกว่าทางแม่ผมได้ใช้เบอร์ 06-101
สมาชิกหมายเลข 9072404
ปิดหนี้ Umay+ แล้ว ต้องการใบปิดหนี้ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ต้องการใบปิดหนี้กับทาง Umay+ ว่าเราปิดยอดหนี้ตัวนี้แล้ว เพราะต้องใช้เอกสารประกอบการยื่นกู้ซื้อบ้าน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางไหนไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ แบบนี้ต้องทพยังไง??
สมาชิกหมายเลข 858726
True ติดต่อมนุษย์ยากเย็นเหลือเกิน ต้องการสอบถามที่ต้องคุยด้วย
การบริการแย่มากๆ พยายามโทรแล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมาก เนตบ้านใช้งานไม่ได้มาหลายวัน แจ้งครั้งเดียวว่ากำลังทำการแก้ไขจะแล้วเสร็จช่วงเวลาเท่านั้นเท่านี้ พอถึงเวลาก็ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 5551984
ใครเคยมีข้อความแบบนี้เข้าบ้างคะ แล้วสมัครผ่านมั้ย ขอบคุณค่ะ
พิเศษแด่คุณ!!!กดเงินสด0%เมื่อสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส(Umay+)และโชว์SMSเพื่อรับสิทธิ์ภายใน31/08/60 โทร 026950000
สมาชิกหมายเลข 911488
ขอจดหมายยืนยันการปิดบัญชี pay next extra
ส่งคำขอปิดบัญชีไปแล้ว ระบบแจ้งว่าหลังจากปิดบัญชีไปแล้วจะได้รับจดหมายยืนยันการปิดบัญชีภายใน3วันทำการ วันนี้เข้าไปดูในpay next extra ขึ้นให้สมัครใหม่ น่าจะปิดบัญชีไปแล้ว แต่ยังไม่มีจดหมายยืนยันการปิดบัญ
สมาชิกหมายเลข 9048042
Umay+ อนุมัติกี่วันค่ะ
เอกสารเข้าระบบวันที่ 30/6/67 วันที่ 1มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสารเพิ่ม เราก็รีบส่งให้ หลังจากนั้นก็เงียบเลย อยากรู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน เคยสมัครมาแล้ว1 ครั้งรอประมาณ 2 วันผลก็แจ้ง แต่ครั้งนี้นานกว่า
สมาชิกหมายเลข 8094242
แชร์ประสบการณ์การใช้เน็ตบ้านทรู (True)
ประสบการณ์สุดเลวร้าย ติดเน็ตบ้านทรูได้ เกือบ 3 เดือน เหตุการณ์ล่าสุดมีข้อความส่งมาว่า “เน็ตบ้านมีปัญหาคาดว่าซ่อมเสร็จ หกโมงเย็นของอีกวัน หรือประมาณ 24 ชม.” ส่วนตัวมองว่านานมากเพราะที่บ้าน
สมาชิกหมายเลข 2894177
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก