หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เคลมทิพยประกันภัยยากเย็นมาก
เราทำประกันอุบัติเหตุไว้ให้แม่กับบัตรATMของธนาคารออมสิน ถึงเวลาใช้ ธนาคารรับเรื่องเอกสารแล้วส่งต่อไปที่ทิพยประกันภัย ทางทิพยบอกให้คอยผล15วัน พอถึงกำหนดเราสอบถามไปทางเมล์ ทางทิพยตอบมาว่ารอบโอนของ
สมาชิกหมายเลข 9013656
โมโหติดต่อดีแทคยากเย็นเหลือเกิน‼️
“จะเปลี่ยน package ของดีแทคทำไมมันยากเย็นขนาดนี้“ ให้กดโทร 1678 ทั้งวี่ทั้งวันโทรหาใครไม่ติดสักคน?? งงกับระบบมากคือจะไม่มีการพัฒนาเลยหรอ เราเป็นลูกค้ามาเกือบ 10 กว่าปี ไม่มีโปรโมชั่นดีดีไม
สมาชิกหมายเลข 9004368
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7676005
ทรูสมัครเน็ตให้อัตโนมัติ
เติมเงินให้คุณแม่500บาทอยู่ๆมาหักเงินอัตโนมัติหักเงินสมัครเน็ตให้เรียบร้อย ทำแบบนี้ได้ด้วยหรอติดต่อCall Centerก็ยากเย็น ทักหลังไมค์ก็ไม่บริการ
Lucasta
ติดต่อเจ้าหน้าที่หรือ Call Center ของ Truemove ไม่เคยได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติซึ่งไม่สามารถตอบคำถามที่ตรงกับ เราต้องการ
ไม่สามารถติดต่อ เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน Call Center ของ Truemove ได้ เนื่องจากมีปัญหาในการใช้งาน Package ไม่ตรงตามกับที่เราสมัครไปตั้งแต่แรก จู่ๆมาเปลี่ยนแพคเกจของเรา และไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ซึ่งแพคเกจเร
สมาชิกหมายเลข 8993831
เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กับชอปปี้
ทำไมเปลี่ยนเบอร์ชั่งยากเย็นเหลือเกิน จะ 1 เดือนละไม่ตรงตามที่คุยหรือเราพูดไม่รู้เรื่อง เรื่องของเรื่องคือเปิดร้านในนามบริษัทขายชอปปี้ จะเปลี่ยนเบอร์โทร ยากมากกก เพราะคนเก่าออก มีวิธีที่ง่ายกว่านี้ไหมค
SADANE19
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดไปแล้ว (หลายรอบละค่ะ)
SCB หักอัตโนมัติ UP LOAN ทั้งที่เราจ่ายก่อนวันครบกำหนดตลอด หลายงวดแล้วด้วย เราต้องโอนหนีไปบัญชีธนาคารตลอด เผลอปุ๊บหักซ้ำปั๊บ คือคุณคะเราไม่ได้ตั้งอัตโนมัติ ทำไมหักซ้ำ? คนหาเช้ากินค่ำเดือดร้อนนะคะ ขอคว
สมาชิกหมายเลข 3349482
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ทรูไม่ได้เลย ใครมีช่องทางคุยกับพนักงานไหมคะ
จะโทรหา คุยกับพนักงานช่างยากเย็น ระบบอัตโนมัติ ก็ช่วยอะไรไม่ได้ โทรก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 8810313
โดนทรู ตัดเงิน package อัตโนมัติ
โดนทรูมูฟตัดเงินอัตโนมัติ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยากมาก โทรไปไม่เคยโอนสายไปหาเจ้าหน้าที่เลย
สมาชิกหมายเลข 4221310
จะย้ายออกจากทรูมูฟทำไมมันยากเย็นจัง
ตามหัวข้อเลยค่ะ ชำระค่าใช้จ่ายที่ค้างแล้ว กดระหัสขอย้ายก็บอกติดโน่นติดนี่ แก้แล้วขอระหัสใหม่ก็ไม่ส่งระหัสให้ต้องโทรไปเบอร์02-700-8081 รอนานมากๆ คอลเซ็นเตอร์ก็ใส่อารมณ์ เราพยายามอธิบายด้วยเหตุผลฝั่งนั้
สมาชิกหมายเลข 1819176
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก