หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ผ่านทางโทรศัพท์ติดต่อได้ด้วยเบอร์ไหนคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ?
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ที่ตั้งเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ umay+ เห็นแล้วติดต่อกลับค่ะ จะสอบถามเรื่องบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส แต่ติดต่อไม่ได้เลยส่งเมลก็แล้ว ทักเพจก็แล้ว เบอร์ 02-69
สมาชิกหมายเลข 5892937
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7676005
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
ปิดหนี้ Umay+ แล้ว ต้องการใบปิดหนี้ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ต้องการใบปิดหนี้กับทาง Umay+ ว่าเราปิดยอดหนี้ตัวนี้แล้ว เพราะต้องใช้เอกสารประกอบการยื่นกู้ซื้อบ้าน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางไหนไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ แบบนี้ต้องทพยังไง??
สมาชิกหมายเลข 858726
True ติดต่อมนุษย์ยากเย็นเหลือเกิน ต้องการสอบถามที่ต้องคุยด้วย
การบริการแย่มากๆ พยายามโทรแล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมาก เนตบ้านใช้งานไม่ได้มาหลายวัน แจ้งครั้งเดียวว่ากำลังทำการแก้ไขจะแล้วเสร็จช่วงเวลาเท่านั้นเท่านี้ พอถึงเวลาก็ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 5551984
Umay+ อนุมัติกี่วันค่ะ
เอกสารเข้าระบบวันที่ 30/6/67 วันที่ 1มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสารเพิ่ม เราก็รีบส่งให้ หลังจากนั้นก็เงียบเลย อยากรู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน เคยสมัครมาแล้ว1 ครั้งรอประมาณ 2 วันผลก็แจ้ง แต่ครั้งนี้นานกว่า
สมาชิกหมายเลข 8094242
เบอร์true 5G รายเดือน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแพ็คเกจ internet เสริมต่ออายุอัตโนมัติทั้งหมดให้หน่อยครับ อยากสอบถามวิธีการยกเลิกการต่ออายุใช้งานอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 8990505
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก