หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ผ่านทางโทรศัพท์ติดต่อได้ด้วยเบอร์ไหนคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ?
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ที่ตั้งเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ umay+ เห็นแล้วติดต่อกลับค่ะ จะสอบถามเรื่องบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส แต่ติดต่อไม่ได้เลยส่งเมลก็แล้ว ทักเพจก็แล้ว เบอร์ 02-69
สมาชิกหมายเลข 5892937
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7676005
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ยากมากเลย
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรไปเจอแต่ระบบอัตโนมัติเซ็งมากเลย ติดต่อทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8540459
ais airnet ทำไมคอลเซ็นเตอร์ ช่างติดต่อได้ยากเย็นเหลือเกินไม่ใช่สิ...ติดต่อไม่ได้เลย
ใช้บริการ ais airnet ช่วงนี้ไม่ค่อยมีสัญญาณเลยครับ โทรติดต่อแจ้งไปที่ คอลเซ้นเตอร์ 1742 มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ พอเลือกที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่ ก็แจ้งว่ากำลังให้บริการลูกค้าท่านอื่นอยู่ โทรไปหลายรอบก็เ
mydog2009
การดูแลลูกค้า Line man
ทำไมการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ไลน์แมนทำไมมันถึงได้ยากเย็นจังเลยคะ? ลูกค้นจะติดต่อกต้องรอกต้องอะไร ทำงานกันยังไงช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 7245509
โดนทวงแบบโหด
คือเราจ่ายUmay ช้า2-3 วันเดือนนี้ขอออจ่ายวนอจ่ายวันที่6 เราก็พูดดีดีนะตอนรับแต่เจ้าหน้าที่บอก ผู้จัดการวิไลยังไม่ได้รับยอดเลยคะพอขอจ่ายวันที่6ได้ไหมตตอนนี้มี100เดียว พนักงานตอบ ( ก็หามาค่ะ หามาเพิ่มค่
สมาชิกหมายเลข 9183775
ปิดหนี้ Umay+ แล้ว ต้องการใบปิดหนี้ โทรไปก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ต้องการใบปิดหนี้กับทาง Umay+ ว่าเราปิดยอดหนี้ตัวนี้แล้ว เพราะต้องใช้เอกสารประกอบการยื่นกู้ซื้อบ้าน แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านช่องทางไหนไม่ได้เลย มีแต่ระบบอัตโนมัติ แบบนี้ต้องทพยังไง??
สมาชิกหมายเลข 858726
True ติดต่อมนุษย์ยากเย็นเหลือเกิน ต้องการสอบถามที่ต้องคุยด้วย
การบริการแย่มากๆ พยายามโทรแล้ว มีแต่ระบบอัตโนมัติ ไม่มีให้คุยกับเจ้าหน้าที่ น่าเบื่อมาก เนตบ้านใช้งานไม่ได้มาหลายวัน แจ้งครั้งเดียวว่ากำลังทำการแก้ไขจะแล้วเสร็จช่วงเวลาเท่านั้นเท่านี้ พอถึงเวลาก็ไม่เห
สมาชิกหมายเลข 5551984
โอนเงินไม่เข้าบัญชี
เมื่อวานพี่ที่ทำงานโอนเงินให้(จากแอพกสิกร)มายังบัญชีเรา(ไทยพาณิชย์) เงินตัดในบัญชีแกแล้วแต่ยอดเงินไม่เข้าบัญชีเรา ไปถามพนักงานที่ธนค.ก็ให้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ โทรไปแล้วแต่เป็นระบบตอบอัตโนมัติไม่ใช่เจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 4928221
อยากได้เอกสารปิดหนี้ยูเมะพลัส
ปิดหนี้ไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะได้รับหนังสือปิดหนี้ภายใน30วัน แต่ปิดหนี้ไปตั้งแต่วันที่ 6ตุลาคม2568 จนตอนนี้วันที่ 4ธันวาคม2568 ยังไม่ได้รับเอกสารปิดหนี้ สอบถามเจ้าหน้าที่ขายที่มาหายอดตามที่ทำงาน ใ
สมาชิกหมายเลข 8705715
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก