หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คืออโทรไปที่เบอร์ 026950000 แล้วติดแต่ระบบอัตโนมัติ งงมาก โทรไปหาอีกเบอร์ก็บอกให้ติดต่อเบอร์ 026950000 รบกวนติดต่อกลับทีครับ ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ Ais ยังไง ติดต่อยากมาก
ตามหัวกระทู้เลยค่ะ ว่าจะติดต่อเปลี่ยนแพ็กเกตเน็ตมือถือ แบบรายเดือน เพราะอยู่ๆ มาสมัครให้เองอัตโนมัติ พอจะติดต่อ ก็ยากเย็นเหลือเกิน โทรเบอร์ำหน ก็ให้คุยแค่กับบอทค่ะ เพื่อนๆติดต่อ เจ้าหน้าที่ยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8013243
ทำไมทรูมูฟถึงได้ติดต่อยากเย็นขนาดนี้คะ. มีปัญหาระบบอัตโนมัติก็ช่วยไม่ได้สักอย่าง
คือต้องการสอบถามข้อมูลแพ็คเกจของพ่อ เพราะโปรกับการใช้งานจริงไม่ตรงกันเลย นี่ติดต่อไรไม่ได้เลย ระบบอัตโนมัติไม่สามารถจะตอบปัญหาได้เลย งงไปหมด. ตอนสมัครอะไรๆก็ง่าย โทรมาบ่อยเหลือเกิน โปรนั่นนี่. แต่เวลา
สมาชิกหมายเลข 5211773
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัส
พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ยูแมะพลัสได้ไหมคะ จ่ายเงินช้า1วันโทรทวงยิกๆๆๆ พอจะโทรหาเจ้าหน้าที่ติดต่อยากเย็นเหลือเกิน โทรเข้าเบอร์026950000 ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7676005
สมัคร roaming ais ready2fly ประเทศจีน ใช้เน็ตได้ แต่โทรออกไม่ได้ เดือดร้อนมาก ติดต่อ ais ไม่ได้
พยายามติดต่อ ais ทุกช่อง ทางตั้งแต่เมื่อวาน ทั้ง my ais และ email และโทร +6620789000 มีแต่เอไอที่คุยด้วย ไม่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนได้ ลำบากมาก เดือดร้อนมาก จ่ายตั้งแพงพันกว่าบาทแต่กลับไม่สา
สมาชิกหมายเลข 6383653
การติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ผ่านทางโทรศัพท์ติดต่อได้ด้วยเบอร์ไหนคะ ที่ไม่ใช่ระบบอัตโนมัติ?
ก่อนอื่นต้องขอโทษก่อนนะคะ ไม่เคยตั้งกระทู้เลย แต่ที่ตั้งเพราะอยากให้เจ้าหน้าที่ umay+ เห็นแล้วติดต่อกลับค่ะ จะสอบถามเรื่องบัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส แต่ติดต่อไม่ได้เลยส่งเมลก็แล้ว ทักเพจก็แล้ว เบอร์ 02-69
สมาชิกหมายเลข 5892937
Umay+ อนุมัติกี่วันค่ะ
เอกสารเข้าระบบวันที่ 30/6/67 วันที่ 1มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอเอกสารเพิ่ม เราก็รีบส่งให้ หลังจากนั้นก็เงียบเลย อยากรู้ว่าผ่านหรือไม่ผ่าน เคยสมัครมาแล้ว1 ครั้งรอประมาณ 2 วันผลก็แจ้ง แต่ครั้งนี้นานกว่า
สมาชิกหมายเลข 8094242
ทำไมEMS ไปรษณีย์ไทย มันขึ้นว่ากำลังนำจ่ายขึ้นอยู่ไม่รู้กี่ครั้งละ คนอยู่อีกอำเภอนึงแต่ไปนำจ่ายอยู่อีกอำเภอนึง
โทรติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ยากเหลือเกินโทรไปกี่เบอร์กี่ไม่มีคนรับขนาดเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ยังไม่รับคิดดู แล้วจะรู้มั้ยว่าจะได้ของวันไหนนี่ก็หลายวันแล้ว
สมาชิกหมายเลข 8885573
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ umay+ ยากมาก