หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการตั้ง KPI ของแผนกบัญชี
กระทู้คำถาม
ทรัพยากรบุคคล
พอดีจะเริ่มมีการปรับมาใช้ KPI ค่ะ แล้วต้องทำของแผนกเรา จะเริ่มต้นยังไงดีคะ
-ลักษณะงานเป็นการออกบิลใบกำกับภาษีส่งให้ลูกค้าวันละประมาณ 1 พันราย
-งานเป็นลักษณะปิดวันต่อวันเพื่อจัดส่งเอกสารให้กับฝ่ายจัดส่งค่ะ
รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ ว่าจะเริ่มแบบไหน
-ทีตั้งไว้ น่าจะประมาณ -จำนวนเอกสารที่ออกถูกต้อง กี่%
-ความผิดพลาดจากการจัดส่งเอกสารไปยังจุดจัดส่งต่างๆ มีความผิดพลาดจากการจัดส่งกี่ครั้ง
ถ้าเราวัดประมาณนี้จะได้มั้ยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝ่ายบุคคล vs ฝ่ายบัญชี ฝ่ายไหนสำคัญกับบริษัทมากกว่ากันคะ
พอดีนั่งคุยกับเพื่อนที่รับช่วงกิจการต่อจากที่บ้าน เรื่องการพัฒนาบริษัทค่ะ ก็ได้นั่งถกกันว่า ใน back office แผนกไหนสำคัญกับธุรกิจ(ด้านบริการ) และควรลงทุนในการจ้างคนมากกว่ากัน ฝั่งหนึ่งก็ว่า บุคคลสำคัญ
นั่งตากลมบนคานทอง
ชื่อตำแหน่งงานที่เหมาะสม
ขอลบกระทู้นะ
สมาชิกหมายเลข 7006032
สงสัยเรื่องยื่น ใบส่งของ/กำกับภาษี กรณีเราเป็นผู้ซื้อค่ะ ..วานผู้รู้ตอบหน่อยนะคะ
สวัสดีค่ะ.. เรามีเรื่องสอบถามค่ะ บริษัท เราสั่งผลิตงานจากอีกบริษัท A (ชื่อสมมุติ) ทีนี้เขามาวางบิลเราในเดือน 3 แต่เอกสารใบส่งของ/ใบกำกับภาษี ระบุวันที่เป็นเดือน 2 เราจะนัดเขามารับเช็คในเดือน 4 ทีนี
หว่ออ้ายหนี่เหมิน
หน้าที่งานตำแหน่งจัดซื้อ มีอะไรบ้าง
เราไม่มีประสบการณ์ด้านการทำงานจัดซื้อเลยค่ะ ตอนนี้พึ่งมาทำงานตำแหน่งนี้ครั้งแรก เราได้เรียนรู้ 1. การเปิด po/ การขอpr 2. การหาสินค้าให้ตรงกับความต้องการของผู้ขอซื้อ โดยต้องมีคุณภาพและราคาที่เหมาะสม(ต
สมาชิกหมายเลข 6348030
ใครเก่งศัพท์ธุรกิจ ช่วยเหลือเราแปลประโยคนี้ให้เป็นภาษาอังกฤษทีค่ะ>.<
หัวข้อสัมมนา เจาะลึก3ภาษีที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินไม่ควรพลาด วัตถุประสงค์ อัพเดทภาษีที่เกี่ยวข้องกับแผนกการเงินให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ใหม่ของสรรพากร เนื้อหา -ปัญหาจากภาษีเงินได้นิติบุคคล ที่เกี่ยวเนื่
Ckatzz-catz
โดนประเมิน VAt
ผมมีเรื่องร้อนใจ เพราะจะถูกประเมิน ภาษีมูลค่าเพิ่ม เป็น ร้อยล้าน ย้อนหลัง ห้าปี (พระเจ้า) เนื่องจากมีการ ยื่นแบบแสดงรายการเสียภาษีไม่ถูกต้อง ก่อนอื่นเลยผมขอเล่าความเป็นมาของเรื่อง เดิม มีลูกจ้างฝ่าย
สมาชิกหมายเลข 947091
เปิดบริษัทใหม่ ใช้ Excel ทำบัญชีไปก่อนดีไหม หรือควรเริ่มใช้โปรแกรมเลย?
สวัสดีชาวพันทิปทุกท่านค่า วันนี้มาแชร์ข้อมูลที่ได้ทราบมา อาจจะเป็นประโยชน์ต่อคนที่กำลังศึกษาและเกิดข้อสงสัยมากมายอยู่ค่ะ นี่เป็นคำถามที่เจ้าของธุรกิจมือใหม่หลายคนสงสัย เพราะการทำบัญชีเป็นเรื่องส
สมาชิกหมายเลข 8512316
สอบถามผู้รู้ค่ะ ถ้าเรามีใบเสร็จรับเงิน/บิลเงินสดหรือ/ใบกำกับภาษีที่ถูกต้องแล้ว ยังต้องมีใบสำคัญจ่ายแนบอีกไม๊คะ
ที่บ้าน ต้องการจะทำบัญชีให้ถูกต้องน่ะค่ะ กำลังคิดว่าจะต้องจ้างสำนักงานบัญชีมาช่วยทำให้มากขึ้น แต่ก่อนมีเอกสารอะไรๆ ก็ให้สำนักงานบัญชีเค้าไปหมด ก่อนที่จะไปปรึกษาสำนักงานบัญชี ก็เลยอยากถามว่า ถ้าเรามีใบ
skhajorn
ขอคำแนะนำเกี่ยวกับ KPI เราควรใช้อะไรเป็นตัวชี้วัดการจัดเก็บหนี้ดีคะ
รบกวนถามค่ะ เราอยู่ฝ่ายบัญชีลูกหนี้ มีหน้าที่จัดบิลไปวางบิล และรับเช็ค และดูแลลูกหนี้การค้าของบริษัท หัวข้อ KPI ก็คือ จัดเก็บหนี้ได้ครบตาม due เกิน 95% ขึ้นไปของจำนวนหนี้ที่ต้องรับชำระ เราควรต้องใช้
อยากเป็นนางฟ้าสำหรับเธอ
สอบถามวิธีการกำหนด KPI ด้วยตัวเลขอย่างง่ายๆ เพื่อตรวจสอบแค่ว่าผ่านเกณฑ์หรือไม่
เนื่องจากพบ KPI บางแผนกกำหนดเป็น % และกำหนดเกณฑ์ ผ่าน เช่น 75% 85% คือทำได้ ตามวัตถุประสงค์ ทีนี้ถ้าจะกำหนด KPI เป็นแค่ตัวเลข เช่น จำนวนครั้ง แล้วกำหนดเพดานสูงสุด เพื่อกำหนดเณฑ์ผ่านหรือไม่ผ่าน อันนี้
สมาชิกหมายเลข 2762521
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ทรัพยากรบุคคล
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนสอบถามเกี่ยวกับการตั้ง KPI ของแผนกบัญชี
-ลักษณะงานเป็นการออกบิลใบกำกับภาษีส่งให้ลูกค้าวันละประมาณ 1 พันราย
-งานเป็นลักษณะปิดวันต่อวันเพื่อจัดส่งเอกสารให้กับฝ่ายจัดส่งค่ะ
รบกวนสอบถามผู้มีประสบการณ์หน่อยค่ะ ว่าจะเริ่มแบบไหน
-ทีตั้งไว้ น่าจะประมาณ -จำนวนเอกสารที่ออกถูกต้อง กี่%
-ความผิดพลาดจากการจัดส่งเอกสารไปยังจุดจัดส่งต่างๆ มีความผิดพลาดจากการจัดส่งกี่ครั้ง
ถ้าเราวัดประมาณนี้จะได้มั้ยคะ