หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS มีบิลเรียกเก็บสมาชิก Netflix มาแบบงงๆ อยากทราบวิธียกเลิก เซ็งมาก
กระทู้สนทนา
AIS Fibre
เป็นลูกค้า ais fibre อยู่กันสองคน แต่ไปสทัครเป็นสมาชิก Netflix ตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้? อยากทราบขั้นตอนยกเลิก ไป ais shop ก้อไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ ขอบคุณครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre ไปแล้ว แต่ยังมีบิลมาเรียกเก็บเงินอยู่
ได้ยกเลิกเน็ตบ้าน AIS Fibre (ไปทำที่Shop) แล้ว ตั้งแต่ พ.ค. แต่ทำไมยังมีบิลมาเรียกเก็บเงิน ส.ค. (ค่าบริการค้างชำระ) เงินก็จ่ายครบ อุปกรณ์ก็ส่งคืนหมดแล้ว ถามพนักงานที่ Shop แล้วว่ายังมีค้างชำระอยู่ไหม
สมาชิกหมายเลข 7983707
ทำไมจ่ายบิลเน็ตบ้านไปแล้ว ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิมค่ะ
เน็ตบ้านหมายเลข 880 427 6473
สมาชิกหมายเลข 8724932
ยกเลิก AIS FIBRE ต้องทำอย่างไรบ้างครับ
ต้องการยกเลิก AIS FIBRE ต้องเก็บอุปกรณ์เข้าไปคืนที่ AIS Shop และ/หรือ ต้องเตรียมเอกสารอะไรเพิ่มเติมบ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8928962
ผิดหวังกับ AIS แบบสุดๆ
เราเพิ่งย้ายค่ายจากทรู ซึ่งเราอยู่มาเป็น สิบๆปี มา AIS เดือน มีนาคม 2567 .. ทั้งแบบเบอร์มือถือ และอินเตอร์เน็ตบ้าน ทีนี้เราอาจจะเป็นคนไม่เช็คเอง(ความผิดเรา) คือ AIS Fibre เรียกเก็บยอด Netflix เรามา
สมาชิกหมายเลข 7752313
รีโมท AIS Playbox กดปุ่ม AISPLAY ไม่ติด ตั้งแต่มีการอัพเดท version ใหม่!!
ก่อนอื่นขอบ่นกับช่องทางการติดต่อของ AIS หน่อยนะครับ... เวลามีปัญหาอะไรที ผมรู้สึกว่าติดต่อยากเหลือเกิน แม้จะมีช่องทางหลายช่องทาง แต่ยุ่งยากทุกช่องทาง 1175 โทรหาทีก็ต้องนั่งฟังตัวเลือก ว่า choice ไหน
Mr.Polar
ยกเลิก Netflix ไม่ได้ใน Ais fiber ติดต่อกลับด่วน!!!
หมายเลข AIS Fiber คือ 880220 ชื่อเจ้าของ ชัยทัศน์ จรรยพรกุล ไม่ได้สมัคร netfliแต่มีคิดค่าบริการมาทุกเดือน จะขอยกเลิก ติดต่อ call center ของ ais และ Netflix ไม่ได้เลยรอสายอย่างเดียว ติดต่อกลับด่วน เอา
สมาชิกหมายเลข 8665617
ช่วยดูแลหน่อยครับ ควรเปลี่ยนโปร แพ็คเกจ ไหนต่อดีครับ ต่อการใช้งาน AIS
เป็นลูกค้า AIS มา 7 ปี ปัจจุบันใช้ - แพ็จเกจ 1,199 บาท / เดือน เน็ต 5G Unlimited ค่าโทร 900 นาที (ใช้ไม่เคยถึง200นาที) (ครบกำหนดสัญญา 25 กันยายน 2568 นี้) - Disney Plus Hotstar 2,290 บาท / ปี (ครบกำหน
สมาชิกหมายเลข 5782832
ยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre แทนคนอื่นยังไงได้บ้างคับ มีเลขเน็ต เลขบัตรพร้อม จะติดต่อ 1175 ก็โทรไม่ติดสักที เจ้าของเน็ตไม่สะดวกนำไปคืนที่ศูนย์เองคับ
สมาชิกหมายเลข 1561146
ais call center ไม่มีคนประสานงานแก้ปัญหาให้กับลูกค้าแล้วหรอครับ
บิลค่าโทรศัพท์มือถือรายเดือน อยู่ดี ๆ ก็มีค่าใช้จ่าย Ais Premium Play มาเพิ่มเติม 299 บาท ทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครใช้เลย ติดต่อ Call center ก็ไม่ติดต่อกลัับ ต้องไปลุยที่ Shop อย่างเดืียวเหรอครับ ไปที่ sho
สมาชิกหมายเลข 3972325
คืนเร้าเตอร์ ais fibre จดหมายส่งมาให้คืนภายใน 15 วัน ?
ตามกระทู้เลยครับ ผมแค่สงสัยว่า ถ้าเราคืนเร้าเตอร์หลังจาก 15 วันที่ได้รับจดหมาย ต้องชำระค่าเร้าเตอร์ด้วยมั้ยครับเพราะว่ามีเร้าเตอร์อยู่ 2 อัน ในบิลบอกว่า 6000 แต่มีค้างค่าบริการอยู่ 2,600 บาท (เพราะว่า
สมาชิกหมายเลข 5487161
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS มีบิลเรียกเก็บสมาชิก Netflix มาแบบงงๆ อยากทราบวิธียกเลิก เซ็งมาก