หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก รายเดือนที่ใช้อยู่ของดีแทคครับไม่มีตังจะจ่ายเเล้ว
กระทู้คำถาม
dtac
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้
มีวิธียกเลิกเน็ตทรูไหมครับมันขึ้น คุณไม่มีแพ็กเกจหรือแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่ไม่สามารถยกเลิกการใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 8954561
อยากจะยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของ Dtac
คือเราสมัครแพ็กเกจรายเดือนของดีแทคจากคอลเซ็นเตอร์ของดีแทคโดยตรงเลยค่ะ โดยเขาบอกว่าสามารถยกเลิกเองได้ตลอดเวลาผ่านแอปโดยไม่ต้องรอให้ครบรอบบิล แล้วพอไปที่แอปก็ไม่สามารถยกเลิกได้ โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5500022
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนของดีแทคครับ
สมาชิกหมายเลข 8374889
เคยยกเลิกแพ็กเกจอัพทูยูไปแล้วแต่ทำไมยังมีอยู่อีก
เคยยกเลิกไปแล้ว บอกว่าจะใช้งานได้ถึงวันที่15/07/2025 แต่วันนี้มีsmsบอกเริ่มใช้งาน16/07/2025ถึง14/08/2025 ยกเลิกให้ที
สมาชิกหมายเลข 8906589
งงกับดีแทคครับ
ใช้ซิมดีแทค เมื่อวานเน็ตรายเดือน10mbpsไม่ลดสปีดที่ใช้อยู่กำลังจะหมดอายุ เลยเติมเงินไว้ แต่ไปเจอแพ็คเก็จใหม่ในแอฟของดีแทค เป็นรายเดือนเหมือนกัน แต่ความเร็ว20mbpsราคาแพงกว่าอันเก่าไปไม่เยอะ เลยกดสมัคร เ
สมาชิกหมายเลข 8441441
ยกเลิกเน็ต Dtac รายเดือน เป็น เติมเงิน โทร 1678 ไม่ได้ ต้องไปศูนยใหญ่อย่างเดียว ?
ไปที่ศูนย์บริการ Dtac สาขา Big C กำแพงเพชร เพื่อเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แต่พนักงานแจ้งว่าสาขานี้ไม่สามารถดำเนินการได้ ต้องไปที่ศูนย์ใหญ่เท่านั้น ซึ่งอยู่ที่พิษณุโลกหรือนครสวรรค์ ระยะทางกว่า 100
สมาชิกหมายเลข 7203337
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทค Dtac ไม่ได้ค่ะ จะกดยกเลิกตั้งแต่เดือนที่แล้วก็ไม่ได้ นี่มารอบบิลใหม่แล้ว
ผิดหวังมากค่ะ เคยใช้แพ็กเกจเสริมนี้เมื่อปีที่แล้วใช้ได้ปกติ พอมาปีนี้ใช้ไม่ได้เลย รางวัลเป็นน้ำ 12 แก้ว ยังไม่ได้กินเลยสักแก้ว เพราะใช้ไม่ได้ ไปถึงเซเว่นจะเอาให้พนักงานแสกนปรากฎว่าใช้ไม่ได้ รู้สึกเสีย
สมาชิกหมายเลข 4150255
เบอร์ถูกยกเลิก
เบอร์ถูกยกเลิกบริการของดีแท็คเกิน90วันทำอะไรได้มั้ง
สมาชิกหมายเลข 8441131
ไม่มีการตอบกลับใดๆจาก AIS ยกเว้นแต่ข้อความชำระบิล
เรียนเจ้าหน้าที่ AIS ผมขอแจ้งเรื่องการยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY ULTIMATE 999 บาท/เดือน ผมไม่พบแพ็กเกจนี้ในบิลรายเดือนและในแอป myAIS ก็ไม่มีรายการให้ยกเลิก ได้ลองกดรหัส USSD ตามคำแนะนำแล้ว แต่ขึ้นว่า &
สมาชิกหมายเลข 5352408
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลักที่ต่ออายุอัตโนมัติของทรู ทางค่ายต่ออายุให้เอง แต่เราต้องการยกเลิกต้องทำยังไง ต้องไปยกเลิกที่Shopหรอคะ มีวิธีอื่นมั้ยคะ ถ้าไม่ไปShop สำหรับคนไม่สะดวก
สมาชิกหมายเลข 8913104
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจหลัก รายเดือนที่ใช้อยู่ของดีแทคครับไม่มีตังจะจ่ายเเล้ว