คือเราไปเปลี่ยนที่นั่งผ่านแอพมาค่ะ ก็จ่ายตังค์เรียบร้อย แต่ตอนที่จ่ายตังค์เสร็จ มันขึ้นหน้าว่าส่ง confirmation email ให้ทางอีเมล แต่อีเมลที่โชว์มันไม่ใช่อีเมลเรา แต่พอไปเช็คอินใส่เลขสำรองที่นั่งข้อมูลก็อัพเดตเป็นที่นั่งใหม่ที่เลือกนะคะ แต่พอกดเข้าไปดู E-Boarding Pass ในนั้นมันยังเป็นที่นั่งเก่าอะค่ะ อย่างงี้จะเกิดปัญหาอะไรมั้ยคะ กังวลว่าจะเสียเงินไปเฉยๆค่ะ เพิ่งเคยเปลี่ยนที่นั่ง 😭
สอบถามการเปลี่ยนที่นั่งของ AirAsia หน่อยค่ะ