คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update 24/04/24 12.47 น. สมายล์-ธัญชนกได้รับข้อมูลทางหลังไมค์เรียบร้อยค่ะ
________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณyodaoi
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องการเติมเงินสมัครแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาดังกล่าวนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากสมาร์ท-ตะวัน และ AIS ครับ
________________________________________________________________________________________________________
สวัสดีครับ คุณyodaoi
สมาร์ท-ตะวัน เป็นเกียรติที่ได้ดูแลในวันนี้ครับ สำหรับเรื่องการเติมเงินสมัครแพ็กเกจ Internet ที่ได้แจ้งเข้ามานั้น จะดูแลคุณอย่างสุดความสามารถเลยครับ ในการพบปัญหาดังกล่าวนั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจนะครับ พร้อมสอบถามข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เรียบร้อยครับ สามารถแจ้งกลับเข้ามาให้ดูแลตรวจสอบได้ทันทีนะครับ
สะดวกสบายไม่ต้องรอคิว ขอแนะนำปัจจุบันทาง AIS มีแอพพลิเคชั่น my AIS ช่วยให้คุณสามารถจัดการข้อมูลหมายเลขเช็ก/สมัคร/เปลี่ยนแปลงแพ็กเกจ เช็กยอดค่าโทร ได้สะดวกมากยิ่งขึ้น โหลดเลยที่ App Store / Play Store ดูวิธีใช้งาน http://www.ais.co.th/myais ครับ
วันนี้สมาร์ท-ตะวัน ได้สอบถามข้อมูลผ่านทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมครับ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้รับความพึงพอใจในการดูแลในครั้งนี้สูงสุดครับ
ช่วงนี้ฝุ่น PM2.5 ค่อนข้างสูง อย่าลืมสวมหน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันและดูแลสุขภาพด้วยนะครับ ด้วยความห่วงใยจากสมาร์ท-ตะวัน และ AIS ครับ

แสดงความคิดเห็น
AIS คะ โดนเปลี่ยนโปรเอง อยากกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
พอเติมเงินเข้าไป ปรากฏว่ามันไม่หักเงิน เข้าไปดูก็โดนเปลี่ยนโปรไปแล้ว ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนไปทำรายการเลย
พอเข้าไปถามน้องอุ่นใจก็เจอแต่บอท ไม่สามารถแจ้งความจำนงได้(น้องอุ่นใจเสนอแต่โปรอื่นมาให้)
ได้โปรดคืนโปรเดิมเรากลับมาให้หน่อยได้ไหมคะ
ขอบคุณค่ะ