หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพคเกจทรูซ้อนกันได้มั้ย
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
True WiFi
เราสมัครเน็ต7วันของทรูไว้แล้วหมดเขตวันนี้เลยสมัครอีกแพคเกจไว้เลย(ไม่ใช่แพคเกจเดียวกัน) แต่พอเช็คในแอพมันยังเป็นแพคเกจเก่าอยู่ อยากรู้ว่าถ้าแพคเกจเก่าหมดแพคเกจใหม่จะใช้ได้มั้ย เช็คยอดเงิน ก็ถูกหักออกไปแล้ว แต่ยังใช้แพคเกจเดิมอยุ่เลย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถามเรื่องส่วนของมือถือในแพคเกจทรูเนตบ้าน
ในแพคกจทรูเนตบ้าน 599 ที่แจ้งว่าได้ใช้เนตทรูมูฟ 1 เมก นี่ต้องเสียค่าบริการรายเดือนมั้ยคะ แล้วถ้าเอาเบอร์ทรูเติมเงินที่ใช้อยู่ไปเข้าระบบได้มั้ย หรือต้องเปิดเบอร์ใหม่อย่างเดียว
ลิงสมุย
ซื้อแพคเกจทรูแล้วไม่ได้แพคเกจ
เนื่องจากวันที่ 23 มีนาคมเราได้ทำการซื้อแพคเกจทรูมูฟ โทรทุกเครือข่าย 120 นาที 60 บาท ให้ป้าเรา มาวันนี้ที่ 26 มีนาคม ป้ามาบอกโทรออกไม่ได้เราก็เลยมาเช็คโปรโมชั่นแล้วแพ็คเกจก็ไม่มีแล้วเงินที่เสียไป 60
สมาชิกหมายเลข 8707107
ยกเลิกแพคเกจทรูไม่ได้ค่ะ
ยกเลิกแพคเกจหลักของทรูยังไงคะ ใช้ true isurvice แต่ไม่มีปุ่มยกเลิกเลย ตอนนี้อยากยกเลิกมากๆ เพราะแพคเกจหลักแพงเกินจะจ่ายไหวจริงๆละมันซ้อนกับเน็ตเสริม30วันด้วย อยากยกเลิกแพคเกจหลักของทรูมากๆ แพคเกจ Spec
สมาชิกหมายเลข 8750066
เช็คแพคเกจทรู
รบกวนช่วยเช็ค แพคเกจของเบอร์ 0930638243 ให้หนาอยค่ะ กดเช็คเองแล้วแต่ไม่มีsmsส่งมา จะเข้า ทรูเซอรวิสก็ต้องใช้otp แต่ก็ไม่มีsmsส่งมาเหมือนกันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8333546
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
ด่วน!! เติมเงินให้เบอร์ True แต่อยู่ๆโดนระบบหักยอดเงินสมัครแพลนหลายตัวมั่วมากโดยที่เจ้าของไม่ยินยอม
!!ด่วน!! ขอความช่วยเหลือครับ ผมอยู่อเมริกา ได้ทำการเปิดเบอร์ทรูไว้และกำหนดกลับเมืองไทยวันที่ 1 สิงหาคม นี้ ผมได้เติมเงินจาก True Wallet เข้ามาที่เบอร์โทรศัพท์ที่ผูกไว้ในเบอร์เดียวกัน หลังเงินเข้ามาใ
โอFV
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้
จ่ายค่าเน็ตทรูทุกเดือน จู่ๆดูทีวีช่องหลักไม่ได้ งงค่ะ เช็คในแอพขึ้นว่าค้างชำระ 1000บาท คืออะไรงงมาก บอกอยู่นอกแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 6854890
ตามหาโปรเน็ต “ทรู” ที่หายไป
สวัสดีค่ะ พอดีว่าจะทำการเปลี่ยนโปรเน็ตทรู ไปเห็นตรงโปรแนะนำในแอพทรูว่ามีแพคเกจตามรูปนี้ พอโทรไปหา call center ให้ยกเลิกให้ แต่ทางนั้นเค้าบอกว่าให้ใช้โปรเก่าไปก่อนเพราะมีเน็ตเดิมเหลืออยู่ แล้วค่อยทำการ
สมาชิกหมายเลข 8937411
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
True WiFi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพคเกจทรูซ้อนกันได้มั้ย
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้