หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามค่ะค้างจ่าย ทรูมูฟ 2เดือน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราค้างจ่ายบิลทรูมูฟ 2เดือนแล้วเราจะจ่าย1เดือนก่อนได้ไหมแล้วสัญญานจะปกติไหมค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกเเพ็จทรูไม่ได้ทำทุกอย่างโทรต่างๆเพื่อนกเลิกเเต่กลับเกิดปัญหารหัสMMIไม่ถูกต้องช่อยเเก้ให้ด้วยนะคะ?
บิลทรูมูฟ เอช 0957505180 รอบบิลเดือน ต.ค. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 09/10/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 551.64 บ. (ยอดค้าง 85.94 บ. และยอดเดือน ต.ค. 465.70 บ.) รายละเอียดค่าบริการเดือนปัจจุบัน(ยังไม่รวม VAT
สมาชิกหมายเลข 8324008
ติดสัญญาค่าเครื่องทรูมูฟ12เดือน ลืมไปยกเลิก เกินไป1เดือน จะยกเลิกได้ไหม
เราติดสัญญาค่าเครื่องทรูมูฟ12เดือน เดือนละ533 บาท จะครบกำหนดวันที่30 มิถุนายน 67 แต่เราค้างชำระไว้1เดือน คือเดือนพฤษภาคม แต่รอบบิลเดือนมิถุนายนแจ้งเตือนมาแล้ว รวมยอด1067บาท แล้วเหมือนต่อสัญญาอีก
สมาชิกหมายเลข 8251545
สัญญานอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟ
ใช้บริการ เน็ตไม่อั้น 20 Mbps 30 วัน ต่ออายุอัตโนมัต 220.- แต่สัญญานใช้จริง 1 ขึ้นขีด ช้ามาก ไม่มีสัญญานในบางพื้น ไม่สะดวกในการทำงาน และการดำเนินการหลายอย่างที่ต้องใช้สัญญานอินเตอร์ที่ซื้อทุก 30 วัน ส
สมาชิกหมายเลข 9093193
ย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟ
สอบถามค่ะย้ายค่ายออนไลน์ทรูมูฟแบบเติมเงินได้รับซิมแล้วแต่ยังใช้งานซิมไม่ได้ต้องรอการดำเนินการกี่วันค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9069614
ยกเลิกเนทรู
ต้องการยกเลิกเน็ตทรูมูฟ 2mbps ไม่อั้น ไม่ลดความเร็ว (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของเบอร์0642432926 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7987897
สวัสดีสอบถามเรื่องเช่าที่เสาสัญญาณทรูมูฟ เดือนนี้จะหมดสัญญาแต่ไม่มีการติดต่อจากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
อยากทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อยกเลิกสัญญาและรื้อถอนต้องติดต่อสอบถามในช่องทางไหนได้บ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9086692
ถึง TrueMove
เรียนทรูมูฟ ทางบริษัทไม่มี service แล้วใช่ไหมครับทำไมโทรไปไม่มีพนักงานรับสายเลยแม้แต่คนเดียวรอสายครึ่งชั่วโมงเลยต้องยอมตัดสายทิ้งเสียเวลามากถ้าไม่มีธุระหรือความจำเป็นคงไม่โทรหานะครับรบกวนโทรกลับด้วย h
สมาชิกหมายเลข 2188525
Truemove H สามารถค้างชำระรายเดือนได้สูงสุดกี่เดือนคะ
ยอมรับว่าหมุนเงินไม่ทัน บิลค้างจ่าย กค-สค จะ2 เดือนแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7710353
ดีแทครายเดือน
0628607048:ค้างชำระอยู่แค่ 1 บิลค่ะ ตอนนี้ถูกระงับสัญญาณ ตอนนี้ยังไม่พร้อมจ่ายค่ะ ขอเลื่อนนัดชำระไปก่อน 1-2 วันนะคะ ไม่เกินวันที่ 16 นี้จะชำระให้นะคะ ตอนนี้รบกวนเปิดสัญญานชั่วคราวให้ใช้งานอินเตอร์เ
สมาชิกหมายเลข 8516253
เติมเงินผิดเบอร์ทรูมูฟ
ติดต่อเติมเงินผิดเบอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9069277
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามค่ะค้างจ่าย ทรูมูฟ 2เดือน