ติดต่อร้องเรียน Hong kong Airlines ฝั่งไทยยังไงได้บ้างคะ

ต้องการร้องเรียนเรื่อง Flight delay เกือบ 20 ชั่วโมงค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้ง ณ ที่สนามบินว่าจะมีการชดเชยให้ แต่ปัจจุบันยังไม่มีการติดต่อมาเลยค่ะ
โทรไปถาม call center ฝั่งไทยก็แจ้งว่าให้ติดต่อฝั่งสนามบินโดยตรงที่ duty.desk.bkk@hkairlines.com แต่อีเมลขึ้นว่า message blocked
ไม่ทราบว่ามีใครทราบอีเมล หรือช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายไทยที่สนามบินไหมคะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่