Homepro pro จริงเหรอ

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าปั้มน้ำที่ซื้อและติดตั้งกับทาง HP เมื่อ 5 ปีที่แล้วเสีย ปั๊มน้ำตัดตลอดและมีน้ำนองพื้นตลอด เลยโทรเข้า Call center เพื่อนัดช่างเข้าซ่อม เมื่อได้วันนัดหมายกับช่างก็ได้ชำระเงินค่าบริการล่วงหน้าจำนวน 900 บาท วันที่ช่างเข้ามาใช้เวลา 5 นาที ใช้แค่ตาดูแล้วบอกว่าเสียที่อะไหล่ ต้องทำการสั่งอะไหล่ หลังจากนั้น 1-2 วัน ก็มี จนท ของทาง HP โทรมาแจ้งค่าอะไหล่ แล้วแจ้งว่าใช้เวลาสั่งอะไหล่ 3-10 วัน จากนั้นวันที่ 12 มีนาคม เราจึงโอนเงินจำนวน 4,xxx บาท ไปเพื่อให้ทาง HP สั่งอะไหล่ เรารอจน 10 วัน ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับจาก จนท HP เลยสักครั้ง จนผ่านไป 14 วัน เราจึงโทรติดตาม แล้วก็ได้คุยกับ Call center ทาง Call Center แจ้งว่าจะติดตามให้ และบอกว่าจะให้ศูนย์ซ่อมโทรมา โยนกันไปมาอย่างนี้อยู่ 2-3 วัน เราเลยขอยกเลิกการซ่อมกับทาง HP และขอเงินคืน ก่อนจะปิดสงกรานต์เราโทรติดตาม จนท แจ้งว่าจะโอนเงินค่าอะไหล่คืนให้เราวันที่ 19 เมษายน จนวันนี้ยังไม่ได้รับเงินดังกล่าว แล้วก็ไม่ได้รับการติดต่อจาก จนท HP ด้วย ตามจนเหนีอยใจเหมือนคุยกับระบบอัตโนมัติยังไงอย่างงั้น  

นี่น่าจะเป็นวิธีที่คิดว่าจะช่วยให้การขอเงินคืนจากโฮมโปรมีความคืบหน้า คือการต้องมานั่งโพสต์ผ่านโซเชียลให้โลกรู้ เพราะติดตามทาง call center มาตั้งแต่กลางมีนาคมจนถึงปัจจุบันก็ไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย มีแต่พนักงาน call center โทรมาถามเรื่องเดิมๆ ที่คุณก็น่าจะมีข้อมูลบันทึกไว้อยู่แล้ว แต่ก็ยังจะมาถามซ้ำๆซากๆ และปิดจบด้วยประโยคที่ว่าจะติดตามให้แล้วก็หายไป จะมีบางวันที่มีพนักงานโทรกลับมา แต่มาถามแบบเดิมแล้วก็ตอบแบบเดิมไม่มีอะไรคืบหน้าสักนิด แล้วก็ไม่มีช่องทางอื่นให้แจ้งไปยังผู้บริหารได้ด้วย จากที่เป็นลูกค้าประจำมา 20 กว่าปี คงเลิกอุดหนุนถาวร ไม่รู้ว่าเป็นด้วยนโยบายจากทางบริษัทหรือเป็นการทำงานที่ด้อยประสิทธิภาพของพนักงานหรือทั้ง 2 ส่วน แต่จะเพราะอะไรสิ่งที่ได้รับคือหมดความน่าเชื่อถือ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่