หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนระงับบริการ จ่ายวงเงินเกินบางส่วนไม่ได้ ทรูมูฟช่วยหน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
true online
Counter Service
ก็อย่างที่เห็น วงเห็นเราเกิน แล้วเราจะชำระบางส่วนผ่านทรูไอเซอวิสแต่มันขึ้นแบบนี้ ต้องทำยังไงคะ รบกวนทรูมูฟช่วยแก้ไขให้หน่อยค่ะ จะจ่ายบิล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระวงเงินส่วนเกินบางส่วนไม่ได้ ซิมรายเดือนทรูมูฟ
ก็จะชำระวงเงินที่มันเกินออกบางส่วน แต่ชำระไม่ได้ ทางทรูมูฟช่วยแก้ไขให้ด้วยค่ะ ทรูไอเซอร์วิสเป็นอะไรไม่รู้
สมาชิกหมายเลข 8040762
โดนระวับบริการ เกินวงเงิน ซิมทรูรายเดือน ทำยังไงคะ
ตามรูปเลยค่ะคือเราโดนระงับบริการเพราะวงเงินเกิน มันขึ้นให้เราจ่ายเพราะวงเงินเต็มแต่พอกดก็ขึ้นเกิดข้อผิดพลาด รบกวนทางทรูช่วยแก้หน่อยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8048662
วงเงินส่วนเกินของทรูคืออะไรคะ มีข้อความมาแบบนี้
หมายเลขของคุณมีวงเงินการใช้งาน 500.0 บ. ปัจจุบันใช้ไปแล้ว 80% เมื่อใช้ถึง 500.0 บ. หมายเลขจะถูกระงับสัญญาณชั่วคราว เช็กยอดการใช้งานกด *939*1# โทรออก เพื่อการใช้งานที่ต่อเนื่องแนะนำให้ชำระยอดค้างก่อน ห
สมาชิกหมายเลข 2677435
คำว่า "วงเงินการใช้งาน" ในแอป true iService หมายความว่ายังไงครับ
ตรง วงเงินการใช้งานในรูป คือค้างยอดบิลรวมกันได้ไม่เกินนี้ หรือว่ายอดบิลต่อเดือน ใช้เยอะยังไงก็จะไม่นี้ แบบไหนถูกครับ ผมใช้โปร 699
อสรพิษทะเลทราย
ซิมทรูโดนระงับการใช้งานเนื่องจากเกินวงเงิน
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือมันมีข้อความเข้ามาว่ายอดเกินวงเงิน จะโดนระงับซิม แล้วเลยไปติดต่อที่ศูนย์ทรู เขาบอกว่าเกินจากข้อความเข้าพวกข้อความโฆษณา แล้วก็ทำการยกเลิกไป เขาบอกจะว่า call center โทรมา ให้เรายืนย
สมาชิกหมายเลข 6086871
เช็คยอดค่าใช้บริการรายเดือนทรูมูฟ เอช ไม่ได้
เนื่องจาก มีหมายเลขเปิดใช้งานแบบรายเดือน ค่ายทรูมูฟ เอช และค้างชำระ 2 บิลติดต่อกัน (ด้วยเหตุการเงินไม่อำนวย) ล่าสุดมีบิลที่ 3 เข้ามา ซึ่งกำหนดชำระภายใน 15 กรกฎาคม 2568 วันนี้ ได้เข้าแอพทรูไอเซอร์วิส
สมาชิกหมายเลข 8241545
ทรูเก็บบิลรายเดือน ทั้งที่โดนระงับสัญญาณไปแล้ว
รูปในข้างต้น ผมค้างชำระเดือนเมษา กับพฤษภาคม #ที่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะคิดว่าเดี๋ยวจะไปเปลี่ยนเป็นเติมเงินครับ คือทางทรู ปิดสัญญาณ ไปตั่งแต่ วันที่ 9 มิถุนายนแล้ว แต่กลับมีการส่งบิลเรียกเก็บเดือนดังกล่าวมา
สมาชิกหมายเลข 7607596
ทรูมูฟช่วยด้วย
คือสงสัยว่าทรูมีบริการ Volte ไหม เพราะกด *440*1# แล้วก็ขึ้นรูป แล้วก็ไป True Shop มาแล้ว ถามพนักงานแล้ว ผม : รู้จัก wifi calling หรือ Volte ไหมครับ พอดีว่ากดรหัสเปิดใช้แล้ว มันให้มายืนยันที่ True Sh
ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์ใหญ่ไล่ยักษ์
ถูกระงับสัญญาณทรู เนื่องจากไม่ได้เติมเงิน วันหมด ต้องทำอย่างไร
พอดีลืมเติมเงินเข้าโทรศัพท์เนื่องจากไม่ค่อยได้โทรไปไหน จนถูกระงับสัญญาณ มีวิธีไหนบ้างที่จะเปิดการใช้งานได้ปกติ เพราะเบอร์ผูกไว้กลับหลายอย่าง
สมาชิกหมายเลข 8941511
วงเงินซื้อสินค้าบริการผ่านบิลAISไม่พอ
คือจะตัดแอพเสียตังค์ในappstore แต่ข้อความส่งมาว่า วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Apple MXG462H9MX คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลท
สมาชิกหมายเลข 8710452
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
true online
Counter Service
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนระงับบริการ จ่ายวงเงินเกินบางส่วนไม่ได้ ทรูมูฟช่วยหน่อยค่ะ