ปวดใจกับบริการหลังการขาย Hisense จัง

เคสนี้เป็นประสบการณ์ส่วนตัวนะคะ เนื่องจากกรณีสิ้นค้ามีปัญหาอาจจะไม่ได้เกิดกับทุกคน
แต่อยากเป็นหนึ่งเสียงของผู้บริโภคเผื่อใครที่สนใจสินค้ายี่ห้อนี้จะลองคิดดูอีกทีค่ะ

เราใช้ตู้เย็น Hisense ตู้เย็น2 ประตู Side By Side 18.5Q523.1 ลิตร รุ่น ERS517B 
อายุการใช้งานไม่เกิน 1 ปี ในระยะเวลานั้นเราซ่อมทั้งหมด 4 ครั้ง ครั้งล่าสุดพังจนซ่อมไม่ได้
ทุกครั้งที่มีการซ่อมใช้เวลาเกิน 1 อาทิตย์ นานสุดคือไม่มีตู้เย็นใช้ 2 อาทิตย์เนื่องจากรออะไหล่จากต่างประเทศ
hisense ศูนย์บริการ 020170077  เป็นเพียง Outsource ที่ได้เพียงแค่รับเรื่องและตามเรื่องเท่านั้น เราไม่ได้
รับการให้บริการที่ราบรื่นเลย ติดต่อไปมาเป็นเพียงผู้รับส่งข้อมูล ร้องเรียนไปก็ไม่ได้รับความชัดเจน ตามประสาบริษัท outsouce ที่ไม่ใช่บริษัทผู้ผลิต
ทุกครั้งที่เสียคือเราต้องทิ้งของในตู้เย็นทิ้งซึ่งความจุขนาดนี้หมายถึงเราต้องทิ้งของเป็นจำนวนมาก 
กำหนดการเข้าซ่อมก็ต้องรอการยืนยันกลับมากกว่า 3 วันเข้าไปแล้ว ล่าสุดใช้คำว่าซ่อมไม่ได้แล้วขอกลับไปรายงานบริษัทก่อน
ในฐานะผู้ใช้งานเราว่าเราเลือกผิดเองที่ใช้สินค้ายี่ห้อนี้ แต่ถ้าผู้ผลิตได้รับรู้เราอยากให้ปรับปรุงด้านการให้บริการหลังการขายได้แล้วค่ะ
เอาเงินส่วนที่ลงทุนโปรโมทสินค้ามาสนับสนุนด้านบริการหลังการขายก็ดี เราว่าในฐานะของสมาชิกครอบครัว Hisense เราควรได้รับ
การดูแลที่ดีกว่านี้ (ตอนนี้คิดว่าขอไปมีครอบครัวใหม่แล้วนะคะ)

ฝากถึง ศูนย์บริการ 020170077 ติดต่อกลับได้ก็จะดีค่ะ ขอให้ติดต่อกลับคือยากเย็นเหลือเกิน T-T

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่