ตามที่คณะกรรมการ UNICEF เกาหลี ได้ประกาศเมื่อวันที่ 22 นี้ว่า ตั้งแต่ปี 2017 จนถึงปัจจุบัน BTS และ Big Hit Music ได้สนับสนุนแคมเปญขจัดความรุนแรงของ UNICEF '#ENDviolence' พร้อมกับแฟนคลับของพวกเขา 'ARMY' ผ่านแคมเปญ 'Love MySelf' รวมถึงรายได้จากสินค้าและอัลบั้ม ทำให้กองทุนนี้มีมูลค่า 8.9 พันล้านวอน ($6,439,991) หรือ 238,215,267 ล้านบาท
พวกเขาได้มอบความหวังและความกล้าหาญให้กับชาวโลก ด้วยข้อความจริงใจเกี่ยวกับคุณค่าของการรักตัวเองและการขจัดความรุนแรง
เพื่อเฉลิมฉลองการต่ออายุข้อตกลงทั่วโลกกับ UNICEF ในปีนี้ BTS และ Big Hit Music ได้ตัดสินใจสนับสนุน '#OnMyMind Initiative' ของ UNICEF เพื่อสุขภาพจิตของเด็กและวัยรุ่นทั่วโลก โดยเป็นส่วนที่สองของแคมเปญ 'Love Myself'
'Today's Heart Relay' เป็นงานที่จัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่าสุขภาพจิตเริ่มต้นจากการพูดความในใจอย่างกล้าหาญ และรับรู้ถึงความรู้สึกของกันและกัน
ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 6 พฤษภาคม
กิจกรรม 'Today's Heart Relay' เป็นกิจกรรมที่ผู้คนสามารถแสดงความรู้สึกของตนโดยการเขียนลงในโปสการ์ด จะจัดขึ้นบนเว็บไซต์ของคณะกรรมการ UNICEF เกาหลี วิดีโอที่มีลายมือของ BTS ได้รับการแนะนำในหน้ากิจกรรม และผู้เข้าร่วมจะได้รับบันทึก 3 มิติพร้อมรูปภาพแคมเปญ
ตั้งแต่ปี 2017 ถึงปัจจุบัน BTS และ Army ได้ร่วมกันบริจาคเงินให้กับแคมเปญของ UNICEF มีมูลค่า 8.9 พันล้านวอน (238 ล้านบาท)