หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขยายโปร dtac
กระทู้สนทนา
dtac TriNet
dtac
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
พอดี เจ้าหน้าที่ติดต่อ เข้ามาช่วงสงกราต์ว่าโปร เก่าจะหมดอายุ แล้วจะต่อโปรเก่าให้ แต่ check ใน app ดีแทคแล้ว ยังไม่เห็นต่ออายุให้เลย รบกวนติดต่อกลับมาด้วยครับ รอหลายวันแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็กเกจหลักหมดอายุยังใช้ต่อได้ไหม ?
สมาชิกหมายเลข 6468609
โปรโมชั่นเน็ตดีแทค
ขอโปรดีแทครายเดือนงบ200 ไม่ลดสปีด
สมาชิกหมายเลข 5307256
แพ็กเกจรายเดือน Dtac จะหมดอายุ
เช็กเน็ตในแอพของดีแทคแล้วขึ้นแจ้งว่าเน็ตจะหมดอายุตอน 31 พ.ค. 67 ถ้าขึ้นแบบนี้คือจะใช้เน็ตแพ็กเกจนี้ต่อได้รึป่าวคะ?
สมาชิกหมายเลข 8193219
แพคเกจหลัก Dtac หมดอายุ!!??
สมาชิกใหม่ค่ะ (เพิ่งสมัครมาเลยค่ะ) ตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงแล้วค่ะ ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ใน app dtac ขึ้นว่า แพคเกจหลัก dtac กำลังจะหมดอายุ พอลองกดเข้าไปดูแพคเกจที่แนะนำ ไม่มีแพคเกจรายเดือนที่ถูกกว่าที่ใ
สมาชิกหมายเลข 8654759
ย้ายค่ายแต่ติดสิทธิทำยังไง
ตอนนี้ใช้ดีแทคอยู่ค่ะ อยากย้ายไปค่ายเขียว ก่อนหน้านี้ไปขอย้ายไปค่ายเขียวรอบนึงแล้ว ติิดสิทธิดีแทครีวอร์ดไปๆมาๆสุดท้ายเราตัดสินใจไม่ย้าย แต่ว่าดันรู้สึกผิดมากๆเลยเพราะเขา(ฝั่งค่ายเขียว)โทรติดต่อมาแล้ว&
สมาชิกหมายเลข 3009753
ต้องการยกเลิกการต่ออายุโปรเน็ต dtac เติมเงิน
ตามหัวข้อค่ะ ต้องการยกเลิกการต่ออายุอัตโนมัติของโปรเน็ต ลองกดในแอปดีแทคแล้วมันขึ้นว่าเกิดข้อผิดพลาด ไม่สามารถยกเลิกได้ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 803132
รายเดือนดีแทค ?
สวัสดีค่ะ เราใช้ดีแทคแบบรายเดือน เราสมัครแพคเกจมาหลายเดือนแล้ว แต่แพคเกจที่เราเลือกดันมีวันหมดอายุ คือ 20 เม.ย 68 อยากทราบว่า ถ้าอยากใช้แพคเกจนี้ต่อไปแบบไม่มีวันหมดอายุทำได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8283786
E-SIM ใช้ไม่ได้
สวัสดีค่ะพอดี เปลี่ยนซิมเป็นระบบ E-SIM จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่สามารถใช้ได้ ไม่มีสัญญาณใดๆ นานเกิน 1 ชั่วโมงแล้ว
สมาชิกหมายเลข 4512579
ดีแทคส่งข้อความมาโปรเดิมกำลังจะหมดอายุ
แบบนี้เราสามารถต่อายุโปรเดิมที่เราเคยใช้ได้ไหมคะ แล้วเราจะติดต่อเจ้าหน้าที่แบบไม่ใช่ข้อความเสียงอัตโนมัติยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8416205
รายเดือนดีแทค
อยากจะขอเปลี่ยน ซิมเติมเงิน เป็นรายเดือนค่ะ ของดีแทค ติดต่อออนไลน์ได้ช่องทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9165606
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
dtac
dtac App
dtac Reward
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขยายโปร dtac