ไอดี EA ของผมหายต้องทําไงครับ

คือผมกลับมาเล่น apex legends ใน steam หลังจากไม่ได้เล่นมานานแล้วมันขึ้นให้ล็อกอินด้วย บัญชีของ EA ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมากแต่พอล็อกมากๆไม่ถูกสักทีเลยกดลืมรหัสผ่านแต่มันบอกว่าไม่พบบัญชีที่สมัครด้วยอีเมลนี้ผมร้องเลยในsteam เหรียญตรามีครบหมดทุกอันครับทํายังไงดี
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
1. เบื้องต้นคือ เช็กอีเมลเราเองก่อน (เคสของ จขพ. คือ Gmail) ว่า "เคย" มี/ได้รับอีเมลจาก EA หรือไม่ เพื่อทำให้แน่ใจว่า เป็นอีเมลนี้จริงๆ ที่ใช้สมัคร EA (Origin) Account
2. ถ้าจากข้อ 1, เช็กแล้วมีอีเมลจาก EA จริงๆ ใช้เช็กที่อยู่อีเมลที่เราใช้สมัครว่าตรงกัน เช่น อีเมลจาก EA ส่งถึงที่อยู่ my.mail@gmail, ไม่ใช่ mymail@gmail
2.1 ที่เป็นเช่นนี้นั้น เพราะฝั่ง Gmail จะถือว่า my.mail@gmail, mymail@gmail หรือแม้แต่ my+mail@gmail ทั้ง 3 อีเมลนี้เป็นอีเมลเดียวกันคือ mymail@gmail, แต่ฝั่งผู้ส่งจะถือว่าทั้ง 3 อีเมลเป็นคนละอันอย่างสิ้นเชิง
3. อาจลองค้นหาจากที่อยู่อีเมลอื่นๆ ที่เรามี เพราะอาจจำผิดเองก็ได้  // กรณีนี้ไม่ใช่กล่าวหามั่วซั่ว หรือแนะนำส่งเดช แต่มีหลายเคสเป็นแบบนี้จริงๆ คือสมัครด้วยอีเมล A แต่เข้าใจว่าตัวเองใช้อีเมล B เพราะหลงลืมไป

4. ข้ามไปกรณีเลวร้ายที่สุดคือ Gmail โดนแฮ็ค (หรือมีบุคคลที่ 3 เข้าถึงอีเมลนี้ได้)  ถ้าข้อ 1-2 เป็นจริง แล้วมีการขอเปลี่ยนอีเมลในฝั่ง EA สิ่งที่บุคคลที่ 3 จะทำคือ ลบอีเมลใดๆ ที่เคยได้รับจาก EA ใน gmail ทั้งหมด ซึ่งจะให้ผลเหมือนกับว่า เราไม่เคยสมัคร EA Account ด้วยอีเมลนี้
3.1 จะเช็กจากฝั่ง EA ก็ไม่ได้เพราะถูกเปลี่ยนไปแล้ว
3.2 จะเช็กจากฝั่ง Gmail ก็ไม่ได้เพราะถูกลบอีเมลจาก EA ไปแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่