ติดต่อ call center true ไม่ได้ ไม่มีระบบคุยกับเจ้าหน้าที่ปลายสาย ต้องติดต่อทางไหนคะ

พอดีว่า ใช้อินเตอร์เน็ตแบบเติมเงินเป็นเดือน ๆ ไป ไม่ใช่แบบรายเดือน พอถึงวันเราเติมเงินเข้าไป 2 ครั้งผ่านแอพธนาคาร เพราะในแอพไม่มีจำนวนเงินที่พอดีค่าบริการ ต้องเติม 2 ครั้ง

แต่ระบบตัดยอดอินเตอร์เน็ตตั้งแต่เราเติมเงินครั้งแรก แล้วเปลี่ยนโปรไปเลย ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์อย่างไรค่ะ ใครพอทราบช่องทางบ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่