▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
ร้องทุกข์
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
Mobile Operator
ติดต่อ call center true ไม่ได้ ไม่มีระบบคุยกับเจ้าหน้าที่ปลายสาย ต้องติดต่อทางไหนคะ
แต่ระบบตัดยอดอินเตอร์เน็ตตั้งแต่เราเติมเงินครั้งแรก แล้วเปลี่ยนโปรไปเลย ไม่รู้ต้องติดต่อคอลเซ็นเตอร์อย่างไรค่ะ ใครพอทราบช่องทางบ้างคะ