หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แพ็กเก็จรายเดือน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จจากของเดิม ซึ่งราคาสูงทั้งที่เราเป็นลูกค้าเดิม แต่แพ็กเก็จลูกค้าใหม่ทำไมถูกจัง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอวิธีแก้ปัญหา สมัคร ais play asian รายปี แต่ดู WeTV แบบ vip ไม่ได้ ต้องทำอย่างไร
คือเพิ่งสมัครแพ็กเกจนี้ไป IQIYI ต้องเปลี่ยนเป็นล้อกอินใหม่ จึงได้สถานะ vip มาตามแพ็กเกจ 1 ปี แต่ WeTV คือ พลาดตรงที่มันสมัครรายเดือนครั้งไปแล้วด้วยเบอร์โทรนั้น มันเปลี่ยนล้อกอินไม่ได้แล้ว รีเซ็ตลบแอคเ
หงส์อรุณ
ต้องการเปลี่ยนแพ็กเกจ หลัก AIS
ตอนนี้แพ็กเก็จเดิม ให้เน็ตน้อยมากๆๆๆๆ 15gbยังไมถึงเลย ราคาก็เกือบห้าร้อยละค่ะ อยากได้แพ็กเก็จ ที่เน็ต 50 GB ราคาไม่เกิน 400 หรือแบบ5g fixxy
ArlertBoY
พอแล้วกับ AIS
สมัครแพ็คเกจ 16/8/2568 ครบกำหนด 16/9/2568 กดยกเลิก 15/9/2568 แบบมีผลทันที ข้อมูลแพ็คเกจใน app my ais ก็ขึ้นว่ายกเลิกแล้ว 15/9/2568 ก็เข้าใจว่าการยกเลิกเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว พอสิ้นเดือนมียอดเรียกเก็บ
สมาชิกหมายเลข 7342016
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ยกเลิก Viu premium กับ AIS ไปแล้ว ทำไมยังขึ้นว่าเป็น premium อยู่
หลายเดือนที่แล้วเคยสมัครแพ็คเกจ Play Asian กับ AIS หลังจากนั้นได้ทำการยกเลิกแพ็คเกจนี้และได้รับข้อความ SMS จาก AIS ว่ายกเลิกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และไม่ได้เข้าใช้งานอีก พอตอนนี้กลับมาเข้าแอพ Viu อีกครั
สมาชิกหมายเลข 2734475
Aisถ้าอยากเปลี่ยนแพ็กเกจ็จหลักทำไงดีคะ
คือแพ็กเก็จเดิมใช้ได้ไม่นานก็ตัดทั้งที่แต่ก่อนนใช้ไดถึงถเดือน
สมาชิกหมายเลข 9075256
ต้องการติดต่อ Ais ติดต่อย้งไงคะ
พอดีต้องการผ่อนชำระยอดค้างบริการ แต่โทรไปติดแต่สายอุ่นใจ แล้วก๋โดนตัดสายเลย อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ตรงๆก็ไม่ได้ ใช้งานยากสุดๆค่ะ ต้องทำยังไงคะ สอบถามผู้รู้
สมาชิกหมายเลข 9076553
บริการเสียเงินทั้งที่ไม่ได้ามัครเอง
มีปัญหาตลอดกับค่ายAIS ชอบมีบริการมาให้เสียเงินทั้งที่ไม่เคยกดสมัคร ล่าสุด บริการ playfammily ใช้ระบบเติมเงินเติมทีไรโดนหักตังตลอด รบกวนช่วยยกเลิกให้หน่อย กดยกเลิกแล้วก็ยังหักเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 6623335
พนง ais อ่านไม่ครบถ้วนแล้วไม่ตอบหายจ้อย
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43770959/comment1-1 หายไปเลย แล้วที่ถามไว้จะแก้ไขได้อย่างไรนี้เหมือนตอบครั้งเดียวแล้วก็หายจ้อยเลย
สมาชิกหมายเลข 9076319
เบอร์ Ais โดนระงับสามารถเปิดใบ้บริการได้ไหม
เนื่องจากค้างค่าบริการแล้วโดนระงับเบอร์มือถือ ตอนนี้ชำระค่าบริการแล้ว สามารถเปิดใช้บริการได้ปกติหรือไหม แต่ไม่สะดวกเดินทางไปที่ศูนย์ตอนนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9037243
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แพ็กเก็จรายเดือน AIS