หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วไม่ตัดเน็ต ทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ปกติจะตัดเน็ตทุกวันที่20 เติมเงินเข้าก็จะต่อเน็ตให้อัตโนมัติ แต่รอบนี้เพิ่งเติมเข้าไป ไม่ตัดเลย บอก
ว่าตัดค่าบริการไม่สำเร็จ ก็นึกว่าอาจมีค่าบริการเพิ่ม ก็เติมเข้าไปอีก แล้วก็มีข้อความเข้ามาว่าใช้เน็ตไปแล้ว20 บาท ใช้เน็ตไปแล้ว50บาท แต่ก็คิดว่าอาจจะตัดตอนเที่ยงคืนของวันที่ 20 ก็เติมเข้าไปอีก เเต่จนถึงตอนนี้เน็ตใช้ไม่ได้แถมเสียเงินด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอช่องทางร้องเรียน ค่ายสีแดง
ขอช่องทางร้องเรียน ค่ายสีแดง ไม่ได้รับตวามเป็นธรรมเรื่องการต่อโปรระบบอัตโนมัติอินเตอร์เน็ตครับ โปรเดือนละ 179 ตัดตอนเที่ยงคืน (เราเติมเงินไม่ทัน) เติมเงินตอน 0.17 มีข้อความแจ้งว่าคุณใช้เน็ตต่อเนื่อง
สมาชิกหมายเลข 3030681
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9082980
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ งงเลย ปกติต่อตลอด
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด 100 บาท ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงินเพื่อต่ออายุแพ็กเกจ และใช้บริการได้อย่างต่อเนื่อง หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827#
สมาชิกหมายเลข 9084667
ลืมเติมเงินเน็ตทรูตัดอัตโนมัติ
สวัสดีค่ะ เมื่อวานมีข้อความทรูแจ้งเตือนว่าจะตัดเน็ตตอนเที่ยงคืน แต่ยุ่งๆเลยลืมเติมเงิน แล้วตอนเช้าเลยรีบเติมเงิน ตอนแรกนึกว่าทรูจะตัดอัตโนมัติให้ เพราะทุกทีก็เติมตอนเช้า แต่ครั้งนี้ไม่เป็นแบบทุกครั้งค
สมาชิกหมายเลข 7067010
ทรูเจตนาไม่ให้ยกเลิกโปรติดซิมเซเว่น เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)
ผมซึ่งเบอร์จากเซเว่นมาและ บังเอิญ มีโปรนี้ "เน็ตเต็มสปีด3GB+WIFIไม่อั้นนาน7วัน(ต่ออายุอัตโนมัติ)" ติดมาด้วย ยกเลิกก็ไม่ได้ ทุกครั้งที่เติมเงิน (ปกติผมใช้เบอร์นี้สำหรับโทรอย่างเดียว) ไอ้ทรูเจ
สมาชิกหมายเลข 9043442
โดนกันเยอะมาก TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้นกันแน่
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 03
สมาชิกหมายเลข 2217835
จ่ายเงินเต็มทุกเดือน แต่ได้เน็ตหลุดๆ ขาดๆ แบบนี้เหรอทรู?
ใช้เน็ตบ้านทรูมาตลอด เกือบสิบปีแล้ว จ่ายเงินทุกเดือนตรงเวลาไม่เคยขาด แต่คุณภาพแย่มากจริงๆครับ สัญญาณ WiFi หลุดบ่อยมาก ไม่เสถียรเลย ทั้งคอม ทั้งมือถือ ทุกเครื่องในบ้านเป็นพร้อมกันหมด ไม่ใช่ปัญหาที่อุปก
สมาชิกหมายเลข 7188843
ทรูสมัครแพคเก็จอัตโนมัติ และหักตังไปโดยไม่ยินยอม ใครเคยเจอบ้างนี่บ้าง
เบอร์ของคุณแม่เรา เป็นแบบเติมเงิน แม่เราเติมไป 300 พอจะโทรออกบอกเงินหายไปตั้ง200 กว่าบาท พอเราเช็คให้พบว่ามีแพคเก็จของทรูเพิ่มเข้ามาโดยที่แม่เรายังไม่ได้สมัคร ไม่ได้ยินยอมใดๆ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็บอกจะส
สมาชิกหมายเลข 9086435
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
แอปดีแทค แอปทรูเป็อะไรคะ
พอดีเน็ตให้แม่ค่ะผ่าน ของทรูแล้วก็ดีแทคแต่ว่าเติมเน็ตไม่ได้เลยค่ะแอพมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 9065775
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วไม่ตัดเน็ต ทรู