หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais 1175 มีปัญหาสายไฟเบอร์ขาดแต่ติดต่อ call center ไม่ได้ไม่มีคนรับสาย
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ตอนนี้ internet สายไฟเบอร์ขาดติดต่อพนักงานเพื่อคุยไม่ได้เลยค่ะ แจ้งในไลน์ก็ลิ้งไปให้คุยกับ Ai ที่ช่วยเหลืออะไรก็ไม่ได้ กดใน my ais ก็ช้า แล้วก็เด้ง err popup แล้วก็ให้เปิดปิดๆ เราท์เตอร์
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS internet ไม่เสถียร โทรหา 1175 ได้แต่ AI มารับ คุยไม่รู้เรี่อง
ดูหนัง download ไม่มีปัญหา ไม่ตอบสนองเป็นบางครั้ง แต่ทนได้ แต่เล่นเกมส์นี้ ไม่ตอบสนอง 5-30 วินาที ทุกๆ 5-10 นาที แบบนี้มัน ใช้ไม่ได้เลยนะ แล้ว 1175 มีแต่ AI แบบนี้ไม่ต้องมีเลยก็ได้นะไม่ช่วย ติดต่อพนั
สมาชิกหมายเลข 9214678
เกี่ยวกับpackage ais
คือเมื่อวันที่ 26 nov ผมได้รับ sms ว่าคุณได้รับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจ play premium plus กรุณารอรับสาย 1175 วันที่ 4 dec มีพนักงาน call center โทรมาแต่เราแจ้งว่าไม่รับสิทธิ์ แต่ทางais ก็เพิ่ม แพ็กเกจดังกล
สมาชิกหมายเลข 4491303
กดสมัครแพคเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ais ผิดครับ
คือเผลอเติมเเพ็คเกจเสริมผิดใส่เบอร์ตัวเองแล้วมันยกเลิกไม่ได้ โทรไป 1175 ตั้งแต่เมื่อคืนจนเงินหมดไปละ 20บาท ยังไม่ไมมีใครครับเลยงง เห็นแต่คนบ่ค่อยช้าไม่ค่อยมีคนรับ แต่ก็ไม่คิดว่าจะขนาดนี้ ผมคงต้องพิจาร
สมาชิกหมายเลข 5863674
ต่อโปรรายเดือน Ais
ได้รับการต่อโปรเดิมแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ 🙏🙏
สมาชิกหมายเลข 9214238
ขอขยายเวลาชำระบิล AIS
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ ต้องการขยายเวลาชำระบิล แต่ติดต่อ call center ไม่ได้เลย aunjai ai ก็คุยไม่รู้เรื่อง ต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9211725
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ สัญญาณถูกระงับ
รบกวน AIS เพิ่มวงเงินให้หน่อยค่ะ เนื่องจากถูกระงัลสัญญาณ ติดต่อไปแล้วทาง 1175 / facebook แต่ยังไม่ได้รับ feedback ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9123450
ขอระบายพนักงาน 1175 1148 AIS Call Center
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
ทำไม่ AIS ไม่มีให้เลือกเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง และไม่มีช่องทางการติดต่อที่สามารถดำเนินการได้มีแต่ Ai
ต้องบอกว่าพยายามจะติดต่อ AIS หลายช่องทางมากๆๆๆๆๆ จนต้องตัดสินใจมาตั้งกระทู้ ในการพยายามที่จะเปลี่ยนแพคเกจหลักให้ถูกลง จาก 899 ให้เป็นแพค 499,599 เพราะไม่มีความจำเป็นต้องใช้แพคเกจแพง ทั้งใน My Ais สามา
สมาชิกหมายเลข 5144022
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais 1175 มีปัญหาสายไฟเบอร์ขาดแต่ติดต่อ call center ไม่ได้ไม่มีคนรับสาย