หลังจากใช้มาครบ1ปี บริการหล้งการขายแย่มาก ผมมาแชร์ประสบการณ์ที่ผมเจอ
1. พบปัญหาตั้งแต่ติดตั้งไม่แจ้งข้อมูลให้ครบว่าต้องเตรียมอะไรไว้บ้าง มาบอกทีหลังก่อนจะติดตั้งสองวัน ซึ่งช่างที่เตรียมงานระบบให้ที่บ้านจบงานไปแล้วชึ่งทางแอดมินบอกแค่ว่าถ้าไม่ทำ ก็ไม่เข้ามาติดตั้งให้ เลยต้องขอช่วยช่างกลับมาอีกครั้งชึ่งต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก
2. วันที่มาติดตั้ง ช่างขันวาล์วน้ำแน่นเกินไป ทำให้วาล์วที่ขันปิดทางน้ำระเบิดออกมา โทรไปแจ้งแอดมิน ไม่ได้รับขอโทษหรือการแก้ไขจากทางแอดมิน บอกผมว่าจะติดแจ้งกลับมาแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย โทรกลับไปก็ไม่รับ ดีที่มีเบอร์ช่างที่มาติดตั้ง เค้าประสานงานให้ช่างพื้นที่มาแก้ไขให้ แต่ในส่วนเฟอร์นิเจอร์ในห้องครัวเสียหายจนทุกวันนี้ ค่าซ่อมแพงกว่าเครื่องที่ซื้อมา เพราะเฟอร์นิเจอร์ขึ้นราจากความชื้น
3. ทุกครั้งที่ติดต่อแอดมินเหมือนตอบไปที ราคาเครื่อง60,000บาท แต่บริการหลังการขายแย่มาก
ผมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคใต้ ตอนติดตั้งสามารถนัดวันได้เลยไม่ต้องมีการรอรอบของช่าง แต่การเซอร์วิสหรือเครื่องมีปัญหาแต่ละครังต้องรอบของพนักงานวิ่งตามรอบเท่านั้น นั้นหมายความว่า ถ้าวันที่นัด ติดธุระที่อื่น ต้องรอไปเรื่อยๆซึ่งไม่รู้ว่ากี่เดือนกว่าจะว่างตรงกัน และผมต้องไปซื้อน้ำดื่มเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้รู้สึกเวียดายเงินและความรู้กับเครื่องกรองน้ำยี่ห้อนี้มาก จะติดต่อร้องเรียนไปกับทางบริษัท ช่องทางติดต่อก็มีแค่แอดมิน ผมว่าคงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่จะติดตั้งแล้วอยู่ไกลจากกรุงเทพแบบผม ซึ่งหลายคนที่มาเห็นเครื่องกรองน้ำนี้ บอกผมว่าสวยดี ใช้เป็นยังไงบ้าง ผมก็ตอบไปแค่ว่าขอลองใช้งานให้ครบปีก่อนนะแล้วจะบอกว่าแนะนำมั้ย ตอนนี้ผมได้คำตอบให้เพื่อนๆผมแล้ว
ปล.คิดไว้ว่าถ้าเครื่องเสียจะไม่ใช้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว จะเปลี่ยนแค่ไส้กรองพอ พอกันที ขอไปใช้ยี่ห้อที่พร้อมบริการดีกว่า
สำหรับคนที่ติดแล้วไม่มีปัญหาแบบผม คุณโชคดีมากๆครับ
เจอปัญหาแย่ๆกับเครื่องกรองน้ำดื่มจากเกาหลี We..s
1. พบปัญหาตั้งแต่ติดตั้งไม่แจ้งข้อมูลให้ครบว่าต้องเตรียมอะไรไว้บ้าง มาบอกทีหลังก่อนจะติดตั้งสองวัน ซึ่งช่างที่เตรียมงานระบบให้ที่บ้านจบงานไปแล้วชึ่งทางแอดมินบอกแค่ว่าถ้าไม่ทำ ก็ไม่เข้ามาติดตั้งให้ เลยต้องขอช่วยช่างกลับมาอีกครั้งชึ่งต้องจ่ายเงินเพิ่มอีก
2. วันที่มาติดตั้ง ช่างขันวาล์วน้ำแน่นเกินไป ทำให้วาล์วที่ขันปิดทางน้ำระเบิดออกมา โทรไปแจ้งแอดมิน ไม่ได้รับขอโทษหรือการแก้ไขจากทางแอดมิน บอกผมว่าจะติดแจ้งกลับมาแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย โทรกลับไปก็ไม่รับ ดีที่มีเบอร์ช่างที่มาติดตั้ง เค้าประสานงานให้ช่างพื้นที่มาแก้ไขให้ แต่ในส่วนเฟอร์นิเจอร์ในห้องครัวเสียหายจนทุกวันนี้ ค่าซ่อมแพงกว่าเครื่องที่ซื้อมา เพราะเฟอร์นิเจอร์ขึ้นราจากความชื้น
3. ทุกครั้งที่ติดต่อแอดมินเหมือนตอบไปที ราคาเครื่อง60,000บาท แต่บริการหลังการขายแย่มาก
ผมอยู่ต่างจังหวัดทางภาคใต้ ตอนติดตั้งสามารถนัดวันได้เลยไม่ต้องมีการรอรอบของช่าง แต่การเซอร์วิสหรือเครื่องมีปัญหาแต่ละครังต้องรอบของพนักงานวิ่งตามรอบเท่านั้น นั้นหมายความว่า ถ้าวันที่นัด ติดธุระที่อื่น ต้องรอไปเรื่อยๆซึ่งไม่รู้ว่ากี่เดือนกว่าจะว่างตรงกัน และผมต้องไปซื้อน้ำดื่มเหมือนเดิม ซึ่งตอนนี้รู้สึกเวียดายเงินและความรู้กับเครื่องกรองน้ำยี่ห้อนี้มาก จะติดต่อร้องเรียนไปกับทางบริษัท ช่องทางติดต่อก็มีแค่แอดมิน ผมว่าคงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่จะติดตั้งแล้วอยู่ไกลจากกรุงเทพแบบผม ซึ่งหลายคนที่มาเห็นเครื่องกรองน้ำนี้ บอกผมว่าสวยดี ใช้เป็นยังไงบ้าง ผมก็ตอบไปแค่ว่าขอลองใช้งานให้ครบปีก่อนนะแล้วจะบอกว่าแนะนำมั้ย ตอนนี้ผมได้คำตอบให้เพื่อนๆผมแล้ว
ปล.คิดไว้ว่าถ้าเครื่องเสียจะไม่ใช้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว จะเปลี่ยนแค่ไส้กรองพอ พอกันที ขอไปใช้ยี่ห้อที่พร้อมบริการดีกว่า
สำหรับคนที่ติดแล้วไม่มีปัญหาแบบผม คุณโชคดีมากๆครับ