R U NEXT (รายการเดบิวท์ iLIIT) 113 กระทู้ และ 41 ผู้ติดตาม แฟนรายการในไทยมันน้อยจิง แม้จะมีเด็กไทยในรายการตั้ง 2 คน!!

กระทู้สนทนา
Ok ช่ายยยๆๆๆ ตอนนี้เพลงของไอลิทกำลังมาแรงมากกกกกกกก ทั้งในไทย เกาหลี อินเตอร์ ญี่ปุ่น 
หลังเดบิวท์ปุ๊บได้เพลงดีนำพา ทำให้มีหลายคน เริ่มมาทำความรู้จักกับไอลิทมากขึ้น หลังจากที่แต่ก่อน ไม่ได้ชายตามองด้วยซ้ำ เพราะอาจจะคิดว่าวงก็ไม่น่าสนใจอะไร (เราเองก็ด้วย)

แต่มาดูความนิยมในรายการ *โดยเฉพาะในไทย* ว่าติ่งเกาหลีในไทยให้ความสนใจวงนี้ เหมือนกับที่ปัจจุบันดำลังให้ความสนใจไอลิทอยู่หรือไม่!!


รายการเดบิวท์ไอลิท  มีคนตั้งกระทู้ 113 กระทู้ กับคนติดตาม 41 คน😂 นูกูเซโยว~~ นี่ขนาดมีเด็กไทยไปแข่งในรายการตั้ง 2 คนนะ!! 

ห๊ะะะะ!!!! อะไรนะ!!!!! มีเด็กไทยในรายการนี้ด้วยหรอ!!!! บางคนอาจจะไม่เคยรู้ด้วยซ้ำ อืม แล้วดูแต่ละกระทู้ คนตอบไม่กี่คน เอาไปเทียบกับรายการรายการ ygbabymonster กระทู้ในพันทิป อหห!!!!! ความสนใจต่างกันราวฟ้ากับเหว!!!! 

แต่พอไอลิทเพลงเริ่มดัง เริ่มมีคนเอาชื่อไอลิทไปแซะเบม่อนเฉยเลย ก่อนหน้านี้เคยสนใจติดตามดูรายการมันเชียร์มันรึเปล่าก็ไม่รู้🤣  แต่ดูสภาพคนเชียร์ไอลิทในไทย ก่อนเดบิวท์ คิดว่าพวกที่ตั้งกระทู้ตอบกระทู้ใน R U NEXT จะกล้าเอาเด็กตัวเองไปเทียบกับเบม่อนป่ะ จะกล้าไปปากแจ๋วด้วยรึป่าว อันนั้นคนตอบกระทู้ในรายดารที่ 50คอมเม้นขึ้น เผลอๆ 100 😂  

คือจะบอกว่าแฟนคลับไอลิทตั้งแต่เริ่มมันมีน้อยจิงๆในไทย มันไม่มีใครเคยคิดหรอกว่าเด็กเดบิวท์ออกมาแล้วเพลงจะดังไวรัลขนาดนี้ รายการก็แป้ก ดราม่าก็เยอะ คนดูก็น้อย ก่อนเดบิวท์มีสมาชิกตัวท็อปๆออกจากวงไปเลย 1 คน ฐานแฟนคลับเด็กคนนี้ก็หายไปด้วยส่วนหนึ่ง   แค่จะบอกว่าฐานแฟนคลับจิงๆมันน้อยจิง ในไทยก็น้อย อย่างที่เห็นเลย
แต่ทำไมเวลาวอร์กันคนเอาชื่อไอลิทไปบังหน้ามันมีเยอะจังนะ ทั้งๆที่แฟนคลับจิงๆเค้ามีจิ๋มเดียว 😔
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่