หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมสมัครNetflix เเลเวชำระผ่านเบอร์มื้อถือของAisไม่ได้คะ
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Gomo ได้รับข้อความ เกินกำหนดชำระเงินแล้ว ให้จ่ายเงิน ค่าอะไร???
ตามหัวข้อ ได้ sms ทุกวัน เปิดแอปดูก็ไม่มีข้อมูลอะไรเลย ซิมนี่แค่เอาไว้รับ otp และวันยังเหลือ กดแชทจนไปหน้ากรอกข้อมูลได้ มันบังคับให้แนบรูปแต่กดไม่ได้เลยส่งข้อมูลไม่ได้ สรุปคืออะไรแล้วผมต้องทำอะไร??
OrangeIsFruit
โดนAISระงับสัญญาณทำไงคับ???
คือผมค้างชำระของเดือนก่อนเพราะคิดว่ามันเป็นของเดือนนี้พอผมจ่ายของเดือนี้หผมก็เลยจ่ายของเดือนก่อนซึ่งมันเกินกำหนดชำเงินมาแล้ววพอจ่ายเเล้วเน็ตก็ยังขึ้น3Gอยู่ปกติมันเป็น4Gแก้ยังไงครับ เบอร์0811400265
สมาชิกหมายเลข 9021706
ผูก Netflix กับ Ais Fibre ชำระค่าบริการผ่าน ais แต่ Netflix แจ้งมาว่ายังไม่ชำระ
ใช้บริการ Netflix ผ่าน Ais fibre มาตั้งแต่ตุลาคมปีที่แล้ว ชำระค่าบริการผ่านบิลมือถือได้ปกติ แต่อยู่ๆขึ้นมาแบบนี้ ทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระกับทาง ais หลักฐานตามแนบว่าไม่มียอดค้างแล้ว แต่ Netflix ก็ยังขึ
สมาชิกหมายเลข 2937165
ชำระเงินNetflix ผ่าน ais ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7880154
ทำยังไงให้เน็ตฟิกไม่ตัดวงเงินaisคะ
พอดีว่าเปลี่ยนช่องทางการจ่ายเป็นทรูมันนี่แล้วแต่ก็ยังตัดวงเงินaisอยู่มีวิธีแก้ไขมั้ยคะ หรือยกเลิกกับทางaisได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8506469
สมัคร Netflix กดชำระเงินด้วยเบอร์ไม่ได้
แก้ยังไงได้บ้างคะลองมานานมาก มันขึ้นแบบนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8595790
ไม่สามารถตัดเงินในซิมเพื่อชำระ Netflix ได้
มีเรื่องรบกวนให้ช่วยหน่อยค่ะ คือใช้ซิมทรูมาสักพักแล้ว อยากชำระเงินค่าบริการ Netflix จำนวน 169บาท โดยให้ชำระผ่านบิล TruemoveH แต่ก็ไม่สามารถเลือกวิธีชำระเงินผ่านทางบิลได้ขึ้นข้อความแจ้งเตือนตลอด คืออะ
สมาชิกหมายเลข 8908292
จะย้ายค่ายจากAisไปใช้gomo
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราจะย้ายค่ายจากaisไปใช้gomoแต่ทำแล้วขึ้นว่าค้างชำระบริการไม่สามารถทำรายการได้ แบบนี้ต้องทำยังไงคะแล้วเราต้องเช้คยังไงว่าค้างบริการเท่าไหร่ พยายามทำมา2ชม.แล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8985801
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมสมัครNetflix เเลเวชำระผ่านเบอร์มื้อถือของAisไม่ได้คะ