สรุปไลฟ์จากแพท

:: สรุปไลฟ์เปิดใจ Patt BNK48 หลังเกิดดราม่า ::

1.เรื่องทั้งหมดไม่มีอะไรเลย มันเริ่มจากเพื่อนของพี่เน่โทรมาหาหนู ให้ช่วยงาน มีงานวาดรูป ที่พี่เน่ไม่เก่ง เขารู้ว่าหนูวาดรูปได้ เลยให้หนูช่วยวาดให้ พอหนูรับสาย หนูไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้วคนที่โทรมาไม่ใช่พี่เน่ เขาใช้เบอร์พี่เน่โทรมา เพราะหนูกับเขาไม่มีช่องทางการติดต่อกันเลย น้องบอกว่า เพื่อนพี่เน่คนนี้ เป็นคนที่น้องรู้จักมาก่อนเข้าวง ปกติคุยใน IG เก่า ซึ่งหลังเข้าวงก็ลบไปแล้ว ทำให้ไม่มีการติดต่อกันอีกเลย พอเข้าวงมา น้องเพิ่งรู้ว่าพี่เน่รู้จักคนนี้เหมือนกัน เขาเป็นเพื่อนสนิทพี่เน่ ตัวเองน้องเองก็เพิ่งรู้เมื่อไม่นานมานี้

2.ตอบคำถามว่า ทำไมถึงเรียก “ฮัลโหลเบ้บ” น้องอธิบายว่า ปกติน้องพูดหยอกล้อกับเพื่อนที่โรงเรียน พูดกับรุ่นพี่ เพื่อนในวงแบบนี้ เป็นคำศัพท์วัยรุ่น ที่ไว้เรียกกวนกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น ไม่ได้มีเจตนาอื่นแอบแฝง ยืนยันว่าตัวเองโฟกัสแค่เรื่องเรียน สเตจเทรนนี รุ่น 4 ไม่ได้โฟกัสเรื่องอื่นเลย กำลังคิดเรื่องแผนการเรียนในอนาคต เรื่องการทำงานของวง

3.เรื่องคอมเมนต์พี่เน่ในไลฟ์ หลังจบไลฟ์ น้องโทรไปหาพี่เน่ ว่าทำไมถึงเมนต์แบบนั้น พี่เน่บอกว่า ตอนเข้ามาในไลฟ์เห็นว่ามีคนพิมพ์มาว่า เน่เกม โป๊ะแตก เหมือนตอนนั้นทุกคนกำลังเข้าใจหนูผิด หนูเลยค้างไปเลย ทำตัวไม่ถูก พี่เน่เลยคอมเมนต์ไปแบบนั้น โดยที่ไม่ได้ไตร่ตรองก่อน เรื่องจริง ๆ ไม่มีอะไรเลย ทุกคนไม่ต้องคิดมาก

4.สุขภาพจิตตอนนี้ โอเคแล้ว กลับมาสดใสเหมือนเดิม แต่เกร็งนิดนึงเพราะคนดูเยอะมาก (พีคสุด 1.4K) ไม่ต้องเป็นห่วง เห็นที่ทุกคนแท๊กมา ทำคลิปให้กำลังใจ ขอบคุณทุกคนมาก ๆ ตอนแรกที่เกิดดราม่าขึ้น ก็มีดิ่งบ้าง รู้สึกว่าหนูทำให้แฟนคลับผิดหวังหรือเปล่า (หยุดพูดแล้วร้องไห้ไปพักนึง)

ที่ไม่อยากร้องไห้ เพราะไม่อยากดูอ่อนแอ จริง ๆ แค่รู้สึกกลัวว่าตัวเองจะทำให้แฟนคลับทุกคนผิดหวัง วันนี้ ทุกคนคงสงสัยว่าทำไมถึงมาไลฟ์ น้องบอกว่าที่หนูมาไลฟ์แค่อยากให้ทุกคนเข้าใจเรื่องจริง ๆ ว่าเรื่องจริงเป็นยังไง ไม่ได้อยากมาแก้ตัวให้ใคร หนูกลัวว่าทุกคนจะเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ เรื่องจริง ไม่มีอะไรเลย เรื่องทั้งหมดไม่ใช่อย่างที่ทุกคนตีความ ไม่ได้มี VIP กับใครเป็นพิเศษแน่นอน ขอยืนยันตรงนี้

5.ขอบคุณทุกคนจริง ๆ สำหรับกำลังใจที่ทุกคน แท๊กมา โพสต์ลงใน  Social ช่องทางต่าง ๆ หนูได้เข้าไปดูมาหมดแล้ว ทุกคนน่ารักกับหนูมาก ๆ หนูไม่คิดว่า หนูจะมีคนรักเยอะขนาดนี้

หนูรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่มีแฟนคลับที่เข้าใจ แล้วก็คอยซัพพอร์ตหนู ที่หนูหายเครียด ยิ้มได้ หรือว่าไม่ร้องไห้กับคำพูดที่แย่ ๆ เพราะกำลังใจจากทุกคนเลยค่ะ หนูคิดว่าถ้าไม่มีทุกคน หนูก็คงแย่ไปแล้ว

ขอบคุณทุกคนจริง ๆ นะคะ บอกไว้ก่อนว่า หนูกับพี่เน่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน ยังรักกันดีเหมือนเดิม ทุกคนไม่ต้องไปว่าพี่เน่นะ ฝากทุกคนไปให้กำลังใจพี่เน่กันเยอะ ๆ นะคะ 🙏

#BNK48 #PattBNK48 #NeneBNK48


ที่มา
https://www.facebook.com/share/WnsYk2x9aunFpyx5/?mibextid=oFDknk
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่