Ais ย้ายเน็ตบ้านบริการห่วยแตก ไม่ใช่ความผิดลูกค้าแต่ต้องมาเสียตังฟรี

กระทู้คำถาม
โทษนะครับ ผมย้ายเน็ตจากบ้านนึ่ง ไปติดอีกบ้านหลังนึง ทำเรื่องอะไรเรียบร้อยแล้ว เขาบอกจะมาย้ายให้วันที่17 เวลา6โมงเย็น 

พอถึงเวลา ที่นัด มีคนโืรมาบอกว่าช่างเข้ามาติดให้ไม่ได้ เกิดปัญหาบลาๆ ก็เข้าใจได้ เขาเลยบอกว่าจะเลื่อนไปเป็นวันที่19ตอนเย็น ผมก็ตกลง ผมเลยเอาอุปกรณ์เก่าไปคืนก่อน เพราะจะต้องกลับกรุงเทพ ทางสาขาบอกว่า ต้องย้ายเสร็จ ถึงจะรับอุปกรณ์เดิมคืนได้ ก็เลยทำเรื่องคืนไว้ ฝากกล่องไว้ที่สาขา พนักงานได้บอกว่า ต้องย้ายให้เสร็จก่อนวันที่19นะคะ ไม่งั้น มันจะขึ้นรอบบิลใหม่ จะได้จ่ายเพิ่ม ผมก็บอกกับพนักงานว่า เขาจะมาติด19นี้ครับ น่าจะทัน 

อยู่ๆsmsแจ้งผมว่า จะเข้ามาติดให้ วันที่20 เวลา18.00-21.00 ผมงง ทั้งที่บอกว่าวันที่19 ก็เลยโทรไปถามสาขา เขาก็เลยให้ช่างเข้ามาวันที่19 แต่สรุป วันที่19ช่างเข้ามาตอนทุ่มกว่า แล้วบอกว่า ติดให้ไม่ได้ มันต้องทำเรื่องเข้าระบบก่อน เวลานี้ทางเอไอเอสน่าจะปิดระบบแล้ว ต้องเป็นวันที่20แทน อ่าว แล้วแบบนี้ ติดไม่ทันวันที่19 ผมต้องเสียรอบบิลใหม่ ความผิดผมหรอครับ ผมต้องเสียเงินฟรีหรอครับ ทั้งที่เลทมาตั้งแต่17แล้ว จนมาถึง19 คือสรุปผมต้องเสียเงินรอบบิลใหม่หรอ ความผิดผมรึป่าวก็ไม่ อุตส่ายอมเลทคิวข้ามมาตั้ง19 โคตรแย่

ผมเปลี่ยนโปร แต่ช่างย้ายคิวผมยับ ความผิดผมหรอที่ผมต้องมาเสียรอบบิลก่อน แล้วค่อยเปลี่ยนโปรได้ 

บริการก็แย่
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
Update ข้อมูลวันที่ 19/04/2023 เวลา 21.00 น.
สมายล์ - แจ้งข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ

------------------------------------------------------------


สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 8094155

สมายล์-วารัตดามาดูแลในวันนี้ จะดูแลให้คุณให้พึงพอใจสูงสุดเลยค่ะ เพื่อเร่งประสานงานตรวจสอบให้เพิ่มเติมรบกวนแจ้งหมายเลข AIS Fibre ที่ใช้งาน และ ชื่อ-นามสกุล ผู้จดทะเบียน หมายเลขที่สะดวกให้ติดต่อกลับ เข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยค่ะ หลังจากได้รับข้อมูลแล้วทางเราจะรีบตรวจสอบให้ทันทีค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่