ทำนายดวงรายสัปดาห์กับไพ่ชินจัง 22-28 เมษายน 2567 สัปดาห์นี้ การงาน การเงิน ความรัก สุขภาพเป็นเช่นใด



ทำนายดวงรายสัปดาห์กับไพ่ชินจัง 22-28 เมษายน 2567 สัปดาห์นี้จะเป็นเช่นใด? 
เรามาดูกันว่าดวง การงาน การเงิน ความรัก รวมถึงสุขภาพของคุณในสัปดาห์นี้ จะเป็นเช่นใด

 
 
กลับมาแว้ววว กับทำนายดวงรายสัปดาห์กับไพ่ชินจัง หลังจากที่มามูมะ ห่างหาย
แอบหนีไปทำบุญ เข้าวัดเข้าวา  ในช่วงสงกรานต์พร้อมเติมพลังบุญมาแล้วเต็มที่เลย
ว่าแต่ช่วงนี้มีใครไปเล่นน้ำมาบ้าง หรือ ไปทำบุญกันบ้าง ไปที่ไหนมา
อย่าลืมมาเม้ามอย บอกเล่ากับมามูมะ บ้างนะคร้าบบบ คิดถึงน๊า
สำหรับ Pick a Card ในสัปดาห์นี้จะเป็นอย่างไร? เพื่อไม่ให้เสียเวลาเพื่อนๆทุกคน
สำหรับความหมายของไพ่ชินจัง หมายเลข 1 ถึง 5 มีความหมาย ยังไงบ้าง?
งั้นเรามาดูคำเฉลย แต่ละหมายเลขกันครับ ก่อนจะไปอ่านคำทายดวงชะตากัน
อยากบอกว่า เป็นการทำนายรวมๆ เพื่อความสนุกสนานของทุกๆคน
ขอค่าครูค่าดู เพียงแค่ like กดแชร์ กันด้วยนะครับ หากไม่ตรงก็ถือว่ามาเล่นสนุกๆด้วยกัน ก็ฝากกด like กดแชร์ เป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคร้าบบบ
ขอบคุณคร้าบบ 
เพื่อคำทำนายที่แม่นยำสำหรับคุณ ก่อนคลิกตั้งจิตให้แน่วแน่ จะช่วยให้คุณได้รับคำทำนายที่ง่ายและตรงไปตรงมา
วิธีการทำนายดวงมีดังนี้
เลือกเลขไพ่ที่ท่านชอบหมายเลข 1 ถึง 5 เลือกมา 1 เลข จากนั้นอ่านคำทำนายครับผม
.
.
.
.
.
.
 
.
.
 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
 
 
สำหรับ ผู้ที่เลือก ไพ่หมายเลข 1
ในสัปดาห์นี้ ดูเหมือนว่าการทำงานของคุณดูหนักหน่วงเกินไป ควรระมัดระวังอย่าให้ร่างกายเหนื่อยล้าจนเกินไป เพราะจะส่งผลเสียต่อสุขภาพ ควรหมั่นบำรุงร่างกายด้วยอาหารและพักผ่อนที่เหมาะสม
สำหรับสุขภาพ คุณอาจต้องการออกกำลังกายและรับประทานวิตามินเสริม ทั้งจากผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปและผักผลไม้สด เพื่อป้องกันการเจ็บป่วย
ในส่วนของชีวิตคู่ ควรหมั่นเติมเต็มความรักและทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน เพื่อไม่ให้ความสัมพันธ์หมองคล้ำ
ด้านการเงิน สถานะการเงินของคุณในช่วงนี้ดูดีและอุดมสมบูรณ์ หรือในอีกแง่มุมหนึ่ง เป็นช่วงที่ควรลงทุนกับสุขภาพและการกินอาหารที่ดี
.
.
.
  
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
  
 
สำหรับ ผู้ที่เลือก ไพ่หมายเลข 2
สัปดาห์นี้ในส่วนของการงานของท่าน ช่วงนี้ต้องใช้แรงกายและแรงใจเป็นอย่างมากถึงจะผ่านพ้นปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามา ขัดขวางเป้าหมายของท่านได้ในช่วงนี้ต้องสะสมพลังกายและใจอย่างมาก แต่เชื่อเถอะว่า ผ่านพ้นได้ แค่ต้องรอเวลานิสสสนึงครับ
  - สำหรับการเงินในช่วงนี้ เรียกว่าเป้าหมายมีไว้พุ่งชน เรียกว่ามีเงินไม่ได้ พร้อมซื้อ พร้อมจ่ายอย่างมั่นอกมั่นใจ เรียกว่ามือเติบเลยทีเดียวเชียว หรืออีกนัยนึงคือห้ามกิเลศไม่ได้ซะที กระเป๋าเงินพร้อมจ่ายกับของใช้ หรือ ของสะสมต่างๆ หรือกิจกรรมต่างๆ เรียกว่าเหมาๆเลยก็ได้ แต่ระวังใช้จ่ายแบบไม่ยั้งคิด ชีวิตจะหายไม่ตอนสิ้นเดือน
  - ความรักของคุณในช่วงนี้เรียกว่า จับมือกันไป ถึงไหนถึงกัน อยากเที่ยวเที่ยว อยากกินกิน เรียกว่า ไม่มีห้าม ไม่มีเบรค พร้อมไปด้วยกันทุกทีเลยเชียว
  - สำหรับคนโสด ช่วงนี้ใจไวแบบจรวด เจอคนถูกใจก็พร้อม เข้าหาอย่างเต็มที่ ไม่มีหยุด ก็คนนี้ใช่ ใช่เลย เบรคไม่ได้แล้ว ถึงไหนถึงกัน ก็เพลาๆบ้าง เดี๋ยวไม่เป็นอย่างที่คิดจะหล่นลงมาเละเทะน๊า ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า วัยรุ่นนนทั้งหลายยย
  - สุขภาพ และ อุบัติเหตุ ช่วงนี้สุขภาพอาจต้องระมัดระวังอาจจะป่วยแบบกระทันหันก็เป็นไปได้ เพราะมัวแต่ใช้ร่างกายมากจนเกินพอดี สำหรับสายความเร็ว สายเดินทาง ช่วงนี้ก็ระมัดระวัง ขับขี่เดินทางอย่างปลอดภัย ให้มีสติในการเดินทางมากๆ อย่าเร่งแรงมากไป อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้น๊าาาา เป็นห่วงงง

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
 
 
 
สำหรับ ผู้ที่เลือก ไพ่หมายเลข 3
 สัปดาห์นี้การทำงานของท่านดูมีความอึมครึมอยู่มาก การงานยังไม่ค่อยชัดเจน ยังมีความไม่แน่ใจในเนื้องาน อาจจะเกิดจากผู้ร่วมงานเอย หรือ ลูกค้าที่ยังไม่ชัดเจน ทำให้เกิดความล่าช้าขึ้นมาได้ แต่ ในรูปมีแสงสว่าง หมายความว่า แม้จะยังไม่ชัดเจนตอนนี้ แต่ในอนาคตก็มีทางออกให้ท่านได้ บางคนก็อาจจะอยู่ในช่วงใช้จิตนาการไปกับสิ่งที่ทำอยู่
- สำหรับการเงินของท่านในช่วงนี้ การเงินมีรายจ่ายแอบแฝงขึ้น บางทีใช้จ่ายแบบเงียบๆ หรือ ต้องปกปิดค่าใช้จ่ายไม่ให้คนอื่นรู้ ใช้จ่ายแบบๆลับๆแต่บางทีที่เราคิดว่ารับ วันหนึ่งอาจจะมีคนรู้ยอด รึค่าใช้จ่ายนั้นได้ระมัดระวังด้วยครับ
-ความรักของท่าน ในช่วงนี้บางครั้งอยากจะอิสระ อยากจะออกไปทำอะไรๆ ที่สามารถปลดปล่อย ความเป็นตัวเองบ้างจากภาระ หรือหน้าที่ที่รับผิดชอบในครอบครัว หรือ บางคนอาจจะหมายถึงอยากชวนคู่ของท่านออกไปพักผ่อน ไปสูดอากาศดีๆก็เป็นได้
- ช่วงนี้สุขภาพของท่าน อาจจะเริ่มมีปัญหาในเรื่องของการหายใจ การอุดอู้มากไป ไม่เป็นผลต่อร่างกายของท่าน ควรออกไปพักผ่อนหย่อยใจ ออกกำลังกาย เห็นแสงเดือน แสงตะวัน หรือ อย่ามัวแต่หมกตัวอยู่จะไม่เป็นการดีต่อสภาพร่างกายและจิตใจของท่าน
 
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
  
 
 
 
สำหรับ ผู้ที่เลือก ไพ่หมายเลข 4
สัปดาห์นี้งานของท่านช่วงนี้ได้ผ่านพ้นวิกฤตต่างๆที่ทำให้ท่านเหนื่อยใจ มันจะเริ่มดีขึ้น แต่ก็ยังมีแอบต้องทำเพิ่มอยู่บ้างแต่ก็ดีกว่าช่วงที่แล้วมา ขอให้มันผ่านพ้นไปด้วยดีเถอะน๊า
   - เรื่องของความรัก สำหรับบางคนที่เพิ่งจะโสดมาหรือพร้อมจะมีคู่ ในบางครั้งก็ยังคงไม่ลืมอดีตไม่ค่อยจะได้ ยังคงคิดถึงวันวาน แต่ก็มันผ่านไปแล้วลืมๆบ้างก็ได้มั้ง จะได้เดินหน้าร่วมกันใหม่
   -  การเงิน ช่วงนี้การเงินของท่าน ท่านเริ่มจะมีหนทาง จัดการภาระค่าใช้จ่าย ที่หนักหน่วงในอดีต เริ่มหาหนทางหรือผ่านไปปัญหาการเงินไปได้ ถ้ายังไงก็อย่ากลับไปก่อหนี้อีกก็แล้วกัน
   -  ความรักของคนมีคู่ หลายๆ คนที่ทะเลาะ รึมีควาไม่เข้าใจกัน ช่วงนี้ หันกลับมาทำความเข้าใจ รึ เข้าใจกันมากยิ่งขึ้น แต่ก็แอบหวั่นๆ จะมีมาอีกไหมผ่านความไม่เข้าใจมาได้แล้ว อย่ามีอีกเลย เพี้ยงงงง
    - สุขภาพ อุบัติเหตุ  ช่วงนี้ระมัดระวังการขับรถ การข้ามทางม้าลายด้วยจะดีมากน๊า ขับด้วยความไม่ประมาท สำหรับสุขภาพของใครบางคน อาจจะเคยล้มป่วยอยู่อันเนื่องมาจากหลายๆ เหตุปัจจัย แต่ตอนนี้ค่อยๆดีขึ้นแล้ว อย่ามัวแต่ทำงานหรือเที่ยวมากไปจนกลับไปป่วยอีกละกัน
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
สำหรับ ผู้ที่เลือก ไพ่หมายเลข 5
สัปดาห์นี้การงานของท่าน เป็นช่วงของการใช้ความคิด การวางแผน การออกแบบ หรือ การริเริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ได้คิดไว้เพื่อทำออกมาให้เป็นรูปร่าง โดยทิศทางของไพ่ใบนี้ดีมากครับ เพราะได้เริ่มวางแผนเพื่อพัฒนาต่อยอดไปใช้ในอนาคต แต่อาจจะมีช่วงเหนื่อยๆ ช่วงอดทนหน่อยครับ เพราะการที่เราวางแผนอาจจะไม่ได้เต็มที่ทั้งหมด ค่อยเป็นค่อยไปแล้วลงมือทำ สิ่งที่คิดจะดีมากๆเลยครับ การงานของท่านอาจหมายถึงอยู่ในกลุ่มพวก ขีดๆ เขียนๆ วาดๆ วางแผนรึวิเคราะห์ ได้
- สำหรับการเงินในช่วงนี้  เป็นช่วงวางแผนการเงิน ค่าใช้จ่าย ให้เหมาะสมให้พอดี อาจจะรวมถึงการวางแผนลงทุนในสิ่งใหม่ๆ ในช่วงนี้อาจต้องใช้เวลาหน่อยครับ อย่ารีบลงทุนทันที ค่อยๆวางแผนไว้จะดีกว่า ลงทุนทันที รวมไปถึงวางแผนการอดออมด้วยครับ
- ความรักของคุณในช่วงนี้เรียกว่า คนมีคู่ มีการวางแผนร่วมกัน รวมสร้างอนาคตร่วมกัน อาจจะวางแผนซื้อบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ วางแผนลงทุนอะไรร่วมกัน สำหรับคนโสด ช่วงนี้กำลังวางแผนที่จะเผด็จศึกคนที่มองๆเล็งๆอยู่ ว่าจะทำยังไงให้มัดใจเทอได้
- สุขภาพ และ อุบัติเหตุ ช่วงนี้สุขภาพอาจต้องดูแลการกินของทัน อาจจะหมายถึงช่วงนี้มีแผนที่จะไป ตรวจสุขภาพ เพื่อเชคร่างกายหน่อยและ อาจจะหมายถึงการวางแผนในการออกกำลังกาย จัดตารางเวลาในการดูแลสุขภาพ  และ สำหรับอุบัติเหตุนั้น การเดินทางเอย หรือ การทำอะไร ต้องวางแผนให้ดีให้รอบคอบ ไม่ประมาทจะดีต่อตัวท่านครับ
 
และสัปดาห์หน้าซึ่งเป็นสัปดาห์สแรกของเดือนพฤษภาคม 2567 ก็ขอให้ทุกท่านมีความสุขมากๆครับ และอาทิตย์สุดท้ายจะเป็นเช่นใด อย่างไร รอรับชม รับฟัง ได้เลยฮะ เย้
หวังว่าทุกคนจะผ่านสัปดาห์นี้ไปด้วยความสุขกาย สบายใจนะครับ เย้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่