ศัลยา & ปราณประมูล X มีเดีย สตูดิโอ

มีเดีย ฯ แหล่งรวบรวมนักเขียนบทชื่อดัง

ปฏิเสธไม่ได้ว่า โครงสร้างสำคัญของละครที่เปรียบเสมือนแกนหลักที่จะชี้ชะตาของละครเรื่องนั้นคือบทโทรทัศน์ โดยเฉพาะค่ายยักษ์ใหญ่ของช่อง 7 HD #มีเดียสตูดิโอ ที่ขอยกทีมเขียนบทชื่อดังระดับแนวหน้าของประเทศมาจรดปากกาถ่ายทอดฝีไม้ลายมือบนหน้าจอช่อง 7 HD

เริ่มกันที่ #เมืองแก้ว ที่คว้า “ ศัลยา สุขะนิวัตติ์ ” หวนคืนวิกหมอชิตอีกครั้งในรอบ 6 ปี จากผลงานล่าสุดเรื่อง สายโลหิต ที่สร้างความประทับให้แก่คนดูอย่างล้นหลาม ทั้งนี้ผลงานของท่านยังเป็นที่ประจักษ์มากมาย อาทิ คู่กรรม นางทาส ฟ้าใหม่ อีสา จำเลยรัก รัตนโกสินทร์ ทัดดาวบุษยา รากนครา ดอกส้มสีทอง บุพเพสันนิวาส เป็นต้น

ต่อด้วย #พรหมพยศ ที่คว้า “ทิพย์ธิดา ศรัทธาทิพย์” ฝากฝีมืองานเขียนกับช่อง 7 อีกครั้งในรอบ 22 ปี ผลงานของท่านที่ผ่านมา ล้วนได้รับคำเลื่องลือในด้านความละเมียดละไม งดงาม และสนุกครบรส อาทิ มาลัยสามชาย พระอภัยมณี น้ำผึ้งขม กว่าจะรู้เดียงสา ปัญญาชนก้นครัว ละอองดาว คุณหญิงนอกทำเนียบ สัมปทานหัวใจ ปริศนา มายา บุษบาลุยไฟ ปลายจวัก เป็นต้น

ทั้งนี้ยังคงมีนักเขียนบทรุ่นใหม่ไฟแรงอีก เช่น #ไฟน้ำค้าง ที่ได้ บุหลันดั้นเมฆ ร่วมเขียนบทอีกครั้ง โดยได้ฝากฝีไม้ลายมือจากเรื่องก่อนหน้านี้ อาทิ หลงเงาจันทร์ เลือดตัดเลือด หีบหลอนซ่อนวิญญาณ สุภาพบุรุษชาวดิน เป็นต้น #กุหลาบเล่นไฟ บทโทรทัศน์โดย พิไลลาพย์ ผู้เขียนบท โซ่เวรี เป็นต้น #ฟ้าพยับ จากนามปากกา ภูเขา ผลงาน อาทิ สารวัตรใหญ่ หักลิ้นช้าง เสาร์5 เป็นต้น

ติดตามความสนุกของละครทั้ง 5 เรื่องได้ทางช่อง 7 HD ความสนุกครบรสกด 35 นะคะ

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=pfbid02Ff75DGetKN3xGDFdrm3zRgnZZ9ZjTCsTuFh5rRGvpjemq4qKQ5KZXh5VUes2oYo9l&id=100082537712241
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 2
สมัยนี้ สังคมรุ่นใหม่ไม่ได้ choose ว่าจะดูละครเพราะ "นักเขียนบท" อีกต่อไปแล้วครับ
ต่อให้เอาชื่อ "ศัลยา" หรือ "ปราณประมูล" มาแปะตัวใหญ่ ๆ
ก็ไม่มีทางที่จะเรียกคนรุ่นใหม่ให้มาสนใจได้

คงมีเพียงแค่สิ่งเดียวที่จะให้กลับมาสนใจได้คือ "รีแบรนด์"
โละทีมเก่าออกให้หมด แล้วดึงทีมงานเก่ง ๆ เข้ามา

อย่างเช่นคุณดู๋ สัญญา คุณากร เมื่อก่อนแกก็เหมือนช่อง 7
เด็กรุ่นใหม่ไม่ค่อยสนใจแล้ว แต่พักหลัง ๆ ทำไมคุณดู๋กลายเป็นนักแสดงที่เด็กรุ่นใหม่เขารู้จัก
เพราะคุณดู๋เขาได้ร่วมงานกับ GDH อย่างเช่นซีรีส์ " One Year 365 วันบ้านฉันบ้านเธอ "
และภาพยนตร์ที่สุดแห่งปีที่ออกมาน้อยแต่ต่อยหนักอย่าง "หลานม่า" ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่