ปกติ 3bb เขาซ่อมงานให้ลูกค้าช้าสุดกี่วันครับ

กระทู้คำถาม
อยากทราบว่าปกติทาง 3bb เขามีนโยบาย ซ่อมงานให้ลูกค้าใช้งานได้ภายในกี่วันครับ 
พอดีแจ้งย้ายที่อยู่ไปตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2567 แล้วก็เข้ามาดูสายครั้งแรกบอกว่าสายหัก ใช้ไม่ได้ต้องเป่าสายใหม่
พอวันที่ 9 เม.ย. มาเป่าสายบอกว่า เป่าไม่ได้ เดี๋ยวให้อีกทีมเข้ามาทำ พออีกทีมเข้ามาทำวันนั้นก็ทำกันงก ๆ บอกว่าให้ลูกค้าพอใช้งานได้ก่อน 
หลังจากสงกรานต์กลับมา วันที่ 16 เม.ย. เน็ตใช้ไม่ได้แจ้งศูนย์ไป ช่างเข้ามาดูวันที่ 17 เม.ย. บอกว่าสายขาดหักใช้ไม่ได้ เขาทำไม่ได้ บอกว่าเดินใหม่แบบมีท่อเฟล็กไหมครับ เมตรละ 115 บาท เราก็งง อ้าวนี่ต้องมีค่าใช้จ่ายด้วยเหรอ ก็เลยบอกไม่เอาเอาแบบปกติ ช่างเข้ามาวันที่ 19 เม.ย. บอกว่า สายขาดหักใช้ไม่ได้ครับ ผมไม่ได้เตรียมสายมา ผมไม่ใช่ทีมเป่าสาย แล้วช่างเมื่อวันที่ 17 เขาแจ้งอะไปยังไงครับผมอยากรู้ว่าประสานงานกันยังไงเหรอ ต้องรออีก โทรมาแจ้งบอกว่า วันเสาร์ ช่าง คิว เต็ม วันอาทิตย์ วันหยุด ได้คิววันจันทร์ที่ 22 เม.ย. ช่วงบ่าย แล้วแบบนี้ปกติทาง 3bb รับผิดชอบ ชดเชยอะไรไหมครับ จ่ายเงินเต็มเดือน แต่ได้ใช้จริงๆ แค่วันที่ 9 - 12 (13 - 15 ไม่อยู่ห้อง) แจ้งผ่านแอพไปก็เงียบ ผมต้องลางานมาเฝ้าช่างทำ อีกกี่รอบครับ
 
หรือผมควรย้ายค่ายดีครับทุกคน มีค่ายไหนแนะนำไหมครับ หรือควรใช้ True เพราะมือถือก็ใช้ True อยู่แล้วรายเดือน 
หรือใครมีประสบการณ์ดีๆของค่ายไหนไหมครับ ช่างเข้าไวอะไรแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่