สินค้าถึงไปตั้งแต่วันที่ 7 เมษา ตามทั้งขนส่ง ตามทั้งคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว ลาซาด้าเค้ามีกำหนดครบ 11 วัน ถ้าไม่นำจ่าย จะปรับเป็นสูนหาย พอถึงวันที่ 18 เมษา ขนส่งอัพเดทสถานะทันที เพราะครบ 11 วันพอดี และขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า ทั้งๆที่ลูกค้ายังไม่ได้รับสาย และลูกค้ายังกดสั่งสินค้ามาอีก แถมเป็นลูกค้าประจำของทางร้านอีกด้วย ทางร้านได้ทักแชทส่วนของแฟลชในพันทิปไปแล้ว แต่ไม่ตอบกลับ ก็เลยขอโพสถามในนี้แล้วกัน จะย้ายขนส่งหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่ย้าย ส่งเดือนนึงไม่กี่ร้อยกล่องหรอกค่ะ ทุกแพลตฟอร์มที่ขาย เราเลือกขนส่งคุณ คุณน่าจะบริการให้ดีหน่อยนะคะ
ขนส่ง Flash Express. พรนักงานไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า