ขนส่ง Flash Express. พรนักงานไม่ส่งสินค้าให้ลูกค้า

สินค้าถึงไปตั้งแต่วันที่ 7 เมษา  ตามทั้งขนส่ง ตามทั้งคอลเซ็นเตอร์ของลาซาด้าแล้ว   ลาซาด้าเค้ามีกำหนดครบ 11 วัน ถ้าไม่นำจ่าย  จะปรับเป็นสูนหาย  พอถึงวันที่ 18 เมษา  ขนส่งอัพเดทสถานะทันที   เพราะครบ 11 วันพอดี  และขึ้นสถานะว่าลูกค้าปฏิเสธรับสินค้า  ทั้งๆที่ลูกค้ายังไม่ได้รับสาย  และลูกค้ายังกดสั่งสินค้ามาอีก  แถมเป็นลูกค้าประจำของทางร้านอีกด้วย   ทางร้านได้ทักแชทส่วนของแฟลชในพันทิปไปแล้ว แต่ไม่ตอบกลับ  ก็เลยขอโพสถามในนี้แล้วกัน  จะย้ายขนส่งหลายรอบแล้ว แต่ก็ไม่ย้าย  ส่งเดือนนึงไม่กี่ร้อยกล่องหรอกค่ะ ทุกแพลตฟอร์มที่ขาย เราเลือกขนส่งคุณ  คุณน่าจะบริการให้ดีหน่อยนะคะ  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่