หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเปิดสัญญาณ dtac เลื่อนการชำระ
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
4G
5G
ขอเปิดสัญญาณ และเลื่อนการชำระไปวันที่ 25 เมษายน 67
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS
พอดีถูกตัดสัญญาณเพราะค้างชำระ แต่โทรไป 1175 แล้ว ไม่ได้ติดต่อกับ call center ค่ะ โทรไปแล้วเค้าบอกเบอร์ค้างชำระ แล้วก็สายวางไป โทรไปหลายรอบละค่ะไมาหรือติดเลย หรือเค้าเปลี่ยนระบบไม่ให้เปิดสัญญาณชั่วคราว
สมาชิกหมายเลข 9019308
ขอเปิดสัญญาณ dtac และ เลื่อนการชำระ ค่ะ
อยากขอเปิดสัญญาณและเลื่อนนัดชำระค่าบริการค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7720082
สมัครเน็ตดีแทคไม่ได้รับเน็ต
โ
สมาชิกหมายเลข 9053051
ถ้าใช้ซิมหลัก AIS แล้วก็ eSim เป็นของดีแทค ทำไมถึงใช้งาน 5G ของ esimไม่ได้
กด*555# เพื่อเช็คว่าโทรศัพท์กับซิมรองรับสัญญาณ5G ได้ไหม เพิ่งรู้ว่า iPhone 15 Pro Max ไม่รองรับ 5G esim ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9053051
อยู่ๆสัญญาณซิมdtacหาย
ทั้งที่เมื่อวานพึ่งเติมเงินสมัครโปรเน็ตไป
สมาชิกหมายเลข 9053429
ขอนัดชำระ และเปิดสัญญาณ dtac
ขอเปิดสัญญาณและนัดชำระ ก่อนได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4564293
เปิดสัญญาณดีแทค
ขอเปิดสัญญาณ และนัดชำระเป็นวันที่ 26 ได้ไหม คือถึงจะเลื่อนการชำระ แต่ก็จ่ายทุกเดือน
สมาชิกหมายเลข 4564293
ขอเลื่อนชำระค่าบริการดีแทค
มีเหตุจำเป็นที่ยังไม่สามารถชำระได้ขอนัดชำระเป็นวันที่ 31 ตุลาคม 2566 และขอเปิดสัญญาณก่อน ถึงอย่างๆรก็ชำระค่ะเพราะยังมีสัญญาซื้อเครื่องกับดีแทคอยู่
สมาชิกหมายเลข 4564293
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ทำไมไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เข้าไปเช็คยอดค้างชำระยังคงเท่าเดิม
ชำระค่าบริการ DTAC รายเดือนแล้ว แต่ไม่ได้รับ SMS ยืนยัน เลยโทร *121# ปรากฎว่ายังมียอดค้างชำระเท่าเดิม..เช็คยอดชำระค่าบริการงวดล่าสุดในเว็บไซต์ ก็เป็นยอดของเดือนที่แล้วครับ ต้องทำยังไงครับผม
สมาชิกหมายเลข 8876972
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
4G
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเปิดสัญญาณ dtac เลื่อนการชำระ