คิดถึงแฟนเก่า ทำไงดี

กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อเลยครับ

ส่วนตัวผมมีแฟนเป็นสาว2 แต่ก็เลิกเกินไปด้วยเหตุที่ว่าผมนอกใจเขา

ผมจะขอใช้ชื่อของเขาจริงๆเลยละกัน เพื่อความสดวกต่อการเล่าแอลลี่(คนที่ผมรักมาก) เฟิส(เพื่อนของแอลลี่) เอย/พี่มู่ลี่/เจีย(เพื่อนของเฟิส)

เรื่องราวมันเริ่มขึ้นเมื่อตอนที่ผมเรียนอยู่ม.3 แล้วช่วงนั้นเป็นช่วงปิดเทอมเล็ก และแอลลี่เรียนอยู่ม.2 ผมกับเขาเจอกันในเกมที่มีชื่อว่า Roblox ผมกันเขาบังเอิญมาเจอกัน แรกๆก็คุยกันเหมือนเพื่อนสนิททั่วไป แต่สักพัก ต่างคนก็ต่างมีความรู้สึกดีๆให้กัน

จนกระทั่ง ผมถามเขาเล่นๆว่า อยากเป็นแฟนพี่มั้ย เขาก็ตอบแบบเขินๆอายๆว่าอยาก จึงทำให้เราตัดสินใจคบหาดูใจกัน แล้วพวกเขาทั้ง2 ดันบังเอิญอยู่ใกล้กัน เขาอยู่ธัญบุรี(ปทุมธานี) ผมอยู่คลองหลวง(ปทุมธานี) เราเลยตัดสินใจนัดเจอกัน

ครั้งแรกที่นัดเจอกัน คือที่ศูนย์การค้า "Future park" ครั้งแรกที่ผมเห็นเขา ปมรู้สึกแบบบอกไม่ถูกเลย เขาดูขาวดูสวยเกินกว่าผู้ชาย แถมมีนิสัยน่ารักร่าเริงอีก วีนนั้น เป็นวันที่ผมกล้าที่จะพาผมไปที่บ้านของเขา ซึ่งเขาบอกที่บ้านเขาว่า ผมเป็นเพื่อนสาว ทั้งๆที่ไม่ใช่เพื่อนสาว แต่เป็นแฟนกัน

และในคืนนั้นเอง พวกเราตัดสินใจที่จะมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งต่อกันนั้นคือการ"มีเซ็กซ์" ก็ตามนั่นแหละ เช้าวันถัดมา ผมก็ต้องกลับคลองหลวง ทั้งๆที่ใจอยากอยู่ต่อ แต่ก็ต้องจำใจกลับ เพราะเกรงใจที่บ้านเขา วันที่ผมกลับ ผมกับเขาโอบกอดครั้งสุดท้าย ก่อนที่ผมจะกลับ

ต่อมา เราก็ได้นัดกันเหมือนเดิม สถานที่เดิม แต่รอบนี้ไม่ได้ไปบ้านเขา เขาพาผมไปนู่นไปนี่ สิ่งที่จำติดใจเลยคือ เขาเข้าไปร้องคาราโอเกะ เรามีความสุขกันมากในวันนั้น

แต่ใครจะไปรู้ ว่า วันนั้นจะเป็นสันจุดเปลี่ยนความสัมพันธ์ระหว่างเรา เป็นวันสุดท้ายก่อนที่เราจะเลิกรากัน

เพราะหลังจากนั้นเปิดเทอม พวกเราก็กลับมาเรียนปกติ โดยไม่ได้นัดเจอกันเลย ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ผมซ้อมศิลปะหัตถกรรม และในวันนั้นก็มาถึง วันที่ผมกับเขาเลิกกัน เขาแกล้งส่งเฟิสเพื่อนของเขาที่เป็นเกย์ แล้วก็แอบชอบผมอยู่มาลงใจผม ด้วยการให้เพื่อนเขาอะ ทักมาจีบผมเล้นๆ แต่ผมกลับจริงจังตอบไปสะงั้น

วันนั้นเขาบอกเลิกผมด้วยเหตุที่ผมนอกใจเขา วันนั้นคิดแต่ว่า"เราทำอะไรลงไป" คือสูญเสียความรักครั้งใหญ่เลย แล้วผมก็ยื้อเขา ด้วยความรักของผม แต่ก็ไม่สำเร็จ จนผมได้มาคบกับเพื่อนของเขา ผมมารู้จากเขาว่า "เออเนี่ย เฟิสอะ มันเคยคิดจะแย่งนายไป มันชอบนาย มันเคยบอกแอลลี่ว่า เพื่อนหล่อดีอะ กูขอได้ป่ะ" ทีแรกก็ไม่ได้คิดไร คิดว่าเป็นเรื่องตลกขำๆ ใครจะไปรู้ว่าเฟิสแอบถ่ายผมไว้ ตอนที่ผมกับแอลลี่ยังคบกัน โรงเรียนเขาอะ มาแข่งศิลปะหัตถกรรมที่โรงเรียนของผม เขาบอกอีกว่า เฟิสเพื่อนของเขาก็มาด้วย มาลงแข่งปั้นปติมากรรม

หลังจากนั้น ผมกับเฟิสก็คบกันได้2เดือน ด้วยความรู้สึกดีต่อกัน ผมยอมรับว่าผมแย่มากๆ ทิ้งคนที่รักจริงๆไป คบกับคนที่ไม่จริงจัง เพราะว่าที่ผมดูๆมาแล้วเนี่ย เฟิสดูไม่จริงจังกับผมเลย ผมจับได้หลายรอบมากว่าเขาแอบคุยกับคนอื่น แต่ผมก็ทนคบกับเขามา ยอมรับว่าเคยมีเซ็กซ์กันอีก เคยนัดเจอกันบ่อยๆ ครั้งแรกที่นัดเจอคือไม่ใช่ที่บ้านของเขา แต่เป็นอาพาร์ตเมนต์ของเพื่อนผู้หญิงเขา ในห้องที่อยู่ด้วยกันมีอยู่4คน คือผม เฟิส เอย และพี่มู่ลี่ เราใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับกลุ่มเพื้อนๆของเฟิส จนกระทั่งผ่านไป พี่มู่ลี่ก็มาบอกว่า รู้ป้ะ แอลลี่อะเสียใจมากเลยนะ ที่รู้ว่าเองอะคบกับเฟิส เราได้ยินเราก็เริ่มลังเลละ ใจนึงก็อยากไปคบกับแอลลี่ ใจนึงก็เฟิส ตอนนั้นเราก็ตัดสินใจบอกพี่มู่บี่ไปว่า ผมจะกลับไปคบกับแอลลี่ เดี๋ยวขอคุยกับเฟิสเอง พี่มู่ลี่ก็บอกว่าถ้าจะกลับไปคิดว่าปัญหาจะจบเหรอ เพราะว่าแอลลี่เกลียดเองแล้วนะ เราก็ยืนยันคำเดิม

สักพัก ทุกคนก็ลืมเรื่องนี้ไป แล้วผมก็คบกับเฟิสปกติ แต่มันก็ดันเกิดขึ้นมาอีก รอบนี้ก็เหมือนเดิมอะ แต่ก็ไม่รู้จะทำไง ก็เลยยืนยันคำเดิม ตอนนั้นทุกคนในห้องก็แบบ ทำสีหน้าไม่พอใจ เพราะว่าเราคิดจะทิ้งเฟิส ตอนนั้นก็มีเจีย มีบทบาทเข้ามา เจียก็เริ่มไม่พอใจ ก็แบบ มีการห้ามเฟิสไม่ให้คบกับเรา ทั้งกลุ่มอะ ไม่มีใครรับได้เลย

สุดท้าย เรื่องลงเอยด้วยการ ผมขอโทษทุกคนในกลุ่ม แล้วก็คบกันเฟิสตามปกติ คือแบบ เห้ย แบบนี้ก็ได้เหรอ แต่ยอมรับว่ายังลืมแอลลี่ไม่ได้จริงๆ คบกันสักพัก เฟิสก็เริ่มมีอาการแปลกๆ เหมือนเดิมเลยครับ นางแอบโทรคุยกับคนอื่น แล้วสักพัก แอลลี่ก็ทักมา ตอนนั้นคิดว่าตัวเองมีหวังกลับไปคบกับแอลลี่ แต่ที่แอลลี่ทักมาคือ เฟิสอะ ไม่รู้เป็นไร อยู่ดีๆก็โทษคนนู้นคนนี้ ทั้งๆที่ตัวเองฺผิด คือจับใจความได้ว่า นางน่าจะสติแตก เริ่มลงสตอรี่แปลกๆ โทษทุกคน รวมถึงกลุ่มเพื่อนๆของเฟิส

ตอนนั้นเราก็แบบ เอ้อ จับได้ว่าแอบคุยเยอะ ก็เลยบอกเลิกเฟิสไป แล้วก็ไปถามเพื่อนกลุ่มเฟิส ทุกคนก็บอกว่า อยู่ดีๆก็โบ้ยความผิดให้ทุกคนแบบงงๆ เราก็แบบ ปล่อยๆไป

เราก็กลับไปคืนดีกับแอลลี่ คิดว่าเรื่องจะจบมั้ย มันไม่จบ เพราะแอลลี่อะ ไม่อยากเห็นเรา เกลียดเราเข้าไส้เลย

เราอยากจะฝากบอกคนที่หลายใจนะ ถ้ามีโอกาสอยู่ อย่าทำเลย ไม่งั้นเรื่องจะเป็นแบบเรานะ มันจะตามมาหลากหลายรูปแบบเลย

ถ้ามีโอกาสได้รับรักดีๆ ก็รักษามันไว้ อย่าให้มันหลุดมือแบบผม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่